Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Ghế giám đốc là nội thất quan trọng không thể thiếu trong các văn phòng giám đốc, lãnh đạo cấp cao. Lựa chọn những chiếc ghế đẹp, chất lượng cao không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn góp phần giúp cho sức khỏe và tinh thần làm việc của những người đứng đầu được đảm bảo. Tham khảo ngay những kinh nghiệm lựa chọn ghế giám đốc dưới đây để chọn được những mẫu ghế sang trọng, chuẩn phong thủy.

Các loại ghế giám đốc phổ biến hiện nay

Ghế giám đốc bọc da

Ghế giám đốc bọc da thường được làm từ chất liệu da công nghiệp. Có ưu điểm êm ái mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Ghế giám đốc bọc da có chân ghế chủ yếu được làm bằng ống thép mạ, inox cao cấp. Đặc biệt, ghế giám đốc da không thấm nước và rất dễ vệ sinh.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Ghế giám đốc lưng lưới

Ghế giám đốc lưng lưới mang lại sự thoáng mát cùng nhiều tính năng tiện lợi như: vệ sinh dễ dàng khi vết bẩn bám vào, màu sắc đa dạng và kiểu dáng phong phú giúp dễ dàng kết hợp cho nhiều không gian làm việc khác nhau. Có khả năng hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng. Nhược điểm của chất liệu này chính là độ bền thấp. Khi mặt lưới bị rách thì cần phải thay toàn bộ rất tốn kém.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Ghế giám đốc ngả lưng

Ghế giám đốc ngả lưng là dòng ghế có thể giúp người ngồi tự động ngả lưng nghỉ ngơi khi mệt mỏi, mang đến cho tất cả mọi người cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Có ưu điểm mang tới sự thoải mái cho người dùng. Thiết kế ngả lưng linh hoạt, tiện ích, tích hợp nhiều chức năng giúp người dùng có thể biến thành chiếc giường mini khi ngả phần tựa lưng ghế. Đặc biệt là trang bị thêm cả phần gác chân tiện lợi.

Bên cạnh đó, ghế còn thiết kế thêm phần tựa bệ đỡ đầu làm giảm đau mỏi cổ khi ngồi. Phần tựa đầu được kết hợp với độ nhún tạo nên cảm giác êm ái và thoải mái nhất. Ngay cả khi bạn ngồi cũng có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau chỉ bằng các thao tác đơn giản.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Ghế giám đốc có tựa đầu

Ghế giám đốc có tựa đầu là dòng ghế có thiết kế phần tựa đầu bên trên. Giúp người dùng có thể dựa đầu khi ngồi thư giãn trong giờ làm việc. Phần lưng ghế được thiết kế ngả ra sau có dạng gấp khúc cong hoặc hình chữ S giúp ôm sát vào lưng người ngồi, giúp định hình và cố định phần lưng, từ đó khiến cho bạn khi ngồi làm việc luôn giữ đúng tư thế. Từ đó mang tới cảm giác dễ chịu, thoải mái cho nhân viên từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Ghế giám đốc lưng cao

Ghế giám đốc lưng cao là dòng ghế thường được sử dụng cho các văn phòng làm việc lãnh đạo. Có kiểu dáng đẹp, sang trọng. Thiết kế lưng cao giúp hỗ trợ tối đa sức khỏe cho người làm việc. Giảm thiểu đau mỏi cơ thể, phòng tránh nguy cơ mắc nhiều chứng bệnh văn phòng. Khi không đau, không bệnh thì người lãnh đạo trong công ty sẽ làm việc hiệu quả, thoải mái và có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn cho chính công ty của mình. Cũng nhờ có sức khỏe tốt nên giám đốc không cần nghỉ làm vì các bệnh văn phòng hành hạ và có thể cống hiến hết mình cho hoạt động của công ty.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Cách lựa chọn ghế giám đốc

Chất liệu

Khi chọn mua ghế giám đốc, yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần quan tâm chính là chất liệu. Sản phẩm có chất liệu tốt thì ghế mới bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài. Trên thị trường hiện nay, các mẫu ghế giám đốc thường được làm từ chất liệu da (da PU), mang lại sự sang trọng, tinh tế và có nhiều màu sắc để người dùng chọn lựa. Bên cạnh đó, sử dụng ghế da sẽ dễ dàng vệ sinh nên rất được ưa chuộng sử dụng.

Ngoài chất liệu da, bạn cũng có thể chọn ghế làm từ chất liệu lưới hoặc chất liệu nỉ để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sự sang trọng. Chất liệu ghế lưới có ưu điểm thoáng, đàn hồi tốt, giúp cho người dùng hạn chế đổ mồ hôi cũng như giảm thiểu căng thẳng khi làm việc. Chất liệu nỉ tạo cảm giác êm ái, mềm mại và thanh lịch.

Bên cạnh đệm ghế, khung ghế cũng là yếu tố bạn cần quan tâm đến khi lựa chọn. Thông thường, khung ghế giám đốc sẽ được làm từ gỗ hoặc kim loại để tăng sự chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Kiểu dáng

Dựa theo cấu tạo, ghế giám đốc được chia thành nhiều loại như ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh,… Bạn có thể dựa theo nhu cầu, kinh phí hoặc sở thích của lãnh đạo để chọn kiểu dáng ghế phù hợp nhất. Hiện nay, hai dòng ghế giám đốc được sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng lãnh đạo là ghế xoay và ghế chân quỳ.

Với dòng ghế xoay, thiết kế của ghế có thể dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn chữ L, bàn chân gỗ, chân sắt. Thiết kế ghế linh hoạt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tiện lợi. Ghế có các loại lưng cao, lưng thấp hoặc ghế có tựa đầu để người dùng có thể tựa lưng, tựa đầu nghỉ ngơi khi làm việc trong thời gian dài.

Ghế giám đốc chân quỳ cũng là thiết kế được sử dụng nhiều trong các văn phòng lãnh đạo. Có ưu điểm chắc chắn với kết cấu đồ sộ, tạo nên quyền uy của người lãnh đạo. Giống với ghế xoay, ghế chân quỳ cũng có những thiết kế tay ghế độc đáo, lưng ghế thấp hoặc cao, có thể gắn thêm tựa đầu để giúp người dùng thêm dễ chịu khi cần nghỉ ngơi.

Kích thước

Bạn nên lựa chọn ghế giám đốc có độ cao phù hợp với vóc dáng của người Việt để đảm bảo được sức khỏe người dùng, phòng tránh được các bệnh lý văn phòng. Bên cạnh đó, kích thước ghế cũng cần tương đồng với bàn và không gian làm việc để căn phòng được hài hòa, cân đối hơn.

Những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn nên chọn mẫu ghế có kích thước vừa phải. Ngược lại, văn phòng rộng và bàn lớn thì cần phải chọn những mẫu ghế lưng cao, đồ sộ, bề thế để tạo nên sự uy nghi của lãnh đạo.

Tính năng của ghế giám đốc

Tính năng ghế là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi chọn mua ghế giám đốc. Khi mua, bạn nên chọn những mẫu ghế có các tính năng sau để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng:

Khả năng di chuyển linh hoạt: Nên ưu tiên chọn các mẫu ghế xoay để người dùng có thể di chuyển mà không cần rời khỏi ghế. Sản phẩm sẽ đặc biệt tiện lợi khi sử bạn sử dụng bàn chữ L.

Ghế có thể xoay 360 độ: Tính năng này có ở ghế xoay lãnh đạo. Ghế có một trục xoay cố định và cứng chắc. Mặt ghế ở phái trên trục xoay này nên bạn hoàn toàn có thể xoay để lấy tài liệu hay giải quyết công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Ghế có thể thay đổi độ cao: Nên ưu tiên chọn những mẫu ghế có tính năng thay đổi độ cao để tầm mắt người dùng ngang với màn hình máy tính. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng làm chủ được không gian và công việc cũng như bảo vệ sức khỏe.

Tính năng ngả lưng khi cần nghỉ ngơi: Được tích hợp trên cả ghế xoay lẫn ghế chân quỳ, tính năng này giúp người dùng thay đổi tư thế từ ngồi sang nằm một cách thuận tiện. Tiện lợi cho việc nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Màu sắc

Ghế giám đốc nên có màu sắc hài hòa với không gian phòng làm việc. Bạn có thể tham khảo các màu được ưa chuộng hiện nay như: màu đen, nâu café hoặc màu xanh,… Đây đều là những màu có thể phối hợp được với nhiều không gian nội thất, tạo ra sự hài hòa trong tổng thể văn phòng.

5 mẫu ghế giám đốc DKF bán chạy năm 2022

1. Ghế giám đốc M1056-01

Ghế giám đốc M1056-01 được sản xuất trực tiếp tại nội thất DKF, có thiết kế chân nhôm chắc chắn, tựa lưng và tựa đầu bọc lưới cao cấp, đệm ngồi bọc vải êm ái, tạo cảm giác thoải mái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Kích thước ghế: Chiều rộng(W): 630 x chiều sâu(D): 500 x chiều cao(H): (1100-1260) mm. Giá bán: 1.129.000 đồng.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

 2. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34 được phân phối chính hãng tại nội thất DKF, là kiểu ghế bọc da cao cấp, lưng cao kết hợp cùng tay vịn ốp gỗ, mang tới sự sang trọng cho không gian làm việc. Thiết kế ngả lưng giúp người dùng có thể nghỉ ngơi tại chỗ khi làm việc quá căng thẳng. cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp, có cơ cấu để chân thuận tiện. Giá bán: 4.420.000 đồng.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

3. Ghế giám đốc Đức Khang M1058-02

Ghế giám đốc Đức Khang M1058-02 được bọc da PU cao cấp, sang trọng. Thiết kế lưng cao tựa liền, có tựa đầu kết hợp với phần để chân cùng kết cấu ngả lưng đi kèm giúp người dùng được thư giãn khi nghỉ ngơi. Ghế có khả năng nâng chỉnh độ cao tùy theo nhu cầu nhờ vào bộ piston được lắp đặt dưới phần đệm ghế, giúp đảm bảo tư thế ngồi đúng của người dùng. Giá bán: Liên hệ.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

4. Ghế giám đốc M1029-02

Ghế giám đốc M1029-02 có thiết kế tựa lưng khá cao, thiết kế tay nhôm bọc da PU cao cấp. Ghế có gắn bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân ghế có lắp bánh xe hình sao, ó thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Giá bán: 2.017.000 đồng.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

5. Ghế giám đốc M1026

Ghế giám đốc M1026 có thiết kế phần tựa lưng và tựa đầu bọc lưới và đệm ngồi bọc vải cao cấp. Tay vịn nhựa có thể điều chỉnh 2 chiều. Phần dưới đệm ghế có lắp đặt bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Giá bán: 2.728.000 đồng.

Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy

Vị trí đặt ghế giám đốc hợp phong thủy

Trước tiên, cần ghi nhớ ghế văn phòng luôn được bố trí cùng với bàn làm việc do đó vị trí của ghế phụ thuộc vào việc bạn có đặt bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy hay không.

Một lưu ý quan trọng khác khi thiết kế nội thất phòng giám đốc là bạn nên tránh kê ghế giám đốc vào trong các góc nhọn, góc khuất, xà ngang được tạo bởi các tủ hồ sơ, bàn làm việc bởi lẽ điều này sẽ tạo ra sát khí khiến công việc của giám đốc gặp những điều bất lợi, xui xẻo. Bên cạnh đó, bạn không nên kê ghế giám đốc ở chính giữa phòng mà bố trí ghế cùng với bàn làm việc nhìn ra cửa phòng.

Tương tự, giám đốc của bạn bạn cũng không nên ngồi quay lưng ra cửa vì theo quan niệm phong thủy, như vậy sẽ quay ngược lại với tài lộc và vận khí. Hơn nữa, việc ngồi quay lưng ra cửa còn là một thế ngồi “không có điểm tựa”, khiến lãnh đạo luôn cảm thấy bất an, lo lắng. Ngoài ra khi đặt ghế, bạn cũng nên chú ý tới cung mệnh của giám đốc để có được hướng đặt phù hợp nhất. Từ đó giúp gia tăng tài lộc, và sự may mắn, đồng thời giúp họ có được sự mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong công việc.

Người mệnh Hỏa: Nên kê bàn ghế làm việc ở các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam

Người mệnh Mộc: Nên kê bàn ghế làm việc quay về các hướng  Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam

Người mệnh Kim: Nên kê bàn ghế làm việc quay về các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

Người mệnh Thủy: Nên kê bàn ghế làm việc quay về các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Nam.

Người mệnh Thổ: Nên kê bàn ghế làm việc quay về các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Địa chỉ mua ghế giám đốc giá tốt, uy tín

Nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ cung cấp ghế giám đốc giá tốt, uy tín tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất DKF luôn cam kết và đảm bảo về chất lượng, độ chắc chắn, an toàn chính sách bảo hành đổi trả ghế giúp người dùng chọn mua sản phẩm hiệu quả hơn. Bên cạnh các mẫu ghế do Đức Khang tự sản xuất, chúng tôi còn cung cấp các mẫu ghế chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Hòa Phát, Fami, 190,…

Để đặt mua ghế giám đốc với giá tốt, chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời