Bố trí nhà hợp phong thủy năm 2020 cho người tuổi Mậu Thìn 1988

bo tri nha hop phong thuy mau thin 1988 2

Bố trí nhà hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc vào nhà, cả năm làm ăn phát đạt, an khang thịnh vượng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 bố trí nhà hợp phong thủy năm 2020, bạn có thể tham khảo và áp dụng với gia đình mình.

1. Chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Phòng khách được coi là linh hồn của ngôi nhà vì nó nằm ở vị trí trung tâm, là nơi đón tiếp khách tới chơi nhà. Gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc mệnh Mộc chính bởi vậy màu sơn dành cho phòng khách thường là màu nâu (gỗ) hoặc màu xanh. Những màu sắc này tốt cho cung danh vọng, tài lộc và gia đạo của gia chủ. Ngoài ra thì chủ nhân ngôi nhà cũng có thể bố trí nhiều vật dụng có màu sắc tương thích với mệnh Mộc của mình để đem lại vượng khí tốt nhất, tốt nhất là nên trang trí một vài chậu cây xanh trong phòng khách để phong thủy được tốt hơn, vừa giúp thanh lọc không khí, đem lại sự tươi mới cho nội thất phòng khách, lại mang đến nhiều tài lộc, niềm vui cho gia đình trong năm 2020.

Chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Màu sơn phòng khách nên chọn màu xanh lá cây

Phần sàn nhà phòng khách cũng cần được bố trí cẩn thận đảm bảo bằng phẳng, lí do bởi nếu sàn nhà thiết kế gồ ghề sẽ tạo ra nhiều biến cố, thăng trầm trong gia đình, các thành viên gia đình dễ gặp bất trắc, rủi ro nguy hiểm.

2. Hướng chính bố trí phòng ngủ và kê giường ngủ cho gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988

Phòng ngủ cũng là một không gian không thể thiếu trong ngôi nhà, là nơi gia chủ nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc vất vả.

Đối với gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988 thì các hướng tốt để thiết kế phòng ngủ ngủ đó là:

  • Thiên Y (mang đến sức khỏe dồi dào)
  • Sinh Khí (mang đến tiền tài, danh vọng)
  • Diên Niên (mối quan hệ tình cảm gia đình khăng khít, bền chặt)

Hướng chính bố trí phòng ngủ và kê giường ngủ cho gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988

Phòng ngủ có hướng tốt giúp gia chủ ngủ ngon

Hướng giường thích hợp nhất với gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988 đó chính là nên quay về hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam. Giúp gia chủ có giấc ngủ ngon và sâu. Rèm cửa phòng ngủ nên chọn màu đen hoặc xanh đen vì đây là những màu tốt cho mệnh Mộc. Đặc biệt không nên bố trí gương lớn ở phòng phòng ngủ bởi sẽ gây ra những ảo giác và nỗi sợ hãi cho gia chủ. Mời bạn tham khảo thêm cách bài trí phòng cưới cho người mệnh Mộc.

3. Bố trí khu vực bếp trong ngôi nhà cho gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988

Bếp cũng là không gian quan trọng, nơi gia đình quây quần đầm ấm trong những bữa ăn. Hướng nhà bếp phù hợp với Gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988 là các hướng Bắc, Đông Nam, Nam, Đông. Ở trong nhà bếp thì bếp ga cũng cần đặt ở các hướng tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Lưu ý là phía cửa bếp tuyệt đối không được đối diện với nhà vệ sinh hoặc phòng ngủ vì như vậy sẽ gậy bệnh tật ch gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Bố trí khu vực bếp trong ngôi nhà cho gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988

4. Bố trí bàn thờ cho gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988

Với Gia chủ người tuổi Mậu Thìn 1988 thì hướng bàn thờ nên đặt là: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam. Bàn thờ phải được thiết kế cao, phía trên bàn thờ là nóc nhà, không bị các không gian sinh hoạt khác đè lên… để khi cúng bái, con cháu trong nhà tỏ được lòng thành kính của mình với ông bà tổ tiên. Khi thiết kế hay bài trí, sắp đặt không gian thờ cúng bạn phải lưu ý tránh đặt bàn thờ gần luồng hút gió mạnh, gây “động” và có thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác gây cháy. Bạn nên đặt một tấm kính trên mặt bàn thờ để đảm bảo an toàn tránh lửa bén. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ bên dưới phòng vệ sinh, phòng trẻ em chơi đùa… làm giảm tính tôn nghiêm.

Tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời