Những mẫu sofa màu vàng cho người tuổi Giáp Tý 1984

sofa mau vang giap ty

Người tuổi Giáp Tý 1984 bố trí những mẫu ghế sofa màu vàng dưới đây trong phòng khách sẽ mang lại rất nhiều mắn và hạnh phúc cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Tại sao nên chọn sofa màu vàng cho người tuổi Giáp Tý 1984?

Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim. Theo phong thủy thì màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh và sự may mắn của một người nào đó bởi vậy mà rất nhiều người hiện nay quan tâm đến việc lựa chọn màu sắc cho các đồ nội thất trong gia đình, trong đó có sofa.

Do thuộc mệnh Kim nên các màu sắc phù hợp bản mệnh này sẽ là trắng, xám, ghi (màu bản mệnh). Bên cạnh đó nếu xét theo quan hệ tương sinh, Thổ sinh Kim chính bởi vậy gia chủ cũng có thể lựa chọn các màu sắc đại diện mệnh Thổ: vàng, nâu để gia tăng vượng khí, mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

Tham khảo các sản phẩm sofa tại danh mục: Sofa cao cấp Đức Khang.

Những mẫu sofa màu vàng được đánh giá là vô cùng tốt và hợp phong thủy với người mệnh Kim tuổi Giáp Tý. Màu vàng tượng trưng cho sự thành công và sang trọng, ấm áp. Với ý nghĩa này thì khi bố trí những sofa màu vàng trong gia đình thì cuộc sống gia đình của chủ nhân được viên mãn, công việc thuận lợi, phát đạt, phát tài.
Hãy cùng Nội thất Đức Khang điểm danh một số mẫu ghế sofa màu vàng chất lượng, kiểu dáng ấn tượng ngay sau đây nhé!

Sofa nỉ màu vàng chữ L

Đơn giản và ấn tượng là những gì chúng ta nhận thấy ở dòng ghế sofa màu vàng chất liệu nỉ kiểu dáng chữ L. Những người tuổi Giáp Tý 1984 hoàn toàn có thể tham khảo và chọn lựa mẫu ghế này để bố trí trong không gian phòng khách ấm áp của gia đình.

Ghế sofa có phần đệm cực dày mang tới cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi. Bên ngoài của ghế sofa làm từ chất liệu vải nỉ bền chặt, chất liệu này có ưu điểm là dày dặn, màu sắc tươi sáng, không bị phai màu, không bị sờn rách, dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ sử dụng lâu bền.

Chân ghế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn, vừa mang tới nét đẹp mộc mạc, gần gũi vừa tạo nên nét đẹp độc đáo cho dòng ghế sofa ấn tượng màu vàng này.

Sofa nỉ màu vàng chữ L Đức Khang hợp phong thủy tuổi Giáp tý 1984

Gợi ý thêm cho bạn: Những mẫu sofa màu trắng cho người tuổi Giáp Tý 1984

Sofa vàng làm từ chất liệu da cao cấp và sang trọng

Bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa phù hợp với không gian phòng khách sang trọng của gia đình? Vậy thì mẫu ghế sofa da màu vàng này sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Ngay từ giây phút đầu nhìn thấy sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ bị mẫu ghế sofa da cao cấp cuốn hút bởi thiết kế đẹp, sang trọng. Phần đệm ngồi thiết kế chia thành các múi vuông mới lạ độc đáo, từng đường chỉ được may chi tiết, gọn gàng, bền chặt. Tựa lưng ghế tầm trung giúp người ngồi dựa vào thoải mái, thư giãn. Phần đệm bên trong ghế dày, khi ngồi có độ đàn hồi dễ chịu, chất liệu da bọc bên ngoài trơn mịn, không bị sần sùi, có độ dai.

Chân ghế được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện màu bạc có thể chịu lực cao, khi ngồi cảm giác vững chắc. Mẫu sofa màu vàng này sẽ mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984.

Nếu quý khách cần những sản phẩm dành cho gia đình, mời xem tại danh mục: Nội thất gia đình.

Sofa vàng làm từ chất liệu da cao cấp và sang trọng hợp tuổi Giáp Tý 1984

Sofa văng màu vàng đơn giản, thanh lịch

Đối với những phòng khách của căn hộ, ngôi nhà có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn sofa văng sẽ là giải pháp tối ưu diện tích tuyệt vời. Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ là ưu điểm của mẫu ghế sofa này mang lại. Mặt khác khi không gian phòng khách gia đình không được rộng rãi thì việc lựa chọn sofa màu vàng hoặc các màu sáng khác như trắng, xanh… sẽ giúp không gian như được “nới rộng”.

Phần tay vịn của sofa được thiết kế kiểu cách, tựa lưng ghế cao, chiều dài của ghế có thể đáp ứng được chỗ ngồi cho 2 – 3 người. Bên cạnh đó mẫu ghế này còn có 1 chiếc ghế đôn sofa đi kèm hiện đại và cá tính. Gia chủ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 chắc chắn sẽ hài lòng bởi những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm.
Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp có vai trò định hình kiểu dáng của ghế. Chân ghế làm từ kim loại cao cấp, cách mặt đất khoảng 10 – 15 phân nhờ vậy việc lau sàn nhà bên dưới gầm ghế sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Sofa văng màu vàng đơn giản, thanh lịch hợp tuổi Giáp Tý 1984

Sofa da màu vàng chữ U đẳng cấp

Mẫu ghế sofa làm từ chất liệu da cao cấp màu vàng này cực kỳ phù hợp cho không gian phòng khách tại các căn biệt thự sang trọng, nguy nga của gia chủ tuổi 1984. Bạn khó có thể rời mắt khỏi mẫu ghế sofa này bởi từng chi tiết trên sản phẩm đều rất đẹp mắt, cầu kỳ, tinh tế, mang đậm phong cách cổ điển.

Kết cấu của ghế bao gồm: 1 ghế sofa văng, 2 ghế sofa đơn, 1 ghế sofa đôi. Điểm độc đáo của ghế là tựa lưng thiết kế rút nhấn mới lạ, phá cách. Đệm ghế cực dày, bên ngoài được bọc lớp da màu vàng đẳng cấp, bóng mịn. Những chiếc gối ôm êm ái cũng mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi.

Sofa da màu vàng chữ U đẳng cấp hợp tuổi Giáp Tý 1984

Chân ghế được thiết kế khá kiểu cách, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu nâu đen cuốn hút và bí ẩn.
Trên đây bài viết đã giới thiệu một vài mẫu ghế sofa màu vàng phù hợp đối với người tuổi Giáp Tý 1984. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào để mua ghế sofa phòng khách thì Nội thất Đức Khang sẽ là gợi ý tốt. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất văn phòng và nội thất gia đình, quy mô xưởng sản xuất lớn, đội ngũ thợ có tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, đơn vị này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Bạn cần nội thất, gọi ngay cho chúng tôi:

hotline noi that duc khang 2

Vui lòng đánh giá nội dung