Những mẫu bàn trà hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý 1984

ban tra giap ty

Người tuổi Giáp Tý 1984 khi lựa chọn bàn trà bố trí trong phòng khách cần chú ý đến nhiều yếu tố: màu sắc, kiểu dáng, hướng đặt bàn trà… để gặp nhiều vận khí tốt.

Những điều cần biết khi lựa chọn bàn trà cho người tuổi Giáp Tý 1984

Phòng khách được ví là “linh hồn” của ngôi nhà, chính bởi vậy các gia chủ rất chú trọng lựa chọn nội thất vừa đẹp, vừa bền lại đảm bảo yếu tố phong thủy để bố trí trong không gian này. Bàn trà là nội thất quan trọng trong phòng khách, thường kết hợp kèm với sofa tạo sự đồng bộ và thống nhất cao. Đối với người tuổi Giáp Tý 1984 khi chọn bàn trà cần chú ý 1 vài điểm sau:

Màu sắc:

Màu sắc bàn trà ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ. Hầu hết mọi người thường chọn màu bàn trà phù hợp mệnh để mang lại vận may, tài lộc, hạnh phúc viên mãn.

Người tuổi 1984 thuộc mệnh Kim, nên chọn các bàn trà mang màu sắc bản mệnh như: ghi, xám, trắng. Theo quy luật tương sinh Thổ sinh Kim nên người mệnh này cũng có thể lựa chọn bàn trà có màu vàng, nâu (màu mệnh Thổ) để được hỗ trợ và thúc đẩy năng lượng tích cực, thu hút tài lộc.

Đỏ, tím, hồng là những màu sắc người tuổi này nên tránh khi lựa chọn mua bàn trà bởi đây là các màu thuộc hành Hỏa, mà trong ngũ hành Hỏa khắc Kim, không tốt cho vận khí gia chủ. Để hiểu rõ hơn về màu sắc tuổi 1984, mời bạn tham khảo: Màu sắc hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 mang tài lộc, may mắn.

Kích thước, chất liệu, kiểu dáng:

Kích thước: Kích thước bàn trà lựa chọn cần xét trên sự cân xứng với sofa, hài hòa không gian phòng khách. Bàn trà không nên quá to và quá cao bởi như vậy tạo thế “khách đoạt quyền chủ”, gia chủ gặp “hung”.

Về kiểu dáng:

Gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 tránh cho chọn bàn trà hình lăng có góc nhọn để tránh làm tổn thương khi không may va chạm phải.

Chất liệu:

Bàn trà chất liệu gỗ là phù hợp nhất, có thể kết hợp cùng kính và ít kim loại cũng sẽ tạo điểm nhấn thú vị mang đến nét thẩm mỹ cho sản phẩm.

Gợi ý 3 mẫu bàn trà dành cho người tuổi Giáp Tý 1984

Bàn trà trắng mang phong cách châu Âu

Đây là một trong những mẫu bàn trà hiện đại, tinh tế mà người mệnh Kim tuổi Giáp Tý 1984 có thể tham khảo lựa chọn bố trí trong phòng khách.

Ưu điểm của sản phẩm này là có màu trắng tinh khôi, trang nhã tạo thiện cảm cho người nhìn. Kết cấu bàn đơn giản, ứng dụng cao bởi bên cạnh mặt bàn được sử dụng bày ấm, tách trà thì còn có các kệ, ngăn kéo bên dưới để tăng khả năng lưu trữ các đồ dùng cần thiết cho việc thưởng trà: bình đựng trà, sách báo, cốc, chén…

Bàn trà trắng mang phong cách châu Âu hợp tuổi Giáp Tý 1984

Chất liệu được sử dụng làm bàn trà là gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp có điểm mạnh là chống thấm nước, mối mọt, cong vênh. Mặt bàn được phủ lớp kính mỏng để tạo nét thanh thoát, giúp việc lau chùi và vệ sinh bàn đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nếu cần sofa bạn có thể tham khảo: Những mẫu sofa màu trắng cho người tuổi Giáp Tý 1984

Bàn trà gỗ tự nhiên màu nâu

Bàn trà màu nâu rất hợp phong thủy với người mệnh Kim tuổi 1984. Khi bố trí mẫu bàn này trong phòng khách gia chủ sẽ đón được vận khí tốt, cuộc sống gia đình bình an, hạnh phúc, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

Về cấu tạo của bàn trà này khá đơn giản. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, phóng khoáng, trên bề mặt có các đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt. Gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao bởi mang nét đẹp mộc mạc, có hương thơm riêng đặc trưng mang lại cảm giác thư thái cho mọi người khi ngồi thưởng trà, đọc sách.

Bàn trà gỗ tự nhiên màu nâu hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Bên dưới bàn trà là các khoang tủ không có cánh được sử dụng để đựng cốc, ly, ấm, trà… Ngoài ra bàn cũng được trang bị thêm 1 ngăn tủ kéo để gia chủ gia tăng không gian lưu trữ các vật dụng cá nhân trong phòng khách, giúp không gian gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

Mời tuổi Giáp Tý tham khảo: Những mẫu sofa màu nâu cho người tuổi Giáp Tý 1984

Bàn trà kết hợp sắc nâu – trắng thanh lịch

Nếu muốn không gian phòng khách trẻ trung và năng động hơn thì gia chủ tuổi 1984 nên lựa chọn mẫu bàn trà có sự kết hợp 2 màu nâu – trắng này để tạo điểm nhấn. Mặt bàn, cạnh bàn có được chia tỷ lệ màu sắc 2 nâu : 1 trắng phong cách và độc đáo.

Được làm từ chất liệu gỗ MFC phủ Melamine nên mắt bàn trơn mịn, chống thấm nước, chống trầy xước, tính thẩm mỹ rất cao. Điểm ấn tượng của mẫu bàn này so với nhiều bàn trà khác trên thị trường hiện nay đó chính là có phần chân bàn thiết kế thanh thoát, tạo sự thông thoáng dễ chịu. Chất liệu được sử dụng làm chân bàn trà là sắt được phun sơn tĩnh điện màu ghi nền nã.

Bàn trà kết hợp sắc nâu – trắng thanh lịch hợp tuổi Giáp Tý 1984

Kích thước bàn trà nhỏ, trọng lượng nhẹ nên gia chủ có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau nhanh chóng. Mẫu bàn trà này thích hợp để bố trí trong những không gian phòng khách có diện tích nhỏ để tiết kiệm diện tích.

Một số hướng tốt mà gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 có thể kê bàn trà nhằm mang đến vận khí tốt là: tây bắc, tây nam, đông bắc, tây.

Hi vọng qua bài viết trên đây, gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 đã hiểu thêm tiêu chí chọn bàn trà và tìm được mẫu sản phẩm ưng ý trong số các mẫu mà chúng tôi gợi ý. Các mẫu bàn trà này hiện được sản xuất bởi thương hiệu Nội thất Đức Khang. Khi mua các sản phẩm ở đây khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về cách chọn bàn trà có màu sắc, chất liệu, kiểu dáng phù hợp mệnh gia chủ. Liên hệ 0915 256 266 để được biết thêm thông tin.

hotline noi that duc khang 2

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời