Tổng hợp 5 xu hướng thiết kế văn phòng 2020 được yêu thích nhất

xu huong noi that van phong 2018

Ngày nay rất nhiều công ty đang chú trọng đầu tư thiết kế không gian văn phòng. Bởi vì sự sắp xếp và bố trí không gian văn phòng có ảnh hưởng rất lớn đến ý tưởng cũng như năng suất làm việc của người lao động. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu 5 xu hướng thiết kế văn phòng 2020 được nhiều doanh nghiệp và công ty lựa chọn. 

Nó không chỉ mang lại cho nhân viên không gian làm việc thoải mái, tập trung hơn mà những thiết kế này còn hướng tới tính nghệ thuật cao. Với những đường nét, bố cục thiết kế hài hòa tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, xóa tan mọi căng thẳng, cứng nhắc.

1. Thiết kế văn phòng xanh

Không gian văn phòng xanh chính là một xu hướng thiết kế văn phòng 2020 được nhiều người yêu thích nhất. Với cường độ công việc cao cũng như nhằm giải tỏa những căng thẳng đó thì thiết kế văn phòng xanh được xem là giải pháp hoàn hảo nhất để mang lại không gian làm việc thoải mái nhất cho nhân viên.

Chắc hẳn ai cũng biết lợi ích của cây xanh là vô cùng lớn đối với cuộc sống của chúng ta. Để thiết kế văn phòng xanh bạn có thể lựa chọn đặt những chậu cây xanh tươi mát ở hành lang, cây xanh nhỏ xinh trên bàn làm việc. Ngoài ra bạn cũng có thể làm tươi mới cho không gian văn phòng bằng cách tạo ra những mảng tường xanh.

Thiết kế văn phòng xanh

Không gian văn phòng xanh tạo cảm giác tươi mát

2. Thiết kế văn phòng đa sắc màu

Chắc chắn chẳng ai thích nơi làm việc u ám, ít màu sắc. Vì vậy xu hướng thiết kế văn phòng 2020 chính là muốn đem lại sự nổi bật và phá cách cho các doanh nghiệp. Một không gian có thể lựa chọn những màu đối lập hay nhiều sắc màu để tạo cảm giác độc đáo, gây hứng thú cho nhân viên khi làm việc. Tuy nhiên không gian văn phòng nên được sử dụng các gam màu lịch sự, đơn giản, nhằm đem lại sự tinh tế cho không gian làm việc.

Thiết kế văn phòng đa sắc màu

Văn phòng nhiều màu sắc

3.Thiết kế văn phòng có không gian mở

Một không gian làm việc thông thoáng chắc hẳn sẽ tạo được sự thoải mái cũng như tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên. Không gian văn phòng thông thoáng sẽ thúc đẩy được sự tương tác giữa các cá nhân. Những không gian mở này đặc biệt thích hợp với những đơn vị ngành nghề đòi hỏi kỹ năng làm việc nhóm cao, thường xuyên phải trao đổi thông tin, giao lưu liên tục giữa các bộ phận.

Thiết kế văn phòng có không gian mở

Không gian văn phòng thông thoáng

4.Thiết kế văn phòng tiện nghi nhiều công năng

Tâm trạng thoải mái thì công việc mới có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Hơn nữa thời gian làm việc ở công ty lên đến 8-9 tiếng mỗi ngày. Chắc hẳn nhiều công ty đã hiểu được vấn đề này. Vì thế hiện nay họ rất chú trọng mang đến những tiện ích về chăm sóc sức khỏe vào văn phòng cho nhân viên của họ. Môi trường làm việc còn có thể tận hưởng những cơ sở vật chất hiện đại với khu vực giải trí, phòng chơi game, phòng tập gym hay yoga,…

Thiết kế văn phòng tiện nghi nhiều công năng

Văn phòng vừa làm vừa giải trí rất tiện lợi

5. Thiết kế văn phòng linh động trong không gian làm việc

Với thiết kế không gian thông thoáng, linh động này các cá nhân có thể dễ dàng di chuyển linh động mà không phải phụ thuộc vào bất kì vị trí nào. Đôi khi việc ngồi một chỗ trong nhiều tháng cũng làm con người cảm thấy khó chịu. Vì vậy việc thay đổi thường xuyên sẽ kích thích tâm trạng làm việc cũng như khả năng sáng tạo, tự tin hơn trong công việc.

Thiết kế văn phòng linh động trong không gian làm việc

Không gian làm việc thông thoáng

Hi vọng với 5 xu hướng thiết kế văn phòng 2020 mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm: Tổng hợp: nội thất văn phòng hiện đại – làm thế nào?

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời