7 món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách

24f275a0444b02388db3d9fa6679982f

Thảm trải sản, sofa, bàn trà… là những món đồ nội thất quan trọng bậc nhất trong bất kỳ không gian phòng khách nào, dù là phòng khách nhỏ trong chung cư mini hay phòng khách trong những căn hộ đẳng cấp. Không cần quá cầu kỳ, những đồ nội thất sau sẽ đem lại cho phòng khách của bạn sự thân thiện, thoải mái.

7 món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách

1. Thảm trải sàn

Thảm trải sàn là đồ nội thất gia đình không chỉ giúp việc đi lại êm ái, chống những vết xước không mong muốn trên sàn mà nó còn là món đồ trang trí quan trọng trong phòng khách. Tuy nhiên với những gia đình có con nhỏ, dùng thảm trải sàn có thể vướng víu, lại ngại giặt giũ, bạn có thểm lựa chọn loại thảm tre, vừa mát lại dễ chịu, giá thành vừa phải, vệ sinh thảm dễ dàng.

Thảm trải sàn không thể thiếu trong phòng khách

2. Sofa

Sofa là đồ nội thất có kích thước lớn nhất và quan trọng nhất trong phòng khách. Hiện nay có rất nhiều chất liệu sofa phòng khách để bạn lựa chọn: Da mang đến phong cách nội thất sang trọng, chất liệu nỉ tạo nên sự êm ái và quyến rũ, trong khi đó sofa bọc vải lại có giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Sofa nỉ cao cấp Đức Khang DK-S6006

3. Gối ôm, gối dựa

Trên những bộ sofa phòng khách, bạn nên bày thêm những chiếc gối ôm hoặc gối dựa. Những chiếc gối đem lại sự êm ái tuyệt đối cho người sử dụng, với nhà có trẻ nhỏ, các con cũng có thể thỏa thích nô đùa ném gối vào nhau mà không gây thương tích. Nên chọn gối ôm hoặc gối dựa phù hợp với tông màu của sofa để tăng vẻ đẹp đồng bộ cho phòng khách.

4. Bàn trà

Đi kèm với sofa, bàn trà là món đồ nội thất gia đình không thể thiếu. Đây là nơi tiếp khách, bàn bạc công việc hoặc trò chuyện thân mật… bên những chèn trà thơm ngon, nóng hổi. Trên bàn trà, ngoài bộ cốc chén uống trà bạn có thể trang trí bằng những lọ hoa tươi, hoặc đặt những món đồ hợp phong thủy hay điện thoại bàn…. Bàn trà gỗ đang là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu vì nó mang lại cảm giác thân thiện và cởi mở. Ngoài ra bàn đa năng bọc da cao cấp, mềm mại giống như một chiếc đệm, nếu bạn không thích có thể di chuyển chúng ra ngoài cửa sổ và ngồi lên trên để thưởng thức ngắm cảnh bên ngoài cũng là lựa chọn của không ít gia đình hiện nay.

5. Đệm ngồi

Đây là một vật đi kèm khi nhà bạn có bàn trà thấp kiểu Nhật, nó cũng là đồ vật hữu ích cho nhà có trẻ con, biến phòng khách thành một khu vui chơi cho trẻ. Khi chọn đệm ngồi bạn lưu ý chọn loại êm ái nhưng không dễ lún bẹp, không có cạnh cứng, dễ dàng sử dụng.

6. Tủ hoặc kệ góc

Kệ góc và tủ gỗ công nghiệp là món đồ giúp tận dụng các góc chết trong phòng khách để trưng bày những món đồ một cách gọn gàng, ngăn nắp và mang tính thẩm mỹ cao. Nó sẽ giúp bạn lưu giữ, trưng bày các đồ lưu niệm yêu thích, những kỉ vật đáng giá, hoặc những quyển sách thuộc sở thích riêng…

7. Phụ kiện trang trí

Phụ kiện trang trí không thể thiếu trong phòng khách

Điểm nhấn của phòng khách đều đến từ các bức tranh hoặc một vật trang trí nào đó mang phong cách của bạn. Vì thế trong phòng khách, bạn có thể đặt một vài bức ảnh gia đình hay đồ lưu niệm trong những chuyến đi xa, những vật trang trí này không chỉ làm đẹp cho căn phòng mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân.

5/5 - (1 bình chọn)