Giá sách kim loại Đức Khang – Bền bỉ và hiện đại

258565ce4d7dff5eb14d5032bc3c05e4

Những giá sách bằng kim loại tưởng chừng khô cứng nhưng lại thể tạo cho căn phòng một dáng vẻ hiện đại, độc đáo và không kém phần quyến rũ. Hơn thế nữa, so với giá sách bằng gỗ, những chiếc giá sách kim loại luôn có tuổi thọ vượt trội và sức bền bỉ cùng với thời gian…

So với gỗ, kim loại là vật liệu “sinh sau đẻ muộn” hơn trong việc ứng dụng vào thiết kế giá sách nhưng những sản phẩm nội thất trường học, thư viện này lại nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng. Nắm bắt xu hướng đó, các nhà thiết kế đã không ngừng cải tiến để cho ra mắt những kiểu dáng kệ sách độc đáo. Chỉ được thiết kế đơn giản với khung sắt, thép và những giá đỡ để đựng những cuốn sách yêu quý là bạn đã có một chiếc giá sách hoàn hảo, tạo nên nét tinh tế và hiện đại cho không gian sống. Nếu giá sách bằng gỗ Hòa Phát thường mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng thì giá sách kim loại với những đường nét mềm mại, công nghệ và tính năng hiện đại kết hợp với nhau đã làm cho những khối sắt thép tưởng chừng khô cứng trở nên “có hồn” và duyên dáng.

Giá sách Hòa Phát GS1A

Giá sách Hòa Phát GS 1A.

Với vật liệu kim loại, người ta thường e ngại những góc cạnh và mũi nhọn của chúng không có lợi cho phong thủy, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và công việc. Nhưng những sản phẩm giá sách kim loại do nội thất Đức Khang cung cấp có những đường gấp cong tại các góc và các cạnh được vê tròn cẩn thận tạo nên cảm giác an toàn. Đặc biệt, giá thành của những chiếc giá sách kim loại thường rất phải chăng, chỉ từ 1 triệu đồng trở lên là bạn có thể sở hữu những mẫu giá sách kim loại cực kỳ hiện đại và bền bỉ.

Giá sách thư viện Xuân Hòa GTV-02-01

Giá sách thư viện Xuân Hòa GTV-02-01.

Kích thước của những chiếc giá sách thư viện kim loại 190 hay Hòa Phát cũng được nhà sản xuất tính toán một cách hợp lý và khoa học. Chỉ với bộ ba chiếc giá có chiều sâu cùng là 240 mm, chiều dài và chiều cao tương ứng 600 x 140, 900 x 250, 1200 x 340, bạn có thể kết hợp với nhau tạo nên một bộ giá song song hoặc nối tiếp nhau tạo thành một đường xoắn ốc đẹp mắt.

Số tầng giá sách kim loại do Đức Khang cung cấp thường là 5 tầng vì con số này tượng trưng cho Ngũ hành trong phong thủy (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) giúp mang lại may mắn cho người dùng. Trọng tải giá sách tùy thuộc vào kiểu dáng và thiết kế, nhưng nhìn chung giá sách bằng kim loại có tuổi thọ rất cao, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Ngoài các sản phẩm dành cho nội thất trường học chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dành cho gia đình và văn phòng như bàn ghế làm việc, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng.

Giá sách đôi 190 GS01-2

Giá sách đôi 190 GS01-2 gồm 2 khoang với kích thước W2030 x D457 x H2000.

5/5 - (1 bình chọn)