Những mẫu bàn ghế siêu ngộ nghĩnh cho bé mầm non

4097c75a2ae44c9ffa12ddb6154d2815

Dành riêng cho các bé mẫu giáo, nội thất Đức Khang cung cấp các sản phẩm với đặc trưng là kiểu dáng vô cùng ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt, phù hợp với lứa tuổi của các bé. 

Như trên đã nói, đặc trưng đầu tiên của loại bàn ghế này là kiểu dáng. Hình dáng mặt bàn thông thường là hình chữ nhật phù Melamine hoặc sơn PU được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình, truyện tranh, bảng chữ cái, bảng cửu chương… phù hợp với sở thích chung của trẻ nhỏ; hỗ trợ trẻ học phép tính, làm quen với chữ cái. Đặc biệt hình vẽ trang trí phù hợp với từng độ tuổi và giới tính của trẻ, như bàn dành cho bé gái thường là hình búp bê, bàn dành cho bé trai là hình siêu nhân… Có một số mẫu bàn hình thù khá độc đáo, dễ gây ấn tượng mạnh với các bé. 

BÀN MẪU GIÁO HÒA PHÁT BMG 104B-2

Mẫu bàn BMG 104B-2 của nội thất Hoà Phát kiểu dáng hình thang, màu hồng rất phù hợp với các bé gái.

Khác với các sản phẩm bàn làm việc dành cho nhân viên văn phòng thường có kích thước cố định, các mẫu bàn ghế học sinh luôn được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao. Đây là giải pháp thông minh giúp phụ huynh có thể giảm được nhiều chi phí mua bàn mới vì các bé thường lớn rất nhanh. Đồng thời chân bàn và ghế làm từ ống thép sơn tĩnh điện ánh bạc nên khả năng chịu lực là rất lớn, lại giúp các bậc phụ huynh dễ dàng vệ sinh, bên cạnh đó cũng góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm.

Bàn học sinh BHS01B-LV của 190

Mẫu bàn BHS01B-LV của nội thất 190 với kiểu chân sắt có khả năng tăng chỉnh độ cao.

Đi kèm với bàn là những chiếc ghế cũng có màu sắc và kiểu dáng bắt mắt. Bàn ghế mẫu giáo do Đức Khang cung cấp thường có hai loại: Bàn đi liền với ghế và bàn rời ghế và cả hai loại đều có kích thước chuẩn với kích thước quy định cuả Bộ y tế: Ghế có chiều cao 30cm và bàn cao 50cm. Ngoài ra, cha mẹ cần lưu ý khi chọn bàn ghế cho bé là một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0,27 chiều cao học sinh, chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh. Nên chọn loại mặt bàn nghiêng 15 độ để trẻ em có thể nhìn rõ sách khi ngồi dựa lưng vào ghế. 

Những thiết kế ghế học sinh thường không có phần tựa lưng, nhưng ghế dành cho các bé mẫu giáo của Đức Khang luôn là kiểu ghế lưng tựa êm ái, điều này khiến cho trẻ loại bỏ được những vấn đề khi ngồi học như bị mỏi cột sống, lưng và cổ. Ngồi tư thế này trong một thời gian dài liên tục, trẻ có thể bị ảnh hưởng đến cột sống và mắt. Với một chiếc bàn ngộ nghĩnh như thế, phụ huynh có thể chọn mẫu ghế nhựa của nội thất 190 đi kèm với chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, dễ uốn cong và chống trầy xước. 

Gợi ý: Ghế GT07 của nội thất 190 hoặc loại ghế tựa của Hoà Phát sơn PU với giá 97.000 đồng.

Ghế xoay vốn là dòng sản phẩm văn phòng chủ lực của nội thất Đức Khang, nhưng ghế xoay không chỉ dành riêng cho nhân viên văn phòng, có một số mẫu ghế xoay được thiết kế dành riêng cho các bé mẫu giáo. Đặc biệt với các mẫu ghế xoay trẻ em Hòa Phát, cha mẹ không phải băn khoăn nhiều về vấn đề chi phí, vì giá của mỗi chiếc ghế chỉ ở khoảng 400.000 đến 500.000 đồng. Cha mẹ cũng lưu ý trước khi chọn kiểu dáng, màu sắc ghế nên nắm rõ sở thích của bé, cũng như lựa chọn được kích thước ghế phù hợp nhất với vóc dáng con mình và phù hợp với kích thước bàn học.

Ghế xoay trẻ em TE04

Ghế được thiết kế hình thú ngộ nghĩnh, lưng ghế là hình mặt cười vui nhộn, tay vịn trông giống như hai tay của thú cưng nên tạo sự thu hút mạnh mẽ với bé. Màu sắc chủ đạo của ghế là xanh da trời tươi sáng kết hợp màu ánh bạc của thép sẽ làm bừng sáng cả góc học tập của trẻ. Mẫu ghế này có kích thước W600 x D490 x H (815-935) và giá bán 483.000 đồng. 

Đặt mua bàn ghế mẫu giáo chuẩn bộ y tế

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời