Mua bàn để máy vi tính giá rẻ ở đâu?

464131a32be92db1eb03bd70266fdd38

Đến với Nội thất Đức Khang bạn sẽ “zing” được chiếc bàn để máy vi tính chính hãng của Nội thất Hòa Phát, 190 hay Fami kiểu dáng đẹp, độ bền cao chỉ với giá hơn 1 triệu đồng.

Khoa học phát triển, nhu cầu sử dụng máy vi tính ngày một tăng, vì thế sự ra đời các sản phẩm hỗ trợ như bàn để máy tính là khá cần thiết. Hiện nay, các loại bàn máy tính được bày bán trên thị trường thường có cấu tạo tương tự như một chiếc bàn làm việc văn phòng hay thấy. Bàn dùng gỗ công nghiệp, có hộc bàn, yếm bàn kết cấu chắc chắn. Chân bàn có thể bằng gỗ hoặc sắt giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài ra, điểm nổi bật của bàn máy tính là đa năng hơn với bàn làm việc khác ở chỗ được gắn thêm ngăn kéo để bàn phím, giá để CPU… 

Bàn máy tính được thiết kế đơn giản, màu sắc phổ biến, với nhiều công năng hứa hẹn sẽ  mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian làm việc cho văn phòng của bạn. Với mức giá rẻ, khoảng trên dưới 1 triệu đồng bạn sở hữu một trong những mẫu bàn máy tính chính hãng, giá rẻ dưới đây.

Một số mẫu bàn máy tính giá rẻ được ưa chuộng

Chú ý mức giá tại bài viết này mang tính tham khảo, giá có thể thay đổi theo yêu cầu nhà sản xuất vào thời điểm bạn mua hàng.

Bàn máy tính Hòa Phát HU12 (1.060.500 VNĐ) 

Bàn làm việc Hòa Phát HU12

Bàn có mặt hình chữ nhật, kích thước chiều rộng: 1400mm, chiều sâu: 700mm, chiều cao: 750mm, làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt Laminate có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chân bàn làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện màu ghi, yếm bàn lửng có đột gỗ, có khay đựng bàn phím.

Bàn Hòa Phát HU12 có thể sử dụng làm bàn làm việc vừa có thể làm bàn máy tính, với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Hơn nữa, bạn cũng có thể để các tài liệu, giấy tờ sổ sách, vật dụng cá nhân cần thiết trong hộc di động nhiều ngăn nhằm mục đích lưu trữ, bảo quản cũng như bảo mật.

Bàn máy tính 190 BG03V (1.050.000 VNĐ) 

Bàn làm việc 190 BG03V

Bàn máy tính có kích thước chiều dài 1.200mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 750mm, mặt và chân bàn 190 BG03V làm bằng gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp, dưới chân bàn có nút nhựa chịu lực giúp bàn chắc chắn ở mọi địa hình. Ngoài ra bàn được gắn thêm 1 ngăn để CPU và khay để bàn phím máy tính riêng biệt, là món đồ quan trọng bậc nhất tại các công sở hiện nay.

Bàn máy tính Fami CUV1206 (1.344.000 VNĐ)

Bàn làm việc Fami CUV1206

Bàn máy tính CUV1206 có kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước chiều dài 1200mm, chiều sâu 600mm, chiều cao 745mm được thiết kế sử dụng giá đỡ giữa chân mặt bàn và hồi, hậu bàn mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thông thoáng. Trên mặt bàn có 1 lỗ đi dây mạng, dây điện thuận tiện. Mẫu bàn gỗ công nghiệp này được thiết kế bao gồm cả khay để bàn phím và hộc treo đi kèm. Chân bàn và hộc tài liệu có 6 bánh xe khiến người dùng có thể di chuyển bàn một cách dễ dàng.

Địa chỉ cung cấp bàn máy tính tin cậy

Loại bàn máy tính thường được các nhà sản xuất nội thất thiết kế khá nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên vì đa dạng về mẫu mã và nhà cung cấp khiến người tiêu dùng hoang mang dễ mua phải nhầm kém chất lượng hoặc độn giá lên cao hơn với giá niêm yết mà không hay biết. Lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn những địa chỉ uy tín hoặc nhờ người thân giới thiệu, tư vấn dựa trên kinh nghiệm đã từng mua.

Công ty cổ phần Nội thất Đức Khang là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, hội trường, gia đình, công cộng…chính hãng của các thương hiệu nội thất lớn như Hòa Phát, 190, Fami…

Khi lựa chọn mua bàn máy tính tại Đức Khang, ngoài việc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chính hãng mà bạn còn được sở hữu sản phẩm với giá chuẩn nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt của nội thất Đức Khang mang lại cho khách hàng. 

Để lựa chọn tốt sản phẩm như ý bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Ghế phòng họp cao cấp cho không gian sang trọng, hiện đại

Những phòng họp dành riêng cho các cuộc họp quan trọng cấp cao không thể...

Trả lời