Hướng dẫn cách chọn bàn máy tính phù hợp mục đích sử dụng

Hướng dẫn cách chọn bàn máy tính phù hợp mục đích sử dụng

Chọn một chiếc bàn máy tính phù hợp cần đến nhiều yếu tố. Ví dụ: ngoài giá thành, giá trị thẩm mỹ, thì độ bền cũng là điều mà khách hàng cần quan tâm tới… Sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí lựa chọn cơ bản hướng dẫn bạn có cách chọn bàn máy tính tốt, phù hợp với mục đích sử dụng.

Một trong những điều dễ nhận thấy đó là ngày nay con người ngoài phải làm những công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách, ghi chép thì số còn lại hầu hết làm việc bên cạnh chiếc máy tính thông minh, hiện đại. Chính lý do đó, những chiếc bàn làm việc ra đời không chỉ có một chức năng đơn giản là để ngồi làm việc mà nó còn được thiết kế tích hợp thêm tính năng dùng làm bàn máy tính với kiểu dáng mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn kiểu dáng bàn máy tính

Bàn vi tính là sản phẩm nội thất phục vụ cho công việc, đặc biệt nó rất quan trọng với các nhân viên văn phòng. Bàn máy tính có khá nhiều kiểu dáng nhưng thường là kiểu bàn làm việc có thêm khay để bàn phím, phía dưới có giá để cây CPU có thể là giá liền hoặc di động tùy thích. Đối với những người làm việc, học tập tại nhà thường lại lựa chọn kiểu bàn máy tính kèm theo giá sách tiện dụng lại là một lựa chọn mang tính logic, thông minh.

Mức giá thành sản phẩm phụ thuộc vào kích thước, chung kiểu dáng. Chỉ cần có sự khác biệt về kích thước hoặc một số phụ kiện sẽ khiến chiếc bàn thay đổi giá. Trước khi mua bạn cần xác định rõ đối tượng sử dụng là ai, sử dụng cho mục đích gì tránh mua nhầm, lãng phí mà lại đắt đỏ. Để chọn bàn vui lòng tham khảo: bàn máy tính nhỏ gọn dành cho văn phòng, gia đình, trường học.

Hướng dẫn cách chọn bàn máy tính phù hợp mục đích sử dụng

Lựa chọn chất liệu và giá

Đây chính là khâu quan trọng nhất quyết định việc bạn có mua hàng hay không, tuy nhiên đừng chỉ có quan tâm đến giá thành, hãy để ý đến độ bền đẹp và tuổi thọ của sản phẩm có tương xứng với mức giá thành hay không. Mỗi nhà sản xuất đưa ra những mẫu bàn với kiểu dáng và chất liệu khác nhau, nhưng nhìn chung bàn được làm từ hai chất liệu gỗ công nghiệp Melamine và bàn gỗ khung chân sắt là những dòng sản phẩm thế mạng của nhiều thương hiệu: nội thất Hòa Phát, 190, Fami hay của Nội thất Đức Khang.

Bàn máy tính gỗ công nghiệp Melamine

Kiểu bàn gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine cao cấp nhập khẩu có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mẫu bàn này được thiết kế theo hướng “cổ điển kết hợp hiện đại” phục vụ cho dân văn phòng với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhưng vẫn khai thác được tối đa công năng và nhiều tiện ích sử dụng.

Hướng dẫn cách chọn bàn máy tính phù hợp mục đích sử dụng

Bàn máy tính chân gỗ Wody WO-I của Nội thất Đức Khang có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Toàn bộ sản phẩm làm từ chất liệu gỗ Melamine (MFC) nhập khẩu với nhiều ưu điểm như: chống bám bụi, chống ẩm mốc, chống cong vênh và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Phần mặt bàn rộng 600mm có độ dày tiêu chuẩn 25mm, thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Mặt bàn làm việc được nối với chân bàn và yếm bàn bằng bộ giá đỡ tạo kiểu dáng hiện đại, và thuận lợi cho lắp đặt. Chân bàn thiết kế liền khối, mang tính thẩm mỹ cao với vân gỗ đẹp mắt. Phần chân có thể tăng chỉnh sao cho phù hợp với người dùng, ngoài ra còn có tác dụng chống trầy xước sàn, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển.

Sản phẩm có giá bán 945.000đ.

Bàn máy tính văn phòng chân sắt

Kiểu bàn máy tính khung sắt lại mang đến không gian thông thoáng, hiện đại và trẻ trung. Với lối thiết kế kết hợp chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine và khung, chân sắt tạo sự chắc chắc, tiện dụng,  kiểu bàn này hướng đến sự đơn giản, thanh thoát và hợp thời đại hơn so với những mẫu bàn truyền thống. Giá bán sản phẩm một chiếc bàn DKF thương hiệu cao cấp cũng chỉ ở trong khoảng 1.200.000 – 1.700.00 đồng. Mức giá này được đánh giá là trung bình, và hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng cũng như xứng đáng với giá trị đích thực của sản phẩm có thể mang lại cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách chọn bàn máy tính phù hợp mục đích sử dụng

Bàn IRHL là mẫu bàn máy tính chân sắt dành cho dân văn phòng của Nội thất Đức Khang. Sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, thanh lịch, có hộc tủ đi kèm tiện lợi cho người sử dụng.

Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi vừa để được máy tính vừa có hộc tủ nhỏ để cất chứa tài liệu. Chân bàn làm bằng sắt hộp vuông màu trắng, dưới chân có một hộc tài liệu gắn liền gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh kín, giúp cho bạn có thể cất chứa đồ đạc cá nhân, hồ sơ, tài liệu một cách dễ dàng. Nếu bạn dùng máy tính để bàn thì bạn có thể dùng ngăn tủ cánh kín đó chứa cây máy tính nếu kích thước vừa vặn, hoặc không thì vẫn có thể đặt gọn ngay gầm bàn mà không lo vị chiếm mất chỗ để chân. 

Hướng dẫn cách chọn bàn máy tính phù hợp mục đích sử dụng

Thêm một mẫu bàn đặt máy tính đẹp cho bạn tham khảo. Sản phẩm bàn máy tính IRKT là mẫu bàn chân sắt mặt gỗ dành cho văn phòng của Nội thất Đức Khang. Mặt bàn rộng rãi, phần gầm bàn trống trải có thể cho bạn vừa đặt máy tính vừa làm các công việc trên giấy tờ một cách thuận lợi nhất. 

Bàn có thiết kế nổi bật với phần khung chân bàn được uốn cong hình chữ K tinh tế và thời thượng. Chân bàn có thể tăng chỉnh chiều cao linh hoạt, phù hợp với vóc dáng người sử dụng.

Bạn cũng có thể kết hợp bàn với hộc tủ di động để có thể sắp xếp, cất chứa đồ đạc của mình. 

Lựa chọn kích thước và màu sắc

Khi bạn đã xem xét xong các vấn đề về chất liệu, giá, kiểu dáng thì khâu cuối cùng là xem xét về kích thước. Bạn nên chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng và mục đích sử dụng .

Nếu bạn mua phục vụ cho nhu cầu làm việc, học tập tại nhà có phòng riêng, không gian rộng và cần có chỗ để sách vở hoặc vật dụng khác thì bạn có thể chọn các mẫu bàn liền giá sách với kích thước chiều cao khoảng 1.8m, chiều dài thì từ 1m đến 1.4m hoặc loại bàn máy tính khung sắt thường có thêm các phần giá đỡ thuận tiện cho việc lưu trữ các vật dụng khác.

Còn đối với các mẫu bàn cho văn phòng thì có kích thước trung bình chiều dài 1m, 1.2m, 1.4m, 1.6m. Về giá bán thì mẫu bàn lớn thường có giá bán cao hơn, nhưng cũng còn tùy thuộc vào chất liệu để quyết định.

Tông màu chủ yếu của mẫu bàn này là màu vàng vân gỗ, vàng – xanh, ghi chì, nâu đỏ, cánh dán… Đây đều là các tông màu sáng mang lại sự trẻ trung, năng động tạo cảm hứng đam mê trong công việc cho mỗi người.

Tham khảo thêm các bài viết dưới đây để chọn bàn máy tính tốt hơn:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời