Tạo điểm nhấn cho tổ ấm với kệ treo tường

816ecbdccb9f359dffd91063ea9add06

Ngày nay, sở hữu một ngôi nhà rộng rãi là điều không phải dễ, vì vậy với một không gian nhỏ hẹp mà phải trang trí nhiều đồ vật là vấn đề nan giải. Những chiếc kệ treo tường xinh xắn sẽ mang đến giải pháp cho bạn, giúp bạn có thể sắp xếp ngăn nắp đồ vật và trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp hơn.

Không những thế với những chiếc kệ gỗ trang trí nhiều màu sắc tươi mới sẽ mang lại sự mới mẻ cho không gian sống nhà bạn.

Tạo điểm nhấn cho tổ ấm với kệ treo tường

Nếu như sắm sửa hay trang trí bất kỳ vật dụng nào trong nhà gia chủ cũng phải để ý tới sự phù hợp với các không gian chức năng nhưng với kệ treo tường thì hoàn toàn có thể bố trí tại bất cứ vị trí nào trong nhà như hành lang, tiền sảnh, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và nhà tắm…Tùy từng mục đích sử dụng, những chiếc kệ này có thể lớn nhỏ theo ý muốn của gia chủ, điều cốt yếu là chúng vẫn “đa năng” khi vừa để trang trí, vừa có tác dụng lưu trữ đồ vật.

1. Trang trí cho phòng khách

Trang trí cho phòng khách

Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, vì vậy việc trang trí cho phòng khách thật thu hút là điều rất nhiều gia chủ quan tâm. Một chiếc kệ treo tường chính là một trong những vật dụng trang trí lý tưởng cho phòng khách. Kệ treo tường thường bố trí tại mảng tường đối diện sofa kết hợp với kệ ti vi kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách thay vì những chiếc tủ lớn như trước kia. Ngoài ra, vị trí sau ghế sofa thay cho hình thức treo tranh phổ biến trong nhà ở hiện nay.

Trang trí cho phòng khách

Sự lựa chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, hiện đại hơn mà còn một phần nào đó nói rõ lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà. Màu sắc và chất liệu của kệ cũng được các gia chủ chú trọng, nhưng gỗ và kính vẫn là hai lựa chọn được đông đảo người tiêu dùng tin cậy hơn cả bởi độ bền và sự đa dạng trong cách phối màu của hai thiết bị này.

Trang trí cho phòng khách

2. Trang trí cho phòng ngủ

Kệ treo tường cho phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời để tăng thêm không gian để đồ cho phòng ngủ nhỏ. Ngoài ra kệ treo tường trong phòng ngủ còn để trang trí rất hiệu quả, bạn có thể bày những món đồ xinh xắn lên chiếc kệ treo tường này.
Tuy nhiên, khi bố trí kệ trong phòng ngủ các gia chủ cũng phải lưu ý tới hai vấn đề, thứ nhất là vẫn giữ đúng chức năng yên tĩnh, nghỉ ngơi thoải mái của không gian này, tức là không nên thiết kế những chiếc kệ quá dài, quá lớn, chứ nhiều đồ vật không cần thiết mà hãy tạo khoảng không rộng rãi, thoáng đãng. Thứ hai, phong thủy phòng ngủ kiêng kỵ những vật nhọn hay phản chiếu nên kệ treo tường cũng phải mang hình dáng mềm mại, uyển chuyển và nên sử dụng bằng chất liệu gỗ cho ấm cúng. Nếu thứ bạn đang quan tâm là thảm, xem thử thảm lót sàn của chúng tôi nhé.

Trang trí cho phòng ngủ

Trang trí cho phòng ngủ

Trang trí cho phòng ngủ

 

 Bạn có thể xem thêm cách bày trí hợp phong thủy nhà ở giúp con ngoan, học giỏi tại đây.

3. Trang trí cho phòng bếp

Không chỉ có không gian phòng khách và phòng ngủ mới có thể trang trí bằng những chiếc kệ xinh xắn mà phòng bếp cũng có thể trang hoàng những chiếc kệ tiện dụng.

Trang trí cho phòng bếp

Trang trí cho phòng bếp

Một chiếc kệ bếp đẹp và lạ mắt đương nhiên sẽ góp phần làm tăng cảm hứng cho các bà nội trợ và khiến căn bếp trở nên bắt mắt, nghệ thuật hơn. Vai trò chủ chốt của kệ trong nhà bếp thông thường là lưu trữ đồ như hộp gia vị, chai, lọ nhưng những chiếc kệ đáng yêu cũng tăng lên nét cá tính cho gian phòng. Hãy thiết kế bếp theo 6 lời khuyên của chuyên gia.

Trang trí cho phòng bếp

4. Trang trí cho phòng tắm

Kệ phòng tắm cũng tương tự bếp ăn, tức là cũng có chức năng để đồ gọn gàng, tiện ích. Tủ đựng mỹ phẩm và khăn là vật cần thiết cho phòng tắm gia đình, nhưng không nhất thiết phải chọn kiểu tủ đơn giản vuông vức với hai cánh đóng – mở mà mà sử dụng những chiếc kệ treo tường vừa tiết kiệm được không gian, lại vừa có thể làm vật trang trí cho phòng tắm trở nên xinh xắn và phong cách hơn.
Thông thường, kệ trong phòng tắm sẽ đi liền với chất liệu hoặc tông màu của tường phòng tắm. Không cần quá cầu kì, bạn có thể làm kệ theo đúng nghĩa đen của nó – những thanh gỗ để đồ đơn giản, không kiểu cách mà vẫn toát lên được vẻ thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đã biết những kiêng kỵ phong thủy đối với nhà vệ sinh.

Trang trí cho phòng tắm

Trang trí cho phòng tắm

Trang trí cho phòng tắm

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, sang trọng của công ty Sika Việt Nam

Phòng họp là nơi để các thành viên trong công ty hội họp, trao đổi,...

Trả lời