5 mẫu ghế gấp chân inox giá rẻ đáng mua nhất của Hòa Phát

5 mau ghe gap chan

Ghế gấp chân inox là loại ghế văn phòng được sử dụng phổ biến hiện nay trong các phòng họp. Ghế có nhiều ưu điểm là mẫu mã đẹp, độ bền cao, có thể di chuyển dễ dàng và gấp gọn khi không sử dụng. Ghế gấp chân inox của thương hiệu Hòa Phát đang bán chạy nhất thị trường do có mức giá rẻ phải chăng.

Hòa Phát là thương hiệu nội thất nổi tiếng cả nước với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt, kiểu dáng mẫu mã hiện đại phù hợp với thị hiếu của người dùng. Trong suốt bao năm trở lại đây, những mẫu ghế gấp của Hòa Phát vẫn được ưa chuộng và sử dụng trong hầu hết các văn phòng, doanh nghiệp ở Việt Nam. Ghế gấp có nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều loại ghế văn phòng khác, đặc biệt nó giúp tiết kiệm không gian hiệu quả bởi thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại khi không cần dùng đến. Thêm nữa đây là dòng ghế có giá bán thấp nhất trong số các dòng ghế văn phòng hiện nay mà vẫn đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ. 

Bạn có thể xem hàng loạt mẫu ghế gấp chân inox với đủ kiểu dáng tại GHẾ XẾP. Còn trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách 5 mẫu ghế gấp chân inox giá rẻ xứng đáng nhất được khách hàng bình chọn:

Ghế gấp chân inox Hòa Phát G04BN

Một sản phẩm tuyệt vời tiếp theo trong các mẫu ghế chân gấp là G04BN, sản phẩm này được thiết kế thêm một bàn viết nhựa kèm theo mỗi ghế, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các đơn vị muốn tổ chức hội nghị, sự kiện hoặc dành cho các lớp học đào tạo. Ghế gấp chân inox G04BN là sự lựa chọn hoàn hảo với tựa lưng và ghế ngồi bọc mút mềm mại, thoải mái khi sử dụng lâu dài. (Ngoài ra mẫu ghế này còn có chân sơn và chân mạ cho bạn lựa chọn).

Ghế gấp Hòa Phát G04BN

Ghế gấp chân inox Hòa Phát G09

Một kiểu dáng ghế gấp đẹp mắt và lịch sự khác cho khách hàng lựa chọn chính là mẫu ghế gấp chân inox Hòa Phát G09, khác với các mẫu ghế trên, phần tựa lưng của G09 không bọc đệm mà được thiết kế với những nan inox song song với lưng ghế, tạo thành khung đỡ lấy phần lưng người ngồi, phần đệm bọc mút mềm mại. Toàn bộ khung được mạ Ni-Cr nên có màu sáng bóng, bền vững với thời gian.

Ghế gấp Hòa Phát G09 chân inox

Ghế gấp Hòa Phát G09 chân inox

Ghế gấp chân inox Hòa Phát G11

Trong các mẫu ghế gấp Hòa Phát, có thể nói ghế gấp chân inox G11 có mức giá thấp nhất chỉ với hơn 170.000VND, thế nhưng, mẫu ghế này lại vô cùng được ưa chuộng ở bất kì đâu, từ văn phòng làm việc, phòng ăn cho đến những hội trường lớn, mẫu ghế này rất tiện lợi để sử dụng, dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Ghế gấp Hòa Phát G11

Ghế gấp chân inox Hòa Phát G04B

Không giống với mẫu ghế gấp Hòa Phát G04BN, mẫu ghế gấp chân kèm theo bàn viết này được thiết kế rất bắt mắt với bàn viết phủ Melamine vân gỗ vàng, ghế được tạo từ khung thép chắc chắn, kết cấu ngồi vững chãi. Mẫu ghế G04B được sử dụng rất nhiều trong các hội nghị lớn, phòng họp và hội thảo để người ngồi có thể ghi chép nhanh.

Ghế gấp Hòa Phát G04B

Ghế gấp chân inox Hòa Phát G08

Mẫu ghế gấp Hòa Phát G08 sẽ làm siêu lòng những khách hàng khó tính nhất với thiết kế đơn giản mà lại tinh tế, thanh lịch, phần lưng tựa được dựng bằng những nan thép uốn tròn mềm mại, đỡ lấy lưng người ngồi, phần ngồi bọc đệm mút PVC, đàn hồi vừa phải, vô cùng êm ái và không bị mỏi khi ngồi lâu. (Sản phẩm đa dạng chất liệu vải nỉ).

Ghế gấp Hòa Phát G08

Xem thêm: 4 mẫu ghế gấp – ghế xếp nhỏ gọn dành cho gia đình, văn phòng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời