Địa chỉ mua ghế gấp Hòa Phát ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng tốt

bat mi dia chi mua ghe gap hoa phat

Ghế gấp Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với chất lượng ổn định, độ bền vượt trội và kiểu dáng đẹp mắt, chính vì thế mà có rất nhiều đại lý bán loại ghế này. Thế nên, nhiều khách hàng thắc mắc rằng mua ghế gấp Hòa Phát ở Hà Nội tại địa chỉ nào thì chất lượng tốt và đáng tin cậy?

Có thể nói ghế gấp Hòa Phát là sản phẩm bán chạy nhất trong các mẫu ghế thị trường, với kiểu dáng nhỏ gọn, có khả năng di chuyển, dễ dàng gấp lại và xếp vào khi không dùng nên loại ghế này phù hợp với rất nhiều không gian, từ phòng bếp gia đình tới văn phòng làm việc, phòng họp và cả hội nghị, tổ chức sự kiện lớn. Thế nên nhu cầu mua ghế gấp Hòa Phát ở Hà Nội là rất lớn. Bạn có thể tham khảo ngay những mẫu ghế xếp giá rẻ tại GHẾ XẾP GIÁ RẺ

ghe gap hoa phat g15

Ghế gấp Hòa Phát G15

Cách nhận biết ghế gấp Hòa Phát chính hãng

Để mua được sản phẩm ghế gấp Hòa Phát chính hãng, trước tiên bạn cần chú ý tới những điểm riêng biệt trong mẫu mã của ghế. Sau đó bạn kiểm tra một số dấu hiệu ụ thể như sau:

– Các sản phẩm ghế gấp Hòa Phát được sản xuất từ nguồn chất liệu cao cấp, không qua tái chế nên khi nhấc ghế lên bạn sẽ thấy chắc tay.

–  Ghế gấp inox Hòa Phát hay ghế gấp mạ Hòa Phát đều có bề mặt nhẵn, không bị sần sùi do công nghệ sơn hiện đại. Lớp sơn trên toàn bộ ghế đều nhau, không có tình trạng chỗ dày, chỗ mỏng.

– Phần đệm ngồi và tựa ghế gấp Hòa Phát màu sắc tươi sáng, nếu có họa tiết trang trí thì các đường nét rất rõ ràng. Đối với đệm nỉ hoặc PVC thì có độ đàn hồi cao.

–  Thao tác gấp và mở ghe xep dễ dàng, không bị kẹt nhưng cũng không bị lỏng lẻo. Các khớp nối trên ghế không bị han gỉ.

–  Ghế có tem sản phẩm, tem được đánh số chạy nên số không bị trùng nhau. Nếu bạn cào nhẹ vào tem của ghế chính hãng thì nó cũng không bị trầy xước.

–  Nhìn tổng thế những chiếc ghế gấp cũng loại bạn sẽ thấy nó không có sự khác biệt về kich thước mà giống nhau hoàn toàn.

Với những dấu hiệu nhận diện trên, bạn đã có thể tự tin để mua được ghế gấp Hòa Phát chính hãng. Tuy nhiên, để đảm bảo hơn, bạn hãy tham khảo thêm địa chỉ uy tín mua được sản phẩm chính hãng từ nội thất Hòa Phát với giá hợp lý nhất. 

Nên mua ghế gấp Hòa Phát ở đâu mới đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay, với các loại ghế gấp, rất nhiều cơ sở sản xuất và đại lý bán ghế của thương hiệu Hòa Phát, tuy nhiên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mức chất lượng của mỗi đơn vị bán có nhiều sự khác nhau. Đó là do mặt hàng ghế gấp của Hòa Phát đã bị làm giả khá nhiều và gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Ghế gấp là mặt hàng rất được khách hàng sử dụng thường xuyên và mua với số lượng lớn, thế nên việc làm giả ghế để bán cạnh tranh với hàng chính hãng Hòa Phát là điều dễ dàng xảy ra. Mỗi chiếc ghế gấp chính hãng của Hòa Phát có mức giá dao động từ 150.000 – 500.000VND tùy loại, thế nhưng khi bạn đi khảo giá của nhiều cơ sở, mức giá của ghế sẽ rẻ hơn nhiều. 

ghe gap hoa phat g135

Ghế gấp Hòa Phát G135

Giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng chưa chắc đã được đảm bảo, thế nên khách hàng muốn mua ghế nên tham khảo giá của hãng để tránh mua được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những loại ghế gấp không đảm bảo chất lượng thường có kết cấu lỏng lẻo, ghế thường bị lỗi, phần khung không được làm bằng inox chống gỉ nên xuất hiện bong tróc, rất dễ bị gỉ, ăn mòn sau quá trình sử dụng dài.

Thế nên, chỗ mua ghế gấp Hòa Phát ở Hà Nội  chất lượng nhất vẫn là sử dụng hàng chính hãng được bán bởi các đại lý uy tín của Hòa Phát, trên sản phẩm có tem dấu rõ ràng và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất  xứ của sản phẩm.

Đại lý uy tín bán ghế gấp Hòa Phát chất lượng cao giá rẻ

Rất nhiều khách hàng thắc mắc và quan tâm làm sao để có thể liên hệ và mua ghế gấp Hòa Phát ở Hà Nội với mức giá phải chăng và chất lượng cao, khách hàng có thể lên các trang web của nội thất Hòa Phát để xem danh sách đại lý của tập đoàn, từ đó lựa chọn những đại lý phù hợp với nhu cầu của mình. 

Nội thất Đức Khang chính là địa chỉ đáng tin cậy để mọi khách hàng có thể xem thông tin về sản phẩm ghế gấp chính hãng Hòa Phát, nhận được tư vấn nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Là đại lý chính thức của nội thất Hòa Phát, với kinh nghiệm và sự am hiểu về nội thất, Đức Khang đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời và đồng hành với khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Địa chỉ để quý khách liên hệ với Nội thất Đức Khang là B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Ghe gap G18 chan son hoa phat

Ghế gấp Hòa Phát G18

Ngoài Nội thất Đức Khang, nhiều đại lý khác phân phối hàng chính hãng ghế gấp Hòa Phát cũng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất từ thương hiệu nội thất này. Với mức giá chiết khấu và nhiều chương trình quà tặng, các nhà phân phối như Nội thất Hòa Phát  ở số 10 đại lộ Thăng Long cũng là một địa chỉ uy tín từ lâu.

Những thông tin khác hữu ích cho bạn:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời