Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng ghế gấp chân sắt cho phòng họp

uu nhuoc diem ghe chan sat

Các loại ghế văn phòng cần được sử dụng phù hợp với từng mục đích và không gian khác nhau, trong đó bao gồm ghế gấp chân sắt, loại ghế đang được sử dụng khá phổ biến trong các văn phòng, hội nghị và phòng họp. Hãy cùng noithatduckhang.com phân tích ưu và nhược điểm của dòng ghế này.

Như chúng ta đã biết, tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại ghế văn phòng phù hợp, trong phòng họp cũng có nhiều loại ghế đa dạng như là ghế lưới, ghế chân quỳ và ghế gấp chân sắt. Các loại ghế này đều có ưu và nhược điểm riêng phù hợp với không gian phòng họp.

>>>Tham khảo ngay những mẫu ghế gấp chân sắt đẹp của nội thất Đức Khang tại GHẾ GẤP.

Ưu điểm của ghế gấp chân sắt cho phòng họp

Ghế gấp chân sắt mạ không còn xa lạ gì trong cuộc sống của mỗi chúng ta, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp ghế gấp chân sắt trong các phòng ăn gia đình, phòng học, phòng làm việc và phòng họp. Ghế gấp chân sắt hiện nay trên thị trường gồm có 2 loại là:

Ghế gấp chân sơn:

Ghế gấp chân sơn là loại ghế gấp có phần chân sắt được phun sơn tĩnh điện, chân ghế thường có màu trắng ngà, dễ dàng di chuyển và sử dụng ghế. Ghế có nhiều ưu điểm nổi bật:

Khả năng nâng đỡ tốt: Chất liệu thép được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất bởi nó chịu được trọng tải lớn, do đó loại ghế chân sơn tĩnh điện sẽ là lựa chọn thích hợp với mọi đối tượng, không gian và được sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ chắc, đẹp ban đầu.

Dễ dàng di chuyển: Đối với các sản phẩm ghế chân gỗ, việc di chuyển nhiều sẽ khiến khung chân bị yếu đi, những thanh gỗ có thể bị lỏng hay gãy. Nhưng với chân khung thép sơn tĩnh điện bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vốn dĩ được thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể di chuyển ghế đến những vị trí mình muốn một cách dễ dàng.

Ghế gấp chân sơn 190 GG02-S

Ghế gấp chân sơn 190 GG02-S

Tuổi thọ lâu dài: Với bề mặt được phủ môt lớp sơn tĩnh điện, những mẫu ghế gấp chân sơn có tuổi thọ trung bình từ mười đến hai mươi năm. Dù trong tiết trời nóng ẩm, bạn cũng không cần lo sản phẩm bị xuống cấp hay mối mọt, hư hỏng. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa những hư hại mà loại ghế văn phòng khác thường gặp phải.

Dễ dàng vệ sinh: Với độ sáng bóng, nhẵn nhụi bề mặt bên ngoài, ghế gấp chân thép sơn tĩnh điện rất khó bám bụi bẩn và khi lau chùi cũng dễ dàng hơn.

Ghế gấp chân sắt mạ:

Ghế gấp chân mạ có độ bền khá cao do được phủ một lớp mạ 3Ni-Cr bên ngoài chân sắt nên rất bền, khó bị oxy hóa, màu sắc bóng bẩy.

Tuổi thọ và độ bền cao: Theo thông tin từ các nhà sản xuất, tuổi thọ trung bình của lớp phủ trên chất liệu thép lên tới hơn 50 năm ở phần lớn các môi trường có kiểu khí hậu tại Việt Nam, và lên tới 25 năm đối với những nơi có nhiều chất ăn mòn như là các khu công nghiệp, ở thành phố đầy khó bụi và miền ven biển. Chính thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của các sản phẩm ghế gấp chân mạ. 

Tính thẩm mỹ cao: Lớp phủ mạ trên khung ghế có cấu trúc đặc biệt nên có khả năng chống lại các tác động cơ học bên ngoài, bạn sẽ không phải lo về tình trạng trầy xước gây mất thẩm mỹ. Đệm ghế loại này cũng rất phong phú với kiểu ghế nhựa gấp. ghế đệm tựa nỉ, PVC cho bạn lựa chọn.

Chi phí sản xuất thấp, do đó giá bán rất hợp lý: Công nghệ mạ bằng máy móc cho ghế có chi phí thấp hơn khá nhiều so với các kiểu lớp phủ bảo vệ khác đã được sử dụng với thép. Đây chính là cơ để nhà sản xuất hạ giá thành sản phẩm so với những loại ghế gấp khác, và do đó người tiêu dùng cũng có thể mua được những sản phẩm với giá hợp lý nhất.

Ghế gấp khung mạ tựa cao 190 GG04-M

Ghế gấp khung mạ tựa cao 190 GG04-M

Ghế gấp chân sắt mạ có ưu điểm chung đó là có giá thành mềm hơn nhiều so với các loại ghế lưới, ghế chân quỳ thường dùng trong phòng họp, 2 loại chân sắt sơn và mạ trên đều vô cùng bắt mắt và dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nào. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi sử dụng loại ghế này thay thế cho các loại ghế đắt tiền khác. 

Một ưu điểm nữa của ghế gấp chân sắt chính là phù hợp với mọi không gian phòng họp. Rất nhiều phòng họp của các doanh nghiệp có diện tích khá khiêm tốn, thế nên khi phòng họp quy tụ nhiều nhân viên sẽ bị thiếu chỗ ngồi. Đó là chưa kể những loại ghế xoay, ghế lưới hay ghế chân quỳ thường dùng cho phòng họp nhất rất diện tích, và ghế gấp chân sắt là sự lựa chọn hàng đầu với các phòng họp nhỏ.

Ghế gấp Hòa Phát G04B

Ghế gấp Hòa Phát G04B

Với sự tiện lợi và gấp nhỏ dễ dàng của ghế gấp chân sắt, mọi nhân viên chỉ cần xếp ghế ra để ngồi và gấp gọn vào khi đã dùng xong, ghế gấp sẽ được chồng lên nhau và để ở một góc phòng họp dùng cho lần sau, không gian phòng họp nhờ vậy mà luôn thoáng đãng, rộng rãi mà vẫn đủ sức chứa cho nhiều người.

Hiện nay, mẫu mã của các loại ghế gấp chân sắt rất đa dạng và phong phú, bạn có thể tùy thuộc vào không gian văn phòng để lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất. Với không gian văn phòng nghiêm túc, doanh nghiệp nên chọn những mẫu ghế chân gấp đệm da, màu trầm, thiết kế vững chãi và kiểu dáng thanh lịch. 

Hạn chế của ghế gấp chân sắt khi dùng cho phòng họp

Ghế gấp chân sắt tuy có giá thành rẻ, nhưng về mẫu mã, kiểu dáng lại thua kém hơn nhiều các loại ghế xoay, ghế lưới hoặc ghế chân quỳ. Ghế gấp chân sắt không thể hiện được sự sang trọng và chuyên nghiệp của phòng họp. 

Phòng họp sử dụng ghế gấp chân sắt thường không được sang trọng bằng ghế chân quỳ

Phòng họp sử dụng ghế gấp chân sắt thường không được sang trọng bằng ghế chân quỳ

Phòng họp không chỉ đơn thuần là nơi làm việc và trao đổi kế hoạch công việc của các nhân viên trong công ty, mà nó còn là nơi gặp mặt giao dịch đàm phán với đối tác, các cổ đông và khách hàng của công ty. Thế nên, phòng họp được sắp đặt bởi bàn và ghế sang trọng và bề thế, sẽ nâng tầm giá trị của doanh nghiệp, thể hiện đẳng cấp và sự tôn trọng với đối tác và khách hàng đến làm việc.

Ghế gấp chân sắt thường có độ bền không cao khi sử dụng lâu dài, nhất là khi chân sắt được di chuyển nhiều thường bị bong tróc lớp sơn, lớp mạ bên ngoài, bên trong bị ăn mòn, oxy hóa nhanh gây gỉ sét, ố màu sau thời gian sử dụng.

Thế nên, với những phòng họp rộng rãi và doanh nghiệp muốn khẳng định vị thế của mình thì không nên lựa chọn ghế gấp chân sắt để sử dụng trong phòng họp.

Xem thêm: Những mẫu ghế xếp Hòa Phát, 190 giá rẻ nhất hiện nay?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời