3 Mẫu ghế giám đốc đẹp nổi bật nhất đầu năm mới 2023

3 Mẫu ghế giám đốc đẹp nổi bật nhất đầu năm mới 2023

Ghế giám đốc là nơi làm việc của người đứng đầu cơ quan,công ty vì vậy để chọn lựa một chiếc ghế giám đốc chắc chắn yếu tố đầu tiên mà chúng ta quan tâm đến đó là chất lượng phải thật đảm bảo, cao cấp sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết.

Ghế giám đốc là dòng sản phẩm nội thất đã được thiết kế riêng dùng cho các giám đốc công ty, lãnh đạo cao cấp nhất công ty, cơ quan với ưu điểm sử dụng da, ốp gỗ cao cấp và thiết kế sang trọng, đầy tính đẳng cấp.

Chọn ghế lãnh đạo dành cho vị trí giám đốc bạn phải đảm bảo nhiều yếu tố: Thiết kế sang trọng và riêng biệt, chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái và bền vững, màu sắc tinh tế và hợp “gu”…. Để giúp bạn chọn được một mẫu ghế nổi bật cho năm mới 2023 này, chúng tôi xin gợi ý 3 mẫu ghế giám đốc đẹp nổi bật rất được ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang thời gian gần đây.

Ghế xoay Đức Khang M1026

Mẫu ghế xoay văn phòng Đức Khang M1026 nổi bật với chất liệu chân nhôm, tựa lưng và tựa đầu bọc lưới cao cấp. Bên cạnh đó, ghế có phần đệm ngồi bọc vải êm ái, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát dành cho người dùng khi làm việc hay nghỉ ngơi.

Về thiết kế: Ghế xoay M1026 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ. Một điểm cộng của mẫu ghế này là khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi và chân ghế khác theo ý muốn, có thể là những màu sắc hợp phong thủy năm 2020 nhằm đem lại tài lộc.

3 Mẫu ghế giám đốc đẹp nổi bật nhất đầu năm mới 2023

Mẫu ghế xoay M1026 nổi bật với khả năng ngả, chỉnh cao thấp, phần đệm ngồi bọc vải

Kích thước ghế: Mẫu ghế này có kích thước khá rộng, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi làm việc. Các thông số cụ thể:  Chiều rộng(W): 570 x chiều sâu(D): 610 x chiều cao(H): (1140-1240) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Sản phẩm có giá bán khoảng hơn 2 triệu đồng, hợp túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng và được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng.

Ghế xoay Đức Khang M1027-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1027-02 là mẫu ghế da cao cấp được nhiều doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn cho phòng làm việc của giám đốc.

Về chất liệu và kiểu dáng: Chân ghế làm từ chất liệu nhựa chịu lực, tay sắt bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp. Ghế xoay M1027-02 có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn ghế giám đốc bạn tham khảo những chia sẻ từ bài viết: Cách chọn ghế giám đốc và những tiêu chí cần biết.

3 Mẫu ghế giám đốc đẹp nổi bật nhất đầu năm mới 2023

Ghế xoay Đức Khang M1027-02 mẫu ghế khá rộng rãi và phần lưng tựa cao

Kích thước: Đây cũng là mẫu ghế khá rộng rãi và phần lưng tựa cao, tạo tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất cho người sử dụng. Chiều rộng(W): 640 x chiều sâu(D): 550 x chiều cao(H): (1140-1240)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Màu sắc: Màu đen. (Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi khác theo ý muốn). Cũng như tất cả sản phẩm khác của nội thất Đức Khang, ghế được bảo hành 12 tháng.

Ghế giám đốc Đức Khang M1058-02

Đứng đầu danh sách những mẫu ghế giám đốc được ưa chuộng nhất tại Đức Khang là mẫu ghế da M1058-02 với kiểu dáng sang trọng hiện đại. Ghế giám đốc Đức Khang M1058-02 được thiết kế mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho lãnh đạo. Ghế có gối tựa đầu, có phần để chân đi kèm kết cấu ngả lưng thư giãn khi nghỉ ngơi.

3 Mẫu ghế giám đốc đẹp nổi bật nhất đầu năm mới 2023

Sản phẩm ghế lãnh đạo được bọc bằng da PU màu đen sang trọng, chân ghế xoay bằng sắt được mạ crom sáng bóng. Dưới chân ghế có bánh xe, giúp di chuyển linh hoạt. Đây là mẫu ghế cao cấp của thương hiệu nội thất Đức Khang, thiết kế của nó không phải quá cầu kỳ, bề thế nhưng đầy đủ sang trọng, tiện nghi và hiện đại. 

Ngoài việc lựa chọn ghế giám đốc, mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo thêm các mẫu bàn giám đốc sang trọng, hiện đại:

Đặt mua bàn làm việc dành cho giám đốc

Tham khảo:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời