Kinh nghiệm chọn mua ghế hội trường theo chất liệu khung chân

kinh nghiem chon mua ghe hoi truong cao cap theo chat lieu khung chan

Khung chân của ghế hội trường cao cấp dùng chất liệu gì bền vững và đẹp mắt? Khung gỗ, khung sắt và khung gang phù hợp với những hội trường như thế nào? Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn khi chọn mua dòng ghế hội trường này nhé!

Vì sao nên chọn khung chân khi mua ghế hội trường

Dòng ghế hội trường hiện nay thường sử dụng ba chất liệu khung chân chính là: gỗ, sắt sơn tĩnh điện và gang đúc. Mỗi loại khung chân đều có đặc điểm và ưu điểm riêng. Chọn ghế hội trường theo chất liệu khung chân chỉ với hai mục đích:

  • Chất liệu khung chân nào bền bỉ với thời gian nhất: Xét ở khả năng chịu lực và chống lại sự ăn mòn của thời tiết và thời gian.
  • Chọn lựa các loại khung có chất liệu phù hợp với không gian và tính chất của hội trường để đem lại thẩm mỹ hài hòa và đẹp mắt.

Kinh nghiệm chọn mua ghế hội trường cao cấp theo chất liệu khung chân

Với ghế hội trường cao cấp thường sử dụng ba chất liệu khung chân chính là: ghế hội trường gỗ, ghế hội trường khung sắt sơn tĩnh điện và ghế hội trường khung gang đúc. Cùng kiểm tra độ phù hợp của từng chất liệu này nhé!

1. Chọn mua ghế hội trường có khung chân bằng gỗ

Gỗ là chất liệu truyền thống được ưa chuộng. Dù trải qua thời gian nhưng gỗ không hề bị lỗi thời. Ưu điểm của loại khung chân bằng gỗ đó chính là màu sắc sang trọng, tạo không gian thân thiện. Các loại khung chân của ghế hội trường cao cấp có thể được dùng bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được tẩm sấy và xử lý ở công nghệ cao. Gỗ có độ chắc chắn và bền, khả năng chống mối mọt và ẩm mốc tốt. Gỗ càng nặng thì chất lượng càng chuẩn.

Ghế hội trường khung chân bằng gỗ chủ yếu được thiết kế với dáng chân đôi và được cách điệu trong dáng thanh hay dày của gỗ. Loại ghế khung chân bằng gỗ thích hợp dành cho hội trường thường xuyên diễn ra những hội nghị hay cuộc họp quan trọng hay hội trường dành cho đại biểu cấp cao, tính lịch sự trang trọng được đặt lên hàng đầu. Khi kết hợp với bàn hội trường, vách ngăn bằng gỗ sẽ tạo nên một không gian hội trường chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm chọn mua ghế hội trường cao cấp theo chất liệu khung chân

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 048 là một ví dụ. Đây là sản phẩm ghế hội trường đẹp nhập khẩu có thiết kế khá "gọn nhẹ". Với khung, chân và tay cầm được làm bằng gỗ cao cấp, kiểu dáng thanh mảnh giúp chiếc ghế đỡ cồng kềnh mà không mất đi độ chắc chắn. Hai bên chân gỗ thẳng, bám chặt xuống sàn.

Phần tựa lưng của ghế hội trường HTNK 048 được tạo dáng cung tròn phía trên khiến cho chiếc ghế nhìn thanh và đẹp. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm mất đi sự sang trọng của sản phẩm. Khung chân bằng gỗ cao cấp khi kết hợp với tấm đệm làm bằng mút đúc lạnh bọc nỉ nhập khẩu luôn đem lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngồi. Màu đỏ tươi tắn sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho nội thất hội trường thêm hiện đại. 

2. Chọn mua ghế hội trường có khung chân bằng sắt sơn tĩnh điện

Ưu điểm của chất liệu sắt sơn tĩnh điện là chắc chắn, chịu lực tốt và không lo han rỉ, mối mọt. Các mẫu ghế dùng chất liệu khung chân này được tạo dáng với hai kiểu là chân thẳng đôi thẳng đứng hoặc chân trụ. Phổ biến nhất hiện nay là kiểu chân đôi. Sang trọng, thì chân trụ luôn chiếm ưu thế. Khi ghế hội trường chân sắt kết hợp thành những dãy dài, độ vững chãi tăng lên rất nhiều. Với những hội trường đa năng, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Hội thảo, liên hoan văn nghệ, họp hành… thì mẫu ghế chân sắt này là lựa chọn hợp lý để hạn chế tối đa việc thay thế, sửa chữa sau một thời gian sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua ghế hội trường cao cấp theo chất liệu khung chân

Bạn có thể tham khảo ghế hội trường HTNK HJ06B. Đây là lựa chọn thông minh trong bài trí nội thất hội trường. Thiết kế chân đôi bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen lịch thiệp. Khi kết hợp với màu đỏ trẻ trung và tươi tắn của đệm mút bọc nỉ tạo sự trẻ trung và hiện đại cho hội trường. Với kiểu dáng nhỏ gọn từ khung chân cho đến vách ốp giúp mẫu ghế này thích hợp cho những hội trường khiêm tốn về diện tích.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về ưu điểm của các chất liệu ghế hội trường hiện nay để lựa chọn phù hợp.

3. Chọn mua ghế hội trường có khung chân bằng gang đúc

Gang đúc là chất liệu đứng đầu về thẩm mỹ và độ dẻo dai khi dùng làm khung chân của ghế hội trường. Trong cuộc sống thường ngày, gang không còn xa lạ gì với mọi người. Gang thường nặng hơn sắt và gỗ. Nó hầu như không thay đổi gì theo thời gian. Bằng chất liệu gang nhập được đúc trong khuôn, khung chân bằng gang có nhiều kiểu dáng khác nhau như: chân đôi thẳng, chân choãi, chân vịt hay chân trụ… Gang có độ sáng tự nhiên nên không cần dùng lớp sơn bên ngoài cũng đủ đẹp. Những mẫu ghế hội trường đang được ưa chuộng phần lớn đều có khung chân bằng gang đúc.

Kinh nghiệm chọn mua ghế hội trường cao cấp theo chất liệu khung chân

Ghế khung gang đúc đem lại ấn tượng về sự mạnh mẽ, cường thịnh và tiên phong. Do đó, dùng cho những hội trường doanh nghiệp lớn sẽ là cách Pr cực hiệu quả cho thương hiệu của đơn vị, đồng thời cũng thể hiện được tầm vóc riêng. Với khung chân bằng gang thì dù là kiểu dáng nào cũng thể hiện được chỗ đứng.

Bạn có thể tham khảo mẫu ghế hội trường HTNK 035: Đây là ghế hội trường nhập khẩu có sức thu hút mọi ánh nhìn nhờ màu xanh lịch thiệp kết hợp cùng khung gang sang trọng, dáng khung thanh đẹp. Kiểu chân vịt bám trụ chắc chắn dưới sàn luôn đem lại cảm giác an tâm khi ngồi. Với thiết kế ghế đôi có chung tay cầm có thể linh hoạt trong việc tạo các dãy ghế dài mà vẫn tiết kiệm diện tích, nếu muốn tháo rời ghế khi thay thế cũng rất dễ dàng.

Ngoài ra việc lựa chọn màu ghế hội trường theo màu sắc để phù hợp với không gian cũng là 1 vấn đề bạn cần lưu ý, nếu bạn chưa biết cách hãy tham khảo bài viết cách chọn màu ghế hội trường của chúng tôi.

Nắm được những kinh nghiệm này bạn sẽ không hề thua kém gì những chuyên gia về ghế hội trường đâu nhé. Giờ thì thỏa sức chọn ghế hội trường có khung chân bền đẹp và phù hợp với không gian thiết kế nội thất hội trường thôi nào!

Chọn màu sắc, kiểu dáng ghế hội trường theo ý muốn

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời