4 mẫu bàn làm việc lượn phải thiết kế đẹp dành cho nhân viên

4 mẫu bàn làm việc lượn phải thiết kế đẹp dành cho nhân viên

Bàn làm việc nhân viên lượn phải là một thiết kế nhằm tận dụng tối đa diện tích không gian văn phòng. Thiết kế độc đáo giúp cho việc bố trí, sắp xếp nội thất văn phòng trở nên đơn giản mà khoa học hơn, tạo được nhiều vị trí ngồi làm việc cho nhân viên văn phòng.

Dưới đây là một số mẫu bàn văn phòng lượn phải có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, được dùng để bố trí ở góc phòng làm việc tận dụng không gian diện tích văn phòng đang được khách hàng rất ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang:

Tại sao nên chọn bàn làm việc lượn phải cho nhân viên

Đối với các văn phòng có diện tích và kích thước hạn chế việc sắp xếp và bố trí nội thất sao cho phù hợp với không gian nội thất là một bài toán khá khó khăn. Để mang đến không gian làm việc hiện đại, tiện lợi cho nhân sự các doanh nghiệp có thể cân nhắc các mẫu bàn nhân viên lượn góc. Kiểu bàn làm việc này sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng như: 

  • Tận dụng được các góc chết trong văn phòng

Hầu hết các văn phòng đều có các góc chết tại góc tường hay tại các không gian giữa các phòng ban. Để tận dụng các góc chết này các doanh nghiệp có thể sử dụng bàn làm việc góc lượn. Với mẫu bàn này, người dùng có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Một cạnh của bàn có thiết kế góc vuông có thể đặt tại nhiều góc cạnh trong văn phòng. Mặt khác của bàn lại có góc lượn giúp tăng đối đa diện tích mặt bàn, mang đến nhiều không gian sử dụng cho người dùng. 

  • Tạo khoảng trống nhiều hơn trong phòng

Thay vì lựa chọn các mẫu bàn có thiết kế hình chữ nhật thông thường, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và không gian với bàn góc lượn. Ví dụ: Thay vì bố trí 4 chiến bàn dáng thẳng theo cách sắp xếp thông thường, doanh nghiệp có thể sắp xếp 2 bàn lượn góc phải và 2 bàn lượn góc trái ghép lại với nhau ở giữa phòng. Cách sắp xếp này giúp tạo ra khoảng trống phía sau, tăng diện tích lối di chuyển, mở rộng không gian văn phòng. 

  • Dễ dàng kết hợp với các món nội thất văn phòng

Bàn làm việc góc lượn có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn cũng như các sản phẩm nội thất văn phòng thông dụng khác. Các doanh nghiệp có thể cân nhắc kết hợp bàn làm việc lượn với bàn có ngăn kéo, bàn liền hộc hoặc tủ tài liệu rời. Các mẫu bàn này có thể kết hợp với hầu hết các mẫu ghế văn phòng thông dụng trên thị trường như: Ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh, ghế da, ghế lưới,…

  • Mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Bàn làm việc chữ L có không gian, diện tích mặt bàn lớn hơn, mang đến nhiều tiện ích và tính năng cho người dùng. Với mẫu bàn này người dùng có thể thoải mái bố trí các thiết bị, văn phòng phẩm phục vụ quá trình làm việc như máy tính, giấy tờ, bút, đồ trang trí. Gầm bàn thoáng đãng, rộng rãi giúp nhân viên có chỗ duỗi chân thoải mái khi làm việc. Nhờ vậy có thể tăng hiệu suất công việc, giúp tinh thần thoải mái, tăng hứng thú khi làm việc. 

  • Mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng linh hoạt

Các mẫu bàn làm việc lượn vô cùng đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu,… mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đơn vị. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như diện tích không gian mà bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn lượn phải phù hợp. bàn lượn phải có tính ứng dụng linh hoạt, có thể sử dụng làm bàn làm việc nhân viên, bàn trưởng phòng, bàn máy tính, hoặc bàn làm việc tại nhà, bàn học học sinh đều được. 

Lưu ý khi lựa chọn bàn lượn phải phải cho nhân viên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các các mẫu bàn làm việc lượn góc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian cũng như tài chính mà các đơn vị có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp.Nội dung sau sẽ chia sẻ cách lựa chọn bàn làm việc góc lượn đến các bạn: 

  • Chất liệu bàn làm việc

Bàn làm việc lượn có rất nhiều chất liệu khác nhau như: bàn làm việc gỗ, bàn làm việc chân sắt. Chất liệu bàn làm việc góc lượn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là chất liệu gỗ công nghiệp. Trong đó lại được chia thành 2 dòng sản phẩm bàn làm việc góc lượn chân gỗ và bàn làm việc chân sắt sơn tĩnh điện. Cả hai mẫu bàn này đều sở hữu các ưu điểm như mức giá thành phải chăng, tính thẩm mỹ cao và có thể ứng dụng tại nhiều không gian. Các đơn vị nên lựa chọn các mẫu bàn gỗ công nghiệp từ các thương hiệu tên tuổi nhằm đảm bảo chất lượng. 

Xem thêm: Bàn gỗ công nghiệp gì tốt? Các mẫu bàn văn phòng gỗ đẹp nhất

  • Màu sắc và kiểu dáng sản phẩm

Các mẫu bàn làm việc góc lượn gỗ công nghiệp sử dụng bảng màu tiêu chuẩn đa dạng và phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy thuộc vào không gian cũng như sở thích và yếu tố phong thủy mà các đơn vị có thể lựa chọn dòng sản phẩm bàn có màu sắc phù hợp. Nên lựa chọn các màu sắc bàn làm việc có màu sắc nhẹ nhàng như: Nâu nhạt, ghi, xám, kem,… Về kiểu dáng nên chọn mẫu bàn chân sắt cho không gian văn phòng hiện đại, và bàn chân gỗ cho văn phòng yêu cầu tính nghiêm túc. 

  • Chọn thương hiệu bàn làm việc góc lượn uy tín

Các doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn các thương hiệu nội thất uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Tại thị trường Việt Nam có thể kể đến các thương hiệu nội thất được khách hàng tin tưởng lựa chọn như: The One, Fami, Đức Khang,… Các thương hiệu uy tín giúp đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền và chế độ bảo hành sản phẩm. Mức giá thành sản phẩm từ các thương hiệu tên tuổi tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đơn vị. 

  • Lựa chọn bàn lượn phải có mức giá thành phải chăng

Các sản phẩm bàn làm việc lượn trên thị trường hiện nay có mức giá giao động từ trên 1tr đến dưới 5tr tùy chất liệu, kích thước và thương hiệu cung cấp. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn mẫu bàn có mức giá thành phù hợp. Hoặc quý khách có thể tham khảo mức giá cả trên thị trường để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Một số mẫu bàn làm việc lượn phải thiết kế đẹp dành cho nhân viên

Bàn làm việc Đức Khang Wody WO-III

Wody WO-IIImẫu bàn làm việc văn phòng lượn phải có thiết kế đẹp mà giá rẻ của nội thất Đức Khang sản xuất, thường sử dụng cho các góc trong văn phòng. Bàn có thiết kế hình chữ L, lượn phải. Trên mặt bàn có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Cạnh bàn dán gờ (chão). Mặt bàn được nối với chân bàn, yếm bàn bằng giá đỡ. Phần chân bàn có các đế nhựa chịu lực tránh để chân bàn tiếp xúc trực tiếp mặt sàn. Hậu bàn thiết kế lửng trông đẹp mắt và thoáng.

4 mẫu bàn làm việc lượn phải thiết kế đẹp dành cho nhân viên

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt bàn phủ Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt. Bàn có kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế, có 4 tông màu cho quý khách lựa chọn. Đây là mẫu bàn làm việc lượn phải rất được khách hàng ưa chuộng, là sản phẩm bán chạy của nội thất Đức Khang. Quý khách có thể xem các mẫu bàn Đức Khang sản xuất khác tại danh mục: BÀN VĂN PHÒNG WODY ĐỨC KHANG.

IRLO2 | Bàn chân sắt Oval DKF mặt bàn chữ L, bo cạnh bàn

irlo 2 ban irondk chan sat oval2

Bàn chữ L IRLO2 với thiết kế chân sắt ống oval độc đáo làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mẫu bàn này của Nội Thất Đức Khang (DKF) rất phù hợp với các văn phòng thiết kế theo xu hướng mở hiện nay.

Phần lớn chúng ta thấy các kiểu bàn bình thường sử dụng chân bàn ống vuông khỏe khoắn, thiết kế này có phần hơi quen thuộc và đơn điệu. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã thiết kế mẫu bàn này với chân dạng ống oval đẹp mắt.

Chân bàn oval các cạnh bo tròn mềm mại tinh tế, điều này vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, nếu chẳng may va đập chân tay vào chân bàn cũng hạn chế tổn thương.

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Điểm mạnh của chất liệu này đó chính là khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ, tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt.

Thiết kế mặt bàn lượn phải dạng chữ L, đường lượn góc cong cong, diện tích mặt bàn rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn mặt bàn màu vân gỗ sáng hoặc cà phê tùy ý. Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày mà giá thành lại cực kỳ hợp lý.

DKMD35 | Module bàn làm việc lượn phải 6 chỗ ngồi DKF chân chữ K, bàn chữ L

dkmd35 module ban lam viec 6 cho2

DKMD35 là module cụm bàn làm việc 6 người của Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo, có vách ngăn phân chia giúp nhân viên tập trung xử lý công việc được tốt nhất. Mẫu bàn này phù hợp với các văn phòng hiện đại.

Mẫu bàn này là tổ hợp của nhiều bàn chữ L tạo thành. Theo đó mỗi nhân viên được làm ở một góc bàn chữ L rộng rãi thoải mái, tăng cảm hứng làm việc tốt hơn.

Phần chân bàn được thiết kế cách điệu với kiểu dáng chữ K đôi, ở giữa là trục chữ nhật dẹt nối từ mặt bàn với chân bàn bên dưới để tăng thêm sự vững chắc cho sản phẩm.

Thiết kế bàn đi kèm với 1 tủ tài liệu gồm 3 ngăn kéo. Tủ tài liệu có vai trò giúp nhân viên có thể lưu giữ và bảo quản tài liệu tốt nhất. Với những công việc như hành chính nhân sự, kế toán… cần xử lý nhiều giấy tờ trong ngày thì mẫu bàn này cực kỳ phù hợp.

Dọc theo giữa mặt bàn được gắn vách ngăn. Tác dụng của vách ngăn là phân chia không gian làm việc của các nhân viên được tốt hơn, mọi người có thể tập trung làm việc, không bị xao nhãng bởi các yếu tố xung quanh. Khi cần hội họp, mọi người cũng có thể ngồi tại chỗ để trao đổi thuận tiện.

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống trầy xước, chống cong vênh, mối mọt. Chất liệu này có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ, bong tróc.

Vách ngăn sử dụng chất liệu kính cường lực có nhiều độ dày khác nhau. Kính có ưu điểm là nhẹ, gọn, phù hợp với văn phòng hiện đại. Khi bẩn việc vệ sinh dễ dàng, không cần lo mối mọt hay ẩm mốc như sử dụng vách gỗ. Ngoài ra kính tạo sự thông thoáng hơn cho không gian rất nhiều.

Bàn lượn vàng xanh Hòa Phát SVL16

Bàn lượn SVL16 có thiết kế hình chữ L, cạnh phía trong lượn R. Chân bàn có lót nhựa. Bàn có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, là kiểu bàn làm việc nhân viên có giá rẻ, thiết kế độc đáo, bố trí ở góc phòng làm việc để tận dụng không gian văn phòng.

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp (cốt MFC), bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường. Chân bàn có đệm nhựa để tránh sự ma sát của bàn với mặt sàn.

4 mẫu bàn làm việc lượn phải thiết kế đẹp dành cho nhân viên

Bàn có kích thước tương đối lớn với chiều rộng(W): 1600 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(H): 750 mm. Có thể bố trí trong góc phòng làm việc của những văn phòng có diện tích lớn để tiết kiệm diện tích không gian văn phòng, tạo một vị trí ngồi làm việc thoải mái cho nhân viên.

Bàn có màu xanh – vàng, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác, phù hợp với những văn phòng kiểu truyền thống. Đây là mẫu bàn làm việc lượn phải trong tầm giá giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất văn phòng.

XEM THÊM:  CÁC MẪU BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời