4 mẫu bàn làm việc lượn phải thiết kế đẹp dành cho nhân viên

ban lam viec luon phai

Bàn làm việc nhân viên lượn phải là một thiết kế nhằm tận dụng tối đa diện tích không gian văn phòng. Thiết kế độc đáo giúp cho việc bố trí, sắp xếp nội thất trong văn phòng trở nên đơn giản mà khoa học hơn, tạo được nhiều vị trí ngồi làm việc cho nhân viên văn phòng.

Dưới đây là một số mẫu bàn văn phòng lượn phải có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, được dùng để bố trí ở góc phòng làm việc tận dụng không gian diện tích văn phòng đang được khách hàng rất ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang:

1. Bàn làm việc Đức Khang Wody WO-III

Wody WO-IIImẫu bàn làm việc văn phòng lượn phải có thiết kế đẹp mà giá rẻ của nội thất Đức Khang sản xuất, thường sử dụng cho các góc trong văn phòng. Bàn có thiết kế hình chữ L, lượn phải. Trên mặt bàn có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Cạnh bàn dán gờ (chão). Mặt bàn được nối với chân bàn, yếm bàn bằng giá đỡ. Phần chân bàn có các đế nhựa chịu lực tránh để chân bàn tiếp xúc trực tiếp mặt sàn. Hậu bàn thiết kế lửng trông đẹp mắt và thoáng.

Bàn văn phòng Đức Khang Wody WO-III lượn phải nhiều màu sắc

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt bàn phủ Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn. Nút nhựa ở chân bàn có khả năng chịu lực tốt. Bàn có kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế, có 4 tông màu cho quý khách lựa chọn. Đây là mẫu bàn làm việc lượn phải rất được khách hàng ưa chuộng, là sản phẩm bán chạy của nội thất Đức Khang. Quý khách có thể xem các mẫu bàn Đức Khang sản xuất khác tại danh mục: BÀN VĂN PHÒNG WODY ĐỨC KHANG.

2. Bàn làm việc Fami CP1400H(R)

Là một thiết kế bàn văn phòng lượn phải nổi bật của nội thất Fami, bàn CP1400H (R) này gây ấn tượng bởi kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, tông màu trầm mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Cấu tạo bàn làm việc này gồm có: Mặt bàn liên kết với hồi bàn, hậu bàn bằng các khớp nối giúp tháo lắp được dễ dàng thuận tiện. Trên mặt bàn có 2 lỗ chạy dây thông dụng, khi cần luồn dây điện, dây mạng đảm bảo an toàn, gọn gàng và thuận tiện. Phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Các cạnh bàn được thiết kế theo kiểu (Forming), tức là viền bàn bo tròn. Bàn văn phòng được thiết kế kèm theo hộc di động bao gồm 3 ngăn kéo, 1 ngăn khóa nhằm tăng khả năng lưu trữ tài liệu và đảm bảo an toàn cho tài sản, vật dụng quan trọng.

Bàn làm việc Fami CP1400H(R) lượn phải màu sáng

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ bề mặt Laminate (HPL) Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, bề mặt nhẵn bóng màu sắc đẹp mắt tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Mẫu bàn làm việc văn phòng lượn phải này thích hợp dùng cho nhân viên, có thể dễ dàng bố trí ở góc các phòng làm việc để tận dụng diện tích văn phòng. Bàn có kích thước tương đối lớn tạo vị trí làm việc thoải mái cho người ngồi.

3. Bàn làm việc lượn Hòa Phát ATL14

Mẫu bàn ATL14 lượn phải này chỉ có giá hơn 1,2 triệu đồng, được nhiều văn phòng lựa chọn bởi giá rẻ, tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất văn phòng. Bàn có thiết kế hình chữ L, cạnh phía trong lượn R, là kiểu bàn lượn góc, kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp.

Bàn làm việc Athena Hòa Phát ATL14 lượn phải

Bàn làm việc lượn Hòa Phát ATL14 có thiết kế phù hợp, tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian. Sản phẩm bàn văn phòng có tạo hình mới mẻ, kết cấu vững chắc với đầy đủ các thông số: Mặt bàn gỗ dày 25mm, yếm bàn và chân bàn gỗ dày 18mm, yếm bàn cao 450mm, nẹp thẳng. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine. Chân bàn có lót đệm nhựa. Bạn có thế kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng tại Đức Khang để mang đến sự đồng bộ cho không gian.

4. Bàn lượn vàng xanh Hòa Phát SVL16

Bàn lượn SVL16 có thiết kế hình chữ L, cạnh phía trong lượn R. Chân bàn có lót nhựa. Bàn có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, là kiểu bàn làm việc nhân viên có giá rẻ, thiết kế độc đáo, bố trí ở góc phòng làm việc để tận dụng không gian văn phòng.

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp (cốt MFC), bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường. Chân bàn có đệm nhựa để tránh sự ma sát của bàn với mặt sàn.

Bàn lượn vàng xanh Hòa Phát SVL16

Bàn có kích thước tương đối lớn với chiều rộng(W): 1600 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(H): 750 mm. Có thể bố trí trong góc phòng làm việc của những văn phòng có diện tích lớn để tiết kiệm diện tích không gian văn phòng, tạo một vị trí ngồi làm việc thoải mái cho nhân viên.

Bàn có màu xanh – vàng, dễ dàng kết hợp với các nội thất khác, phù hợp với những văn phòng kiểu truyền thống. Đây là mẫu bàn làm việc lượn phải trong tầm giá giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất văn phòng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời