4 ưu điểm của tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC

d53aa7f89db2d1935feed7588780d953

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC được sử dụng rất nhiều trong nội thất văn phòng. Cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu 4 ưu điểm nổi bật của tủ gỗ MFC nhé!

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC thiết kế đẹp

Về kiểu dáng, những chiếc tủ tài liệu MFC đa dạng các kiểu dáng tủ gỗ dáng hay dáng trung đứng hình chữ nhật. Tủ được thiết kế với các mẫu có kích thước khác nhau từ: 1.2m; 1.6m, 1.8m cho đến 2m thích hợp cho mọi không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau của văn phòng làm việc. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC dễ uốn, dễ tạo dáng, phù hợp với những mẫu tủ cách điệu tạo nét mới mẻ và phá cách cho không gian làm việc hiện đại, cần sự sáng tạo.

Đặc biệt, giống như những chiếc bàn làm việc dùng chất liệu gỗ này, không thể phủ nhận rằng MFC đa dạng về màu sắc. Có khoảng 80 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ tạo sự mới mẻ cho văn phòng.

Những chiếc tủ gỗ công nghiệp MFC có thể kết hợp cùng chất liệu kính ở bề mặt cửa hoặc tay cầm inox bóng sáng, giúp tủ luôn mới mẻ và thu hút. Mời bạn tham khảo hơn 200 mẫu tủ tài liệu tại danh mục: Tủ tài liệu văn phòng giá rẻ.

Ưu điểm của tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC độ bền cao, dễ sử dụng

Nói đến Nội thất văn phòng thì nguyên liệu gỗ công nghiệp không còn quá xa lạ, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người nghĩ rằng đây là loại gỗ vụn, kém chất lượng, chỉ cần thấm nước là có thể hỏng ngay. Điều này hoàn toàn ngược lại đối với MFC. Đây là dòng gỗ ván dăm (OSB, PB, WB) phủ Melamine.

Nguyên liệu làm nên gỗ công nghiệp MFC là các loại gỗ rừng trồng có thời gian thu hoạch ngắn ngày như keo, bạch đàn, cao su… Sau khi thu hoạch gỗ về, người ta sẽ băm nhỏ các cây gỗ này thành các dăm gỗ và kết hợp với các công đoạn nhe keo, ép để tạo độ dày cho miếng gỗ.

Sau khi trải qua quá trình gia công bên trong, bề mặt ngoài hoàn thiện được phủ lớp nhựa Melamine in vân gỗ, ghép vân hoặc tráng bề mặt hoàn thiện bằng Laminnate bảo vệ để chống ẩm và trầy xước. Do đó, tủ tài liệu bằng gỗ công nghiệp có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi.

Ưu điểm của tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC

Nếu đã từng sử dụng bàn văn phòng gỗ công nghiệp MFC bạn sẽ biết đến chất liệu gỗ lõi xanh chịu ẩm, hoàn toàn yên tâm về tuổi đời của sản phẩm. Với điều kiện sử dụng và thời tiết ở Việt Nam sản phẩm có thể đảm bảo tuổi thọ từ 10 – 15 năm mà không hề thay đổi chất lượng.

Ngoài ra với bề mặt Melamine bóng sáng, việc vệ sinh những chiếc tủ này rất dễ dàng. Chỉ cần thường xuyên dùng khăn mềm lau nhẹ trên bề mặt, tủ gỗ sẽ trả lại nét sáng đẹp như ban đầu.

Tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC thân thiện với người dùng, giá thành rẻ

Khi nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, nạn phá rừng gia tăng, môi trường sống bị đe dọa…- hàng loạt vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống của con người thì sự xuất hiện của gỗ công nghiệp MFC đem lại cho cuộc sống sự thân thiện cực tốt.

Chúng ta có thể tận dụng nhiều loại gỗ tự nhiên khác nhau, chất lượng khác nhau, số lượng ít. Công nghệ bào chế hiện đại giúp gỗ công nghiệp ra đời, vừa đảm bảo nhu cầu của con người lại bảo vệ cuộc sống. Chọn tủ gỗ MFC là lựa chọn để bảo vệ sự sống.

Ưu điểm của tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC

Đặc biệt, dòng tủ này có giá thành khá rẻ. Bạn có thể đầu tư trên dưới 1 triệu đồng cũng có thể sở hữu mẫu tủ tài liệu đẹp, chất lượng tốt. Ví dụ như: Tủ tài liệu Hòa Phát SV1440-2D1F, tủ tài liệu gỗ 190 TG03-2, tủ tài liệu gỗ Fami SME 8350.

Một vài gợi ý để bạn có thể sử dụng tủ tài liệu gỗ MFC lâu bền

Chọn vị trí tốt, tránh đặt đồ dùng nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, tránh đặt đồ tại nơi có nhiệt độ thay đổi liên tục như cửa ra vào, cửa sổ. Nên đặt tủ ở nơi khô, thoáng. Đây là lưu ý áp dụng cho tất cả những đồ dùng bằng gỗ. Nếu không sau một thời gian, chiếc tủ tài liệu của bạn sẽ bạc màu trông thấy.

Ưu điểm của tủ tài liệu gỗ công nghiệp MFC

Không lau chùi bằng khăn thấm nhiều nước mà thay vào đó chỉ lau bằng khăn ẩm đã vắt khô. Mặc dù dùng khăn ẩm thì tủ dễ sạch và đẹp trở lại. Nhưng nếu bạn làm dụng quá nhiều, gỗ sẽ bị ngậm nước, mối mọt và ẩm mốc xâm hại, độ bền vững kém hơn. Nên dùng các dung dịch lau chùi chuyên dụng là tốt nhất. 

Tránh dùng những vật sắc nhọn khi vệ sinh hay sử dụng tủ, như vậy sẽ khiến cho tủ văn phòng bị trầy xước  và xấu xí hơn.

Những ưu điểm trên của tủ tài liệu gỗ MFC hy vọng sẽ cho bạn tham khảo tốt để chọn tủ văn phòng hiện đại. Đừng quên sử dụng tủ khoa học để sản phẩm luôn bền đẹp theo tháng năm nhé!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời