5 mẫu tủ đựng hồ sơ màu vàng giá dưới 1 triệu nên mua

0af7066a15b46ecace4051cc8307525c

Ưu điểm của tủ hồ sơ gỗ màu vàng là trang nhã, lịch sự và dễ phối với các đồ nội thất khác trong phòng làm việc. Dưới 1 triệu đồng là mức giá rất phải chăng để bạn có thể sở hữu sản phẩm tốt khi chọn nội thất văn phòng. Cùng Nội thất Đức Khang điểm qua những tủ hồ sơ màu vàng giá dưới 1 triệu được ưa chuộng năm 2019.

Tủ WCB-10 – Tủ gỗ Đức Khang 3 ngăn 2 đợt, không cánh

WCB-10 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang có chiều cao trung bình với thiết kế các khoang không cánh, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí.

Tủ có cấu tạo 3 ngăn 2 đợt để file tài liệu. Thiết kế tủ không cánh giúp văn phòng thoáng rộng hơn. Về chất liệu, toàn bộ tủ sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) độ dày 25mm có khả năng chống bám bụi, chống ẩm mốc. dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Tủ WCB-10 - Tủ gỗ Đức Khang 3 ngăn 2 đợt, không cánh: 826.000 đồng

Kích thước mẫu tủ này là chiều rộng 800 mm, chiều sâu 400 mm và chiều cao 1225 mm. Sản phẩm còn có chân tăng chỉnh được gắn trực tiếp phía dưới chân tủ, giúp tủ có thể điều chỉnh được độ cao tới 20 mm khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình. Đồng thời tránh làm trầy xước sàn.

Với sản phẩm này, ngoài màu vàng khách hàng có thể lựa chọn thêm màu trắng hoặc màu cà phê tùy theo sở thích. Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu bàn gỗ Đức Khang để mang đến sự đồng bộ cho văn phòng tại danh mục: Bàn văn phòng gỗ Wody Đức Khang.

Tủ WCB-09 – Tủ gỗ Đức Khang thấp, 2 ngăn cánh mở

Mẫu tủ WCB-09 cũng có chất liệu, màu sắc, chân tăng chỉnh giống với mẫu tủ WCB-10. Đây là lựa chọn phù hợp cho tủ hồ sơ cá nhân hoặc những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, công việc không cần lưu trữ nhiều giấy tờ.

Tủ có thiết kế đơn giản với 2 ngăn cánh kín có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 800 mm, chiều sâu 400 mm và chiều cao 845 mm.

Tủ WCB-09 - Tủ gỗ Đức Khang thấp, 2 ngăn cánh mở: 826.000 đồng

Tủ WCB-08 – Tủ thấp Đức Khang 2 ngăn, cánh lửng

WCB-08 là mẫu tủ tài liệu gỗ Đức Khang có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp nhu cầu lưu trữ tài liệu không quá nhiều. Nếu bạn đang cần một chiếc tủ văn phòng để sắp xếp lại không gian cho gọn gàng hãy cân nhắc về mẫu tủ này.

Tủ đựng tài liệu WCB-08 có thiết kế bao gồm 2 ngăn:

  • Ngăn trên không cánh thích hợp cho việc đựng hồ sơ, tài liệu và vật phẩm trang trí. Đây là ngăn được thiết kế để file tài liệu.
  • Ngăn dưới dạng cánh lửng có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ tài liệu quan trọng kín đáo và an toàn hơn.

Kích thước sản phẩm: Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm và chiều cao 845mm.

Tủ WCB-08 - Tủ thấp Đức Khang 2 ngăn, cánh lửng: 772.000 đồng

Tủ WCB-07 – Tủ thấp Đức Khang 2 ngăn, không cánh

Với mức giá chỉ khoảng 600.000 đồng, mẫu tủ WCB-07 này phù hợp làm tủ hồ sơ cá nhân, hoặc những văn phòng không cần lưu trữ nhiều tài liệu hoặc diện tích khiêm tốn.
WCB-07 có kiểu dáng thiết kế dạng tủ thấp, không cánh phù hợp cho cả chức năng lưu trữ tài liệu và vật phẩm trang trí với số lượng ít.
Tủ chia làm 2 ngăn khá đơn giản, nhỏ gọn với kích thước: chiều rộng(W) 800 mm, chiều sâu(D) 400 mm, chiều cao(H) 845 mm.

Tủ WCB-07 - Tủ thấp Đức Khang 2 ngăn, không cánh: 606.000 đồng

Cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng tủ WCB của nội thất Đức Khang, mẫu tủ này cũng được làm từ gỗ MFC nhập khẩu cao cấp, chân tăng chỉnh tới 20mm và nhiều lựa chọn về màu sắc cho khách hàng (màu vàng, màu trắng, màu café). Mời bạn tham khảo thêm: Cách bài trí tủ tài liệu không cánh phù hợp và khoa học.

Tủ tài liệu thấp Hòa Phát SV802D

Kiểu dáng: Tủ hình chữ nhật, có 2 ngăn cánh mở bằng gỗ, bên trong có 1 đợt tủ di động.
Kích thước: Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 690mm.
Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp. Bề mặt Melamine nhập khẩu cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.

Tủ tài liệu Hòa Phát SV802D nằm trong dòng sản phẩm vàng xanh của nội thất Hòa Phát, có kích thước W800 x D400 x H690 nhỏ gọn nên vừa tiết kiệm diện tích lại giúp đựng hồ sơ giấy tờ sử dụng trong quá trình làm việc cũng như cất những vật dụng nhỏ gọn như bút, thước, điện thoại, các đồ dùng cá nhân… Với kích thước nhỏ gọn như vậy nên có thể kê đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như gầm bàn, góc tường hay khoang trống nhỏ trong phòng sao cho thuận tiện nhất cho công việc. Tủ có 3 màu giá không đổi.

Tủ tài liệu thấp Hòa Phát SV802D: 881.000 đồng

Những mẫu tủ tài liệu thấp trên có thể được trang trí toàn bộ là màu vàng vân gỗ hoặc có thể được kết hợp với màu xanh để làm nổi bật sự hiện đại, và thu hút tầm nhìn khi đặt trong không gian làm việc. Với mức giá dưới 1 triệu đồng, những mẫu tủ này có kích thước khá nhỏ gọn.

Tủ không được thiết kế thành nhiều khoang buồng khác nhau, hoặc không có nhiều những đợt tủ. Tuy nhiên vẫn có thể đáp ứng được công năng của một chiếc tủ đựng hồ sơ cá nhân thông thường hoặc tủ đựng giấy tờ cho phòng làm việc. 

Kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng những mẫu tủ này không hề mất đi sự chắc chắn, bền đẹp và tiện dụng.

Ưu điểm tủ hồ sơ màu vàng giá dưới 1 triệu

 Màu sắc: Tủ đựng hồ sơ màu vàng được các văn phòng hiện đại đánh giá cao nhờ màu sắc trang nhã, hiện đại, dễ ghi điểm trong mắt khách hàng cũng như đối tác. Màu vàng của vân gỗ với độ sáng nhất định giúp bừng sáng không gian làm việc, đồng thời tạo sự thân thiện với người dùng. Giống như những chiếc bàn làm việc màu vân gỗ, thì tủ tài liệu màu này được cho là màu sạch. Nếu có những vết bẩn bám vào, chỉ cần lau qua, tủ tài liệu cũng sáng đẹp trở lại.

Giá thành: So với một số mẫu tủ tài liệu 2 triệu những chiếc tủ đựng hồ sơ này có mức giá rất mềm để bạn có thể sở hữu chiếc tủ hồ sơ vừa đẹp mắt lại có tác dụng lớn trong việc lưu trữ tài liệu khoa học. Với những văn phòng hay công ty mới thành lập, chọn tủ tài liệu giá rẻ là cách tiết kiệm chi phí tốt.

Nếu nhu cầu cất giữ tài liệu của bạn không nhiều hoặc đơn giản là bạn thích hướng tới nét gọn nhẹ, đơn giản, đừng bỏ qua những mẫu tủ hồ sơ màu vàng giá dưới 1 triệu trên đây nhé! Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo những mẫu tủ khác tại Đức Khang:

200+ mẫu tủ tài liệu văn phòng

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời