Những mẫu tủ sắt giá 2 triệu nên mua

e9bc711e2c478c77d51fdbebd1ec5a17

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 2 triệu là bạn có thể sở hữu ngay nhiều sản phẩm tủ sắt của nội thất 190 và Hòa Phát, Đức Khang mẫu mã đẹp, chất lượng lâu bền. 

 

Ngoài chất liệu “nồi đồng cối đá” thì những ưu điểm khi chọn tủ sắt cho văn phòng. Bởi vậy, dòng sản phẩm tủ tài liệu này được sử dụng nhiều trong các cơ quan, công sở. Trong đó, tủ sắt 2 triệu là tầm giá hợp lý cho một nội thất văn phòng đảm bảo về mẫu mã và chất lượng. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm tiêu biểu trong tầm giá này với thiết kế và công năng riêng:

1. Tủ sắt 8 ngăn Hòa Phát CAT984-2LT

Tủ sắt 8 ngăn Hòa Phát CAT984-2LT

Tủ sắt Hòa Phát CAT984-2LT

Tủ CAT984-2LT được thiết kế với 8 ngăn nhỏ thuận tiện cho việc lưu trữ. Đồng thời, thiết kế của tủ cũng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như để hồ sơ tại các công ty hoặc là nơi để đồ cho học sinh, công nhân vô cùng tiện lợi. Là loại tủ sắt sơn tĩnh điện nên sản phẩm có độ bền cao. Nhờ công nghệ sơn tĩnh điện giúp tủ có khả năng chống nước và ẩm mốc, không hoen rỉ như chất liệu sắt để trong điều kiện thông thường, bảo đảm cho giấy tờ, tài liệu không bị ẩm mốc, an toàn với người sử dụng.

2. Tủ sắt Hòa Phát CAT09K3T

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát CAT09K3T

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát CAT09K3T

CAT09K3T là một mẫu tủ sắt đựng hồ sơ tại Hà Nội có vẻ đẹp khá tinh tế và hiện đại với chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu ghi sáng kết hợp kính. Ngăn cánh kính để tài liệu dễ dàng, thuận tiện, dễ tìm kiếm, ngăn cánh sắt kín đáo có khóa an toàn. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại các văn phòng, công sở, dễ kết hợp với các loại bàn làm việc, ghế xoay văn phòng tăng sự chuyên nghiệp, hiện đại. 

3. Tủ tài liệu sắt 190 TST1-KV

Tủ tài liệu sắt 190 TST1-KV

Tủ tài liệu sắt 190 TST1-KV

Vừa có ngăn đựng tài liệu, vừa có thể để đồ dùng cá nhân, vừa có thể treo quần áo, mẫu tủ sắt TST1-KV thích hợp làm tủ cá nhân với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Tủ được thiết kế duy nhất 1 khoang lớn gồm 2 đợt chia làm 3 ngăn. Ngăn ở giữa to hơn cả và có thanh treo quần áo. Sản phẩm sử dụng phụ kiện cao cấp, khóa vuông và thanh dài clemon.

4. Tủ sắt 190 TS17-1

Tủ sắt cánh mở 190 TS17-1

Tủ sắt 190 TS17-1

Cũng thuộc dòng tủ sắt sơn tĩnh điện 2 triệu, tủ TS17-1 của nội thất 190 là sản phẩm tủ đựng tài liệu, đồ dùng cá nhân cho văn phòng, công sở, phù hợp hơn nếu sử dụng làm tủ gia đình, cá nhân.

Nhắm vào mục đích sử dụng đa năng, tủ được chia thành 2 khoang lớn, mỗi khoang có 1 giá đỡ, 1 suốt treo. Giá đỡ có tác dụng đựng đồ, suốt treo để móc quần áo, phần cánh tủ vừa có tác dụng bảo bệ vật dụng bên trong không bị bụi bẩn, ẩm mốc, vừa có khả năng bảo mật nhờ hệ thống phụ kiện khóa vuông liền và tay nắm chắc chắn.

Đặt mua tủ tài liệu văn phòng theo chất liệu

Vui lòng đánh giá nội dung