Những mẫu ghế làm việc phù hợp cho giám đốc mệnh Kim

nhung mau ghe lam viec phu hop cho giam doc menh kim

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu ghế nào giám đốc mệnh Kim thì những gợi ý dưới đây của chúng tôi có thể sẽ hữu ích cho bạn.

Những thông tin có trong bài viết:

1. Cách lựa chọn ghế cho giám đốc mệnh Kim

Về màu sắc

Theo ngũ hành tương sinh, Mệnh Thổ sinh Kim, vì vậy khi lựa chọn ghế, có thể tham khảo các màu sắc sau:

  • Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.
  • Màu nâu đất: màu nâu đất là màu sắc thuộc hành Thổ. Gam màu này tạo cảm giác ấm áp, sang trọng, rất phù hợp để lựa chọn cho giám đốc.
  • Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.
  • Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

Về chất liệu

Những mẫu ghế giám đốc bọc da, chân kim loại sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với các giám đốc mệnh Kim

2. Những mẫu ghế giám đốc cho người mệnh Kim

Ghế giám đốc 190 GX201.2-HK

Ghế giám đốc 190 GX201.2-HK phù hợp với người mệnh Kim

Ghế giám đốc 190 GX201.2-HK phù hợp với người mệnh Kim

Mẫu ghế giám đốc 190 GX201 được thiết kế theo kiểu ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao nên có thể mang lại sự thoải mái khi làm việc và nghỉ ngơi. Không những thế, ghế còn được thiết kế đẹp mắt khi phần mép ngồi vát hình thác nước, phần lung và mặt ngồi lõm sâu tạo cảm giác thoải mái về êm ái. Người sử dụng cũng có thể dễ dàng di chuyển một cách linh hoạt trong quá trình sử dụng vì chân ghế được thiết kế theo cụm hình sao, có bánh xe di chuyển. Chiếc ghế trở nên hoàn hảo hơn khi có màu trắng sữa đẹp mắt.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 mang đến sự thoải mái, tài vận, may mắn cho giám đốc mệnh Kim

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 mang đến sự thoải mái, tài vận, may mắn cho giám đốc mệnh Kim

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ15 được làm bằng chất liệu da, kèm theo màu nâu, chiếc ghế này không những thể hiện được sự sang trọng, lịch sự mà còn phù hợp với người mệnh Kim, mang đến nhiều tài lộc, vượng khí cho người sử dụng. Về mặt chất lượng, đây vẫn là một trong những mẫu ghế giám đốc được đánh giá cao. Phần khung và chân ghế được làm bằng gỗ, đảm bảo sự chắc chắn và độ bền cho người sử dụng. Không những thế, phần đệm được bọc da cao cấp, mang đến sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Trong những lúc cần thiết, người sử dụng có thể ngả lưng ghế về sau hoặc tăng hay giảm chiều cao của ghế theo ý muốn. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thuộc mệnh Kim.

Ghế xoay Đức Khang M1035-02

Ghế xoay Đức Khang M1035-02 dành cho người mệnh Kim

Ghế xoay Đức Khang M1035-02 dành cho người mệnh Kim

Ghế xoay Đức Khang M1035-02 cũng được làm bằng chất liệu da cao cấp, mang đến sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng, đảm bảo độ bền cao, mẫu ghế này còn nổi bật với kiểu dáng và sự kết hợp màu sắc một cách khéo léo. Nếu như phần đệm ngồi và tựa lưng là màu trắng thì phần tay vịn lại là màu đỏ bắt mắt, nổi bật trên nền trắng tinh khiết, phần chân ghế lại là màu đen, góp phần giúp cho chiếc ghế trở nên sang trọng và nổi bật. Với chiếc ghế này, người dùng có thể cảm nhận sự thoải mái, êm ái nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những nội thất phòng làm việc khác cho giám đốc mệnh Kim:

Vui lòng đánh giá nội dung