Người mệnh Thủy nên đặt gì trên bàn làm việc để hút tài lộc

nguoi menh thuy nen dat gi tren ban lam viec

Trên bàn làm việc của người mệnh Thủy ngoài việc sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và gọn gàng, còn nên bố trí những phẩm vật gì để vượng khí được lưu thông, tài lộc may mắn, con đường công danh thăng tiến rộng mở?

1. Bố trí vật dụng trên bàn làm việc của người mệnh Thủy

Trên bàn làm việc của người mệnh Thủy để công việc thuận lợi, diễn ra tốt đẹp và ít bị gián đoạn trong quá trình làm. Bút, dao rọc giấy hay kéo cần phải được gọn gang để trong các lọ nhỏ và đầu nhọn hướng xuống phía dưới để tránh những điều không tốt. Máy tính hay điện thoại bàn cần phải để phía bên trái và sách hay tài liệu thì nên đặt trong các ngăn bàn. Xem thêm: Đặt gì trên bàn làm việc và dùng sao cho đúng?

Bố trí vật dụng trên bàn làm việc của người mệnh Thủy

2. Đặt cặp Tỳ hưu trên bàn làm việc

Để phong thủy bàn làm việc mệnh Thủy tốt hơn, may mắn trong công việc, chủ nhân có thể đặt thêm một cặp Tỳ hưu bằng đá quý. Hay những vật phẩm tương tự trên bàn làm việc như: voi, cá, tam cước thiềm thừ,… để mang tới vận may, tài lộc và hơn hết là chúng có thể chống lại xung năng lượng có hại. Xem thêm một số mẫu tủ giám đốc dành cho người mệnh Thủy.

Đặt cặp Tỳ hưu trên bàn làm việc

3. Đặt quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc

Ở góc Tây Nam trên bàn làm việc, chủ nhân mệnh Thủy có thể đặt quả cầu thủy tinh trơn, màu đen nhằm tạo sự hoà đồng đối với các đồng nghiệp. Quả cầu màu đen phù hợp với người mệnh Thủy vì đây là màu hòa hợp, cũng có tác dụng trấn an phong thủy mang lại mọi điều tốt lành cho chủ nhân mệnh Thủy.

Đặt quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc

4. Đặt bể cá mini trên bàn làm việc

Thủy là mệnh mang lại nhiều may mắn nên có rất nhiều những đồ vật hành Thủy vẫn thường được dùng để kích hoạt Thủy khí cho phòng làm việc như phong thủy luân, gương, bể cá, vách ngăn pha lê,… Người mệnh Thủy nên đặt bể cá  – vật dụng kích hoạt tính “Thủy” trong phòng làm việc, hay trồng các loại cây thủy sinh bởi chúng có ý nghĩa như một cái hồ chứa nước. Tuy nhiên bạn cần chú ý cân bằng các yếu tố ngũ hành tương sinh, bởi vì nếu để yếu tố Thủy quá nhiều, nước có thể cuốn trôi mọi thứ, công việc thấtt bại, năng lực làm việc tiêu tan,…

Bể cá minni đặt trên bàn làm việc người mệnh Thủy mang nhiều tài lộc, may mắn

Bể cá minni đặt trên bàn làm việc người mệnh Thủy mang nhiều tài lộc, may mắn

Ngoài ra, đặt bể cá mini cũng góp phần mang đến sự sinh động, đem lại may mắn khi đặt trên bàn làm việc. Đôi lúc làm việc căng thẳng, cách thư giãn tốt nhất, giảm stress là ngắm nhìn những chú cá nhỏ đang tung tăng bơi lội trong làn nước xanh mát, giúp cân bằng tinh thần, mang bạn đến gần thiên nhiên hơn, tạo nguồn cảm hứng trong công việc.

Nuôi cá cảnh giúp cân bằng tinh thần, đem lại may mắn,tạo cảm hứng trong công việc. Chủ nhân nên đặt bể cá ở nơi ít ánh nắng mặt trời hay bóng điện chiếu vào trực tiếp. Theo quan niệm phong thuỷ, hướng tốt nhất để đặt bể cá là hướng Bắc hoặc Đông Nam. Hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc tượng trưng cho may mắn, hướng Đông Nam thuộc cung Phú Quý tượng trưng cho sự giàu có. Chọn những loại cá bơi chậm, thong dong như cá ông tiên, cá vàng, cá phượng hoàng ngũ sắc, cá bảy màu, cá long nhãn,… tránh nuôi những loại cá to, hung dữ.

5. Đặt chậu cây cảnh hợp mệnh

Người mệnh Thủy nên đặt 1 hoặc 6 chậu cây sau trong phòng làm việc: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, cây đại tướng quân và lục thảo trổ để thêm có lợi trong sự nghiệp. Xem thêm: Các loại cây thủy sinh để bàn mệnh Thủy hợp phong thủy.

Đặt chậu cây cảnh hợp mệnh

Dù đặt bất kỳ vật phẩm gì trên bàn làm việc, hợp phong thủy thì chủ nhân mệnh Thủy nên nhớ, cần phải dọn dẹp bàn làm việc, chỗ ngồi xung quanh gọn gàng, sạch sẽ, thông thoáng để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí tốt bị ngưng trệ. Một bạn làm việc sạch sẽ gọn gàng sẽ làm cho bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu, công việc tiến triển tốt hơn.

Video 9 loại cây mang may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy:

Đọc thêm tin hay phong thủy:

5/5 - (1 bình chọn)