Gợi ý những mẫu ghế xem phim ấn tượng dành cho gia đình

goi y nhung mau ghe xem phim an tuong danh cho gia dinh

Thiết kế rạp chiếu phim gia đình đang là một xu thế được những ngôi nhà hiện đại ưa chuộng. Bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong một thế giới phim ảnh tại nhà với cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Bài viết hôm nay sẽ là một hành trình du lịch giúp mọi người có thể chiêm ngưỡng những rạp “mini” hiện đại với thiết kế ghế xem phim ấn tượng nhất hiện nay.

những mẫu ghế xem phim ấn tượng dành cho gia đình

Đây là hình ảnh mô phỏng của một rạp chiếu phim có nội thất hiện đại nhưng mang phong cách cổ điển. Không gian căn phòng thiết kế kiểu cong vòm. Ưu điểm của rạp này là khi xem phim bạn không chỉ cảm nhận được âm thanh phát ra từ chiếc loa máy chiếu và còn cộng hưởng vào không gian. Chúng ta dễ sống với những khoảnh khắc chân thực nhất của những gì đang diễn ra. Chiếc ghế này đâu có thua kém gì ghế rạp chiếu phim CGV đâu nhỉ?

Ghế rạp phim của căn phòng này thiết kế khá giống ghế của các rạp công cộng lớn với độ tiện nghi đầy đủ. Ghế bọc nỉ màu xanh, phối hợp ăn ý với phông rèm sân khấu. Trên mỗi chiếc ghế đều có khay đựng cốc nước. Bạn có thể vừa thưởng thức màn ảnh và nhâm nhi ly cafe thơm nồng. Điều đặc biệt của chiếc ghế này đó chính là tựa lưng tạo dáng cong hợp với không gian và thể hiện được nét mềm mại, quý phái cho căn phòng. Hàng ghế đầu có một chiếc bàn lớn, tại đó bạn có thể đặt máy chiếu hoặc những đồ ăn vặt mà mình yêu thích.

mẫu ghế xem phim ấn tượng dành cho gia đình

Khác với căn phòng chiếu phim trên, thiết kế này lại nhấn mạnh vào ý tưởng phòng chiếu “tại gia”. Chiếc ghế xem phim giường nằm được chọn lựa với đầy đủ tiện nghi. Mẫu ghế này không khác biệt so với một bộ sofa cao cấp. Ở đó bạn có thể nằm hay ngồi. Tấm đệm êm ái cùng chiếc gối đầu bằng bông cao cấp, một chiếc chăn ấm bạn có thể biến mình thành một chú sâu gậm nhấm những bộ phim hay. Nếu bạn là người thích ăn vặt thì đừng bỏ qua chiếc bàn hình oval nhỏ nhắn đặt ngay cạnh đầu ghế nhé. Bạn có thể xem ngay những mẫu ghế rạp chiếu phim cao cấp để lựa chọn mẫu ghế phù hợp cho mình nhé!

ghế xem phim ấn tượng dành cho gia đình
Nếu bạn thiết kế một phòng xem phim như thế này tại gia đình mình thì đừng quên hay xem ngay những bộ phim mang hơi hướng dĩ vãng. Ví dụ như Sherlock Holmes chẳng hạn. Những chiếc ghế xem phim nhìn có vẻ đơn giản như thế này nhưng nó lại tuyệt vời lắm đấy. Riêng chất liệu bọc ngoài của ghế là dùng da cao cấp với lớp đệm mút đúc dày, khi ngồi sẽ êm ái vô cùng. Tựa lưng có thể tùy chỉnh độ ngả theo nhu cầu của người sử dụng. Và không thua kém gì các rạp phim lớn đó chính là tay ghế luôn có khay để cốc. Hãy chọn cho mình thức uống thật phù hợp với tính chất của một bộ phim nhé. Đặt trong phòng chỉ cần ba đến bốn chiếc ghế xem phim như thế này là bạn đã có ngay một rạp phim chất lượng.

Gợi ý những mẫu ghế xem phim ấn tượng dành cho gia đình
Bạn nghĩ sao về rạp chiếu phim hoành tráng như thế này? Chiếc ghế gỗ đơn giản nhưng với đường nét uyển chuyển gợi cảm giác vừa cổ điển lại quý phái. Nếu một mình bạn có thể ngồi trên chiếc ghế này xem bộ phim đầy xúc cảm, đó là hình ảnh vô cùng đẹp.

Nếu bạn muốn mời bạn bè tới để chia sẻ bộ phim thú vị thì có thể chọn bộ ghế dài phía đối diện. Những chiếc ghế xem phim đơn được ghép lại như bộ sofa góc dài đem lại sự thoải mái khi ngồi. Nếu bạn muốn thì có thể nằm trên chiếc ghế này để thưởng thức bộ phim dài. Với mẫu ghế xem phim này có thể chọn bọc ngoài là vải hay nỉ để tạo sự mềm mại. Thử nghĩ có một chú mèo bông xinh xắn đi lại trong căn phòng này, em một bộ phim cổ điển thì sẽ tuyệt vời thế nào nhỉ?

Thiết kế rạp chiếu phim gia đình ngày càng vươn tới sự độc đáo và tiện nghi. Mỗi chiếc ghế xem phim được sắp đặt không chỉ đem đến thẩm mỹ mà còn giúp bạn trải nghiệm khoảnh khắc chân thực khi đứng trước màn ảnh. Sau chuyến du lịch, mở rộng tầm mắt với những phòng xem phim “tại gia” như thế này bạn có muốn ngôi nhà của mình cũng có một thế giới lý tưởng vậy không?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ cho nam tuổi Đinh Tỵ 1977: Đông Bắc – Sinh Khí; Tây...

Hướng giường ngủ nam/ nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Hướng giường tốt đối với nam tuổi Mậu Ngọ 1978 gồm hướng Bắc (Sinh Khí),...

Trả lời