Ghế rạp chiếu phim CGV có gì đặc biệt?

ghe rap chieu phim cgv co gi dac biet

Từ khi tới Việt Nam và thay thế cho cụm rạp Megastar, CGV được giới trẻ Việt Nam rất thích thú nhờ nội thất phòng chiếu đẳng cấp, đặc biệt là ghế rạp chiếu phim đôi dành cho tình nhân và gần đây nhất là ghế giường nằm đầu tiên ở Việt Nam.

Cụm rạp chiếu phim CGV được các tín đồ phim ảnh trên khắp thế giới yêu chuộng bởi phòng chiếu cao cấp và sáng tạo, chiếu phim theo công nghệ Screen X đầu tiên trên thế giới, màn hình Starium đầu tiên trên thế giới… Nói về các rạp chiếu phim ở Việt Nam, CGV luôn là cái tên được nhiều khán giả tin tưởng và đến thưởng thức những bộ phim bom tấn. Hiện tại CGV đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó Hà Nội và TP HCM đóng góp nhiều rạp chiếu của CGV nhất với lần lượt 6 rạp và 14 rạp.

Không dừng lại công nghệ tiên tiến, một trong những nguyên nhân CGV có thể lôi kéo đông đảo giới trẻ đến rạp chính là ở hệ thống ghế ngồi xem phim vô cùng thời thượng và đẳng cấp.

1. Ghế rạp chiếu phim CGV sử dụng các chất liệu ưu việt

Sự ưu việt của ghế rạp chiếu phim CGV
Chất liệu của ghế rạp chiếu phim cao cấp dùng là chất liệu mút đúc lạnh, sở hữu độ đàn hồi cực tốt so với các loại ghế bình dân. Chất liệu đặc biệt này cho phép bạn ngồi suốt thời gian dài mà không cảm thấy đau nhức hay mỏi mệt. Ngoài ra, tấm đệm mút này chính là những tấm nỉ chống cháy, chống xê dịch, thông thoáng và không hề gây nóng hay bí lưng. Khung của ghế xem phim cao cấp là loại khung thép tĩnh điện hoặc khung gang đúc có khả năng chống ăn mòn, mối mọt hay hoen rỉ.

Khám pha chi tiết hơn về các mẫu ghế rạp chiếu phim:

Một vài sản phẩm nổi bật cho chất liệu đang được ưa chuộng này: 

Ghế rạp chiếu phim nhập khẩu HTNK ADM0035

Ghế ADM0035 | Ghế rạp phim đôi Đức Khang đệm mút đúc, tay nhựa

Ghế  rạp chiếu phim HJ9911-B

ghe hoi truong hj9911b 1

Xem thêm 50+ mẫu ghế rạp chiếu phim đẹp

2. Ghế rạp chiếu phim CGV có kiểu dáng thẩm mỹ và hiện đại

Với một không gian đẳng cấp như hệ thống rạp chiếu phim CGV, việc bắt kịp xu hướng thẩm mỹ là điều hết sức quan trọng.

Loại ghế dùng trong rạp chiếu phim CGV không chỉ dừng lại ở những gam màu an toàn, trung tính thường thấy như: đen, ghi, đỏ đô…. mà còn đa dạng sắc màu trẻ trung như: đỏ tươi, hồng, trắng, kem… Đột phá nhưng không kém phần tinh tế chính là nhận xét của khán giả về màu sắc ghế rạp chiếu phim CGV.

Ghế tình nhân và ghế giường nằm!

Về kiểu dáng, ghế rạp chiếu phim CGV không chỉ là các ghế dãy thông thường. Điểm nổi bật nhất là những cặp ghế đôi dành cho tình nhân. Các cặp đôi hẳn sẽ rất thích thú với CGV Sweetbox, ghế đôi xem phim được thiết kế cho dành riêng cho các cặp tình nhân, nhằm mang lại cho họ những khoảnh khắc xem phim thoải mái và riêng tư nhất Sweetbox là những ghế sofa đôi màu đỏ, thường có vị trí ở hàng ghế cuối trong rạp, là một cách tuyệt vời để xem phim với một ai đó đặc biệt.

Ghế rạp chiếu phim CGV có kiểu dáng thẩm mỹ và hiện đại

Ghế sweetbox dành cho tình nhân

Về kiểu ghế này, bạn có thể tham khảo mẫu ghế xem phim HTNK QL-1001 chuyên dùng cho các quán cafe, rạp chiếu phim… Đây là loại ghế dành cho các đôi tình nhân. Tựa đầu được thiết kế thích hợp để tạo sự thoải mái. Hai bên tay mô phỏng hình cánh gà đảm bảo sự riêng tư nhất định.

Ghế QL-1001 | Ghế xem phim đôi VIP nhập khẩu, màu đỏ

Ghế rạp chiếu phim đôi QL-1001

Gold Class là một trong những rạp chiếu sang trọng và xa hoa nhất. Rạp chiếu mô phỏng hệ thống ghế ngồi hạng nhất trên máy bay, phục vụ cả rượu vang, bia và cà phê cho khán giả. Rạp còn có ghế sofa, mang lại trải nghiệm xem phim dễ chịu và thoải mái tuyệt đối. Bạn có thể thuê nguyên rạp cho một nhóm người xem phim hoặc tổ chức sự kiện.

Ghế sweetbox dành cho tình nhân

 Phòng chiếu Gold Glass

Mới đây nhất, CGV Liberty Hoàng Văn Thụ (TpHCM) chính thức trình làng phòng chiếu phim L’amour mang đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với các phòng chiếu trước đó. Ở CGV Hoàng Văn Thụ khán giả được nằm xem phim như ở nhà. Rạp chiếu này sẽ cung cấp một phòng chiếu với toàn bộ thiết kế ghế rạp chiếu phim kiểu ngồi được thay bằng giường bọc da với đầy đủ nội thất tiện nghi, êm ái.

 Phòng chiếu Gold Glass

 Ghế giường nằm ở CGV Hoàng Văn Thụ – TP.HCM

Chân ghế vững chãi và cách điệu

Không cồng kềnh, bức bối, là những cảm nhận đầu tiên mà ghế rạp chiếu phim nhập khẩu CGV đem lại cho các tín đồ phim ảnh. Các kiểu ghế hội trường bình dân thường trung thành với dáng hai chân bám trụ thẳng đứng còn các mẫu ghế ở đây kiểu dáng khung được phá cách hơn rất nhiều. Có thể là chân đôi hay chân đơn, vuông hay chân tròn. Chân có thể thẳng hoăc choãi, chân cách kiểu cách điệu compa hay là kiểu chân vịt… Thậm chí,hai bên tựa tay đôi khi không dùng vách ốp tạo nên sự thoáng đãng và mới mẻ vô cùng.

Bạn có muốn biến không gian nhà mình thành một rạp chiếu phim nho nhỏ để cả gia đình cùng thư giãn cuối tuần không? Tìm hiểu ngay về các mẫu ghế rạp chiếu phim tại nhà trong bài ghế xem phim cho gia đình.

Bên cạnh đó rạp chiếu phim CGV còn nổi bật với hệ thống loa hiện đại hàng đầu, hệ thống ốp vách tiêu âm đẳng cấp, màn hình chất lượng,.. mang đến cho người xem những trải nghiệm tốt nhất

3. Phân biệt các vị trí ngồi ở CGV

CGV phân biệt các loại ghế của mình theo nhiều tiêu chí khác nhau và điển hình nhất là kiểu sau:

  • Ghế thường: là hàng ghế 1-4 (tính từ màn chiếu). Đây là loại ghế rẻ nhất vì nó sát với màn hình và rất khó để xem phim một cách thoải mái.
  • Ghế Vip: thường từ hàng ghế thứ 5 trở về sau (tính từ màn chiếu). Đây là những vị trí ngồi tốt nhất trong rạp.
  • Ghế Deluxe: Đây là loại ghế nằm ở hàng cuối tuy nhiên nó khác nhau ở chỗ là loại ghế khác nhau
  • Sweetbox: là ghế đôi dành cho 2 người, với vách ngăn cao cũng ở hàng cuối giống với ghế Deluxe.

Bạn có tò mò về một số rạp chiếu phim khác sử dụng loại ghế nào không, cùng tìm hiểu thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời