Những mẫu ghế hội trường có bàn viết theo tông màu (P4: Màu đen)

3e1c81f7f34a02a320d491ddfbf334e0

Màu sắc cuối cùng Đức Khang giới thiệu đến bạn đọc là những mẫu ghế hội trường có bàn viết tông màu đen. Màu đen tuy không phổ biến nhưng mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ và thu hút, rất được ưa chuộng ở nhiều công trình hội trường lớn trên thế giới.

Ở phần 3, những mẫu ghế hội trường có bàn viết màu kem đã làm thỏa lòng các khách hàng ưa sắc màu nhẹ nhàng thì trong phần 4 này, những tín đồ của tông màu tối chắc chắn không phải thất vọng bởi những chiếc ghế hội trường bọc nỉ màu đen mạnh mẽ, cá tính hoặc bọc da sang trọng, kiểu cách.

Ghế hội trường của các nhà sản xuất trong nước chưa được đa dạng về màu sắc, cho nên với một sắc màu khá “độc” cho nội thất hội trường như thế này chỉ có sự góp mặt của ghế hội trường nhập khẩu trên thị trường.

1. Ghế hội trường nhập khẩu HJ9115

Ghế hội trường có bàn viết HJ9115 được đánh giá cao ngay từ màu sắc. Đệm tựa, đệm ngồi và chân ghế màu đen kết hợp tay vịn ốp gỗ màu nâu sang trọng của mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp này phù hợp với những hội nghị cấp cao hay những cuộc họp quan trọng. Với hai chân vững chắc cố định xuống sàn, ghế HJ9115 luôn là điểm tựa vững chắc và an toàn. Ghế có thiết kế tựa lưng cao có phần lõm giúp nâng đỡ phần lưng hiệu quả thoải mái khi ngồi nhất là trong các cuộc họp căng thẳng, kéo dài.

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9115

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9115

Đặc biệt, ghế hội trường nhập khẩu HJ9115 còn thuận tiện với bàn viết thông minh có thể gập mở linh hoạt. Chiếc bàn này khi không cần dùng sẽ được giấu trong tay cầm một cách khéo léo. Với nội thất hội trường cần sự hiện đại thì ghế hội trường nhập khẩu HJ9115 là lựa chọn thông minh và đẳng cấp.

2. Ghế hội trường nhập khẩu HJ818-B

Ghế hội trường HJ818-B là sản phẩm được thiết kế với bộ khung bằng gang đúc bền đẹp. Chân ghế uốn lượn với đường cong đẹp mắt. Hai bên vách tay được để thông thoáng không dùng tấm ốp. Chiếc ghế này được ốp lưng và ốp đệm ngồi, tay cầm bằng gỗ cao cấp đem đến ấn tượng về sự sang trọng.

Ghế hội trường nhập khẩu HJ818-B

Ghế hội trường nhập khẩu HJ818-B

Phần ốp lưng nhô cao so với đệm mút vừa khéo tạo thành đường viền trang trí. Tấm đệm ngồi và đệm tựa dùng mút đúc lạnh cao cấp được tạo dáng mềm mại nâng đỡ cơ thể, tạo sự êm ái trong suốt thời gian ngồi. Ghế hội trường nhập khẩu HJ818-B có kèm bàn viết thông minh, sử dụng để ghi chép khi cần thiết. Với thiết kế hai ghế có chung tay cầm, ghế hội trường nhập khẩu HJ818-B đem đến cảm nhận về thẩm mỹ cao cho nội thất hội trường đồng thời tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

3. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM02172

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM02172

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK ADM02172

Ghế hội trường ADM02172 được đánh giá là một lựa chọn thông minh cho hội trường thường xuyên phục vụ các cuộc họp quan trọng, kéo dài. Ghế có thiết kế tựa lưng cao có phần lõm giúp nâng đỡ phần lưng hiệu quả, thoải mái khi ngồi. ADM02172 cũng tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng với bàn viết thông minh giấu trong tay vịn có thể sử dụng bất cứ khi nào.

Về màu sắc, khác với các mẫu ghế trên ADM02172 có sự giảm độ về sắc đen, phù hợp với những không gian uy nghiêm, lịch thiệp.

4. Ghế hội trường nhập khẩu HJ78A

Ghế hội trường HJ78A là sản phẩm ghế nhập khẩu khá phổ biến ở các không gian hội trường hiện đại. Đây là kiểu ghế đơn cố định có gắn kèm bàn viết phía sau. Khung, chân được làm bằng thép tĩnh điện bền vững, chống rỉ sét cao.

Ghế hội trường nhập khẩu HJ78A

Ghế hội trường nhập khẩu HJ78A

Phần tựa lưng của ghế hội trường HJ78A được tạo phom cao, hơi lõm ở lưng kết hợp cùng các đường vân trên đệm tựa khiến cho chiếc ghế đẹp mắt hơn và nâng đỡ cơ thể tốt hơn. Vỏ bọc ghế sử dụng chất liệu ưa chuộng, tạo nên sự đẳng cấp của dòng sản phẩm ghế giám đốc đó là chất liệu da. Ngoài ra, với tấm đệm làm bằng mút đúc lạnh bọc nỉ cao cấp luôn đem lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian ngồi. Màu đen quý phái sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho không gian nội thất hội trường thêm hiện đại.

Nếu bạn muốn xem thêm những mẫu ghế hội trường màu khác mời bạn xem tại:

Đặt mua ghế hội trường hiện đại

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời