Nên mua ghế chân quỳ giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

4a9f757fa82e2424605a9d5e45dcf6a3

Bạn đang muốn mua ghế chân quỳ? Nhưng chưa biết nên mua ghế chân quỳ giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? Hãy tìm câu trả lời chính xác ở ngay bài viết dưới đây nhé!

Ghế chân quỳ được thiết kế với mục đích tạo ra không gian yên tĩnh, tập trung cao độ và mang tính cố định cho không gian sắp đặt. Vì vậy đây là lý do tại sao người ta hay lựa chọn dòng ghế văn phòng này cho không gian  phòng họp. Nếu bạn muốn mua ghế chân quỳ giá rẻ, nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Tại sao ghế chân quỳ có giá rẻ?

Tính về các tính năng, chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng thì ghế chân quỳ được đánh giá là sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ nhất hiện nay.

Ghế chân quỳ văn phòng có giá rẻ hơn các dòng ghế văn phòng cùng loại như ghế xoay chẳng hạn. Vì nó đã được cắt giảm nhiều chi tiết, tính năng riêng phức tạp như cần gạt, bánh xe…nên giá bán chiếc ghế chân quỳ rẻ hơn các dòng ghế khác.

Ghế chân quỳ giá rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo

Ghế chân quỳ giá rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo

Tuy có giá rẻ nhưng ghế chân quỳ không đồng nghĩa chất lượng bị giảm. Nó vẫn được làm bằng các chất liệu cao cấp như đệm mút bọc da như mẫu ghế phòng họp Hòa Phát SL360M; lưng lưới cao cấp như ở mẫu ghế chân quỳ 190 GQ11 , khung ghế làm bằng inox…Và hơn thế ghế chân quỳ còn có thể dùng để trang trí cho căn phòng trở nên đẹp hơn nhờ vào sự linh hoạt về màu sắc của ghế và dễ dàng kết hợp với bàn họp giá rẻ khác. Mà vẫn đảm bảo không gian tinh tế, sang trọng cho phòng họp.

Bài nên đọc: Ưu điểm của ghế chân quỳ lưng rời.

Nên mua ghế chân quỳ giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?                                                               

Do nhu cầu của người dùng, mà hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán ghế chân quỳ giá rẻ. Hàng hóa thật giả lẫn lộn khiến người dùng không biết đâu là hàng chất lượng. Đôi khi tưởng mua được hàng giá rẻ nhưng khi về dùng chất lượng không đảm bảo, hàng rẻ hóa đắt. Chính vì vậy, khi mua nội thất phòng họp, đặc biệt là ghế chân quỳ giá rẻ bạn cần cân nhắc đến địa chỉ mua hàng.

Tại Hà Nội, nội thất Đức Khang được nhiều người dùng biết đến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng, giá rẻ.

Vì là đại lý cấp I của các đơn vị sản xuất nội thất lớn như Hòa Phát, Fami, 190…nên khi mua ghế chân quỳ tại Hà Nội ở Nội thất Đức Khang bạn sẽ được bán đúng với giá niêm yết của hãng.

Nội thất Đức Khang là địa chỉ mua ghế chân quỳ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là địa chỉ mua ghế chân quỳ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Không những vậy, Nội thất Đức Khang có đội ngũ nhân viên tư vấn về nội thất chuyên nghiệp, nhiệt tình bạn không những lựa chọn được ghế chân quỳ giá rẻ mà còn được tư vấn thêm cách sắp xếp hợp lý cho từng không gian và kết hợp hài hòa với nội thất phòng họp khác như bàn họp văn phòng, tủ gỗ, hay vị trí đặt cây xanh…

Mời bạn tham khảo một số mẫu ghế chân quỳ đẹp của Nội thất Đức Khang

Ghế chân quỳ Đức Khang M1039

Ghế chân quỳ M1039 với thiết kế lưng và đệm ngồi bọc da PU, tay vịn bằng sắt mạ bọc da PU, chân ghế được làm bằng sắt mạ crom cực bền. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển. Đây là mẫu ghế được ưa chuộng cho không gian phòng họp hiện đại và sang trọng.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1039

Ghế chân quỳ Đức Khang M1020-04

Ghế chân quỳ M1020-04 được thiết kế cách điệu đã tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho mẫu ghế chân quỳ mạ với tạo hình khung độc đáo, phá cách. Tựa lưng đệm ngồi bọc vải, tay vịn cong bằng nhựa cố định, chân sắt mạ crom. Ghế có kết cấu vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Mặt ngồi và lưng ghế rời, phần lưng ghế cong theo chiều ngả lưng. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển. 

Ghế chân quỳ Đức Khang M1020-04

Ghế chân quỳ Đức Khang M1007-06

Ghế chân quỳ M1007-06 thiết kế với tựa lưng đệm ngồi bọc lưới cao cấp, tay vịn cong bằng nhựa cố định, chân sắt mạ crom bền đẹp. Ghế M1007-06 có kết cấu vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Để xem chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Ghế chân quỳ Đức Khang M1007-06

Như vậy, với gợi ý về địa chỉ nên mua ghế chân quỳ giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? ở trên đã giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín chất lượng để mua sản phẩm nội thất tốt, giá rẻ cho không gian của mình.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời