4 mẫu ghế chân quỳ có tay vịn mới nhất của Hòa Phát, 190

ffe1991fca173b5b449421f2bfcb87a0

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL419, ghế Hòa Phát GL411, ghế 190 CG10, ghế 190 GQ16-M…là những mẫu ghế chân quỳ có tay mới của Hòa Phát, 190.

Ghế chân quỳ có tay là một trong những mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Bởi chúng không những giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trong cuộc họp dài mà nó còn giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, các đơn vị sản xuất nội thất văn phòng như Hòa Phát, 190…hàng năm đã cho ra đời rất nhiều mẫu ghế chân quỳ có tay kiểu dáng mới lạ. Dưới đây là những mẫu ghế chân quỳ có tay mới của Hòa Phát, 190 bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1. Ghế chân quỳ Hòa Phát GL419

Ghế chân quỳ GL419 thuộc dòng sản phẩm ghế chân quỳ lưới của Nội thất Hòa Phát, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chắc chắn, phần tay vịn cách điệu tạo sự mới lạ cho sản phẩm và không gian sắp đặt. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, vát cong hình thác nước. Lưng lưới  giúp giảm tích nhiệt, thông thoáng cho người sử dụng.

Ghế chân quỳ lưới có tay vịn Hòa Phát GL419

Kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu ghế chân quỳ có tay này với bàn họp Hòa Phát: Bàn họp Hòa Phát SVH2412CN,OV hay bàn họp cao cấp Hòa Phát CT2010H2…Đây cũng là một trong những mẫu ghế chân quỳ có tay mới của Hòa Phát dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm nay.

Chia sẻ với bạn: Địa chỉ mua ghế chân quỳ giá rẻ ở Hà Nội.

2. Ghế lưới cao cấp có tay vịn Hòa Phát GL411

Ghế chân quỳ lưng lưới GL411 có tay vịn này cũng là một trong những mẫu ghế lưới chân quỳ Hòa Phát. Nhưng nó đã được rất nhiều người dùng để mắt tới bởi thoáng nhìn qua chiếc ghế chân quỳ có tay này bạn cảm nhận được sự khỏe khắn, mang lại cho không gian sắp đặt sự hiện đại và sang trọng. Sản phẩm nội thất này có thể kết hợp với những mẫu bàn họp Hòa Phát hay bàn làm việc đều rất hợp lý.

Ghế lưới cao cấp có tay vịn Hòa Phát GL411

Ghế chân quỳ lưng lưới GL411 có tay này cũng là một trong những mẫu ghế phòng họp mới của Hòa Phát

Bài tham khảo: Ưu điểm của ghế chân quỳ lưng rời.

3. Ghế chân quỳ có tay vịn 190 GQ16-M

Ghế chân quỳ có tay 190 GQ16-M này là dòng ghế tựa lưng trung. Với kiểu dáng độc lạ, thiết kế thông minh, khoa học. Ghế chân quỳ có tay 190 GQ16-M được cấu tạo gồm phần mặt ngồi và lưng tựa bọc da cao cấp, toàn bộ khung ghế được làm từ các ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao. Kích thước nhỏ gọn, ấn tượng đây là mẫu ghế chân quỳ có tay mới của 190 dự đoán sẽ “hot” trong năm 2018 này.

Ghế chân quỳ có tay vịn 190 GQ16-M

4. Ghế chân quỳ văn phòng 190 CG10

Mẫu ghế chân quỳ có tay 190 này được thiết kế với tạo hình đẹp, mặt ngồi vát kiểu thác nước, phần tay vịn gắn liền với tựa lưng. Với kích thước cũng khá nhỏ gọn: chiều rộng 580mm* chiều sâu 595mm* chiều cao 965mm.

Ghế chân quỳ văn phòng tay vịn 190 CG10

Hơn thế nữa chiếc ghế chân quỳ có tay CG10 này có mặt ngồi bọc chất liệu da, đệm mút dày màu đen. Phần lưng ghế bằng nhựa đàn hồi màu xanh giúp cho ghế có độ thoáng mát và thoải mái khi ngồi, chân bằng inox chắc chắn giúp người sử dụng vừa có thể kết hợp làm ghế phòng họp, ghế làm việc…mà đem lại thẩm mỹ mỹ cao nhất cho không gian.

Như vậy, những mẫu ghế chân quỳ có tay vịn mới của Hòa Phát, 190 kể trên, đều có thiết kế ấn tượng, kết hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau mà không làm mất đi sự hiện đại, tinh tế và sang trọng của không gian đó. Với những ưu điểm trên chắc chắn chắn những mẫu ghế chân quỳ có tay này sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời