Hướng nhà tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy mang tài lộc

huong nha binh ngo 1967 0

Hướng nhà tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều điều may mắn và tránh đi các tai họa cho gia chủ. Vậy tuổi Đinh Mùi 1967 xây nhà hướng nào là tốt nhất?

Hướng nhà tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy mang tài lộc

Hướng xây nhà tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Hướng nhà tuổi Đinh Mùi 1967 cho gia chủ nam

Gia chủ nam tuổi Đinh Mùi 1967 có cung mệnh là Càn, thuộc Tây tứ mệnh, sống trong căn nhà Tây tứ trạch. Có các hướng tốt xấu như sau:

Những hướng tốt:

  • Nhà ở hướng chính Tây, tức trạch Đoài. Phối hợp với cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí) thuộc Mộc. Sao này nằm ở cung Đoài thuộc Kim, có sự tương khắc giữa cung và sao. Do vậy, ở nhà hướng này ban đầu sẽ tốt, gia đình giàu sang nhưng quá trình sống về sau sẽ giảm sự tốt đẹp.
  • Nhà ở hướng Đông Bắc, tức trạch Cấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Cự Môn (Thiên Y) thuộc Thổ. Sao này nằm ở cung Cấn thuộc Thổ, có sự tỷ – hòa. Ở nhà hướng này gia chủ phúc lộc giàu sang, con cháu thông minh, hiếu thảo.
  • Nhà ở hướng Tây Nam, tức trạch Khôn. Phối hợp với cung mệnh được sao Vũ Khúc (Diên Niên) thuộc Kim. Sao này nằm ở cung Khôn thuộc Thổ, có sự tương sinh giữa sao và cung. Gia chủ gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ gia đình và xã hội. Kinh doanh tăng tiến, mọi sự đạt kết quả tốt đẹp.
  • Nhà ở hướng Tây Bắc, tức trạch Càn. Phối hợp với cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục vị) thuộc Thủy. Sao này nằm ở cung Càn thuộc Kim. Có sự tương sinh giữa sao và cung. Gia đình yên ổn, an khang thịnh vượng.

Những hướng xấu:

  • Nhà ở hướng chính Nam, tức trạch Ly. Phối hợp với cung mênh được sao Phá Quân (Tuyệt mệnh) thuộc Kim. Ở nhà hướng này vô cùng xấu, gia chủ gặp bệnh tật, thị phi, gia đình suy bại.
  • Nhà ở hướng chính Đông, tức trạch Chấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ) thuộc Hỏa. Ở nhà hướng này rất xấu, gia chủ bệnh tật, suy bại, gặp phải nhiều thị phi trong cuộc sống.
  • Nhà ở hướng chính Bắc, tức trạch Khảm. Phối hợp với cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát) thuộc Thủy, hướng xấu. Gia đình bất hòa, sự nghiệp không tốt.
  • Nhà ở hướng Đông Nam, tức trạch Tốn. Phối hợp với cung mệnh được sao Lộc Tốn (Họa Hại) thuộc Thổ. Gia chủ mắc bệnh tật, gia đình bất hòa suy bại.

Kết luận: Gia chủ nam tuổi Đinh Mùi 1967 nên ở nhà hướng Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc. Không nên xây nhà các hướng chính Tây, chính Bắc, chính Nam, chính Đông và Đông Nam.

Hướng xây nhà tuổi Đinh Mùi 1967 hợp phong thủy

Hướng nhà tuổi Đinh Mùi 1967 cho gia chủ nữ

Gia chủ nữ tuổi Đinh Mùi 1967 có cung mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh, phải sống trong căn nhà Đông tứ trạch.

Những hướng tốt:

  • Nhà hướng chính Đông, tức trạch Chấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí) thuộc Mộc. Sao này nằm ở cung Chấn thuộc Mộc, có sự tỷ hòa giữa cung và sao. Gia chủ ở nhà hướng này sẽ phú quý giàu sang, gia đình an khang thịnh vượng.
  • Nhà hướng Đông Nam, tức trạch Tốn. Phối hợp với cung mệnh được sao Cự Môn (Thiên Y) thuộc Thổ. Sao này nằm ở cung Tốn thuộc Mộc, có sự tương khắc giữa sao và cung. Ở nhà hướng này ban đầu gặp nhiều may mắn nhưng càng về sau càng lụi bại.
  • Nhà hướng Bắc, tức trạch Khảm. Phối hợp với cung mệnh được sao Vũ Khúc (Diên Niên) thuộc Kim. Sao này nằm ở cung Khảm thuộc Thủy, sao cung tương sinh với nhau, rất tốt. Gia đình giàu sang, mọi sự hanh thông trong cuộc sống.
  • Nhà hướng Nam, tức trạch Ly. Phối hợp với cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục Vị) thuộc Thủy. Sao này nằm ở cung Ly thuộc Hỏa, sao cung tương khắc với nhau. Gia chủ ban đầu gặp nhiều điều tốt nhưng về sau sẽ xấu đi do cát biến thành hung.

Những hướng xấu:

  • Nhà hướng Tây Bắc, tức trạch Càn. Phối hợp với cung mệnh được sao Phá Quân (Tuyệt Mệnh), rất xấu. Gia chủ mắc bệnh tật, gặp sự chẳng lành, gia đình suy bại.
  • Nhà hướng chính Tây, tức trạch Đoài. Phối hợp với cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ), rất xấu. Gia chủ bệnh tật, suy bại, gặp phải nhiều thị phi trong cuộc sống
  • Nhà hướng Tây Nam, tức trạch Khôn. Phối hợp với cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát), hướng xấu. Gia đình bất hòa, sự nghiệp không tốt.
  • Nhà hướng Đông Bắc, tức trạch Cấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Lộc Tốn (Họa Hại), hướng xấu. Gia chủ mắc bệnh tật, gia đình bất hòa suy bại.

Kết luận: Gia chủ nữ tuổi Đinh Mùi 1967 nên ở nhà các hướng chính Đông, chính Bắc Không nên ở nhà hướng Đông Nam, Nam, Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.

Cách bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho tuổi Đinh Mùi 1967

Cách bố trí cửa hợp phong thủy

Cửa nhà ảnh hưởng trực tiếp tới sự may mắn, thịnh vượng của gia đình. Cửa phải được giữ thông thoáng, sạch sẽ, không được đặt rác thải hoặc quá nhiều vật linh tinh ngoài cửa. Gây ra các ảnh hưởng xấu tới đời sống, sức khỏe của mọi người trong nhà. Các cửa trong nhà không được đặt đối diện nhau. Ví dụ, cửa chính không đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, phòng bếp,…

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách trong nhà phải rộng rãi và vuông vắn, đặt ở phía trước nhà và có đầy đủ ánh sáng chiếu vào. Thiết kế hài hòa, tránh tạo ra nhiều góc nhọn lộn xộn, gây ảnh hưởng tới sự lưu động của các luồng khí trong nhà. Đồng thời tạo cảm giác thiếu hụt trong tâm lý và thị giác của mọi người. Để hóa giải, chúng ta có thể kê tủ trưng bày hoặc chậu cảnh sát các góc nhọn này để che giấu. Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm dành cho gia đình tại danh mục: Nội thất gia đình.

Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy

Cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Bếp cần đặt ở vị trí tốt để tạo nên phong thủy nhà bếp tốt lành. Theo Bát trạch, hướng bếp tốt sẽ nhìn về một trong hai hướng Sinh Khí (mang đến nhiều vận mệnh tốt cho cả gia đình) hoặc Thiên Y (gia đình mạnh khỏe). Do vậy, gia chủ nam tuổi Đinh Mùi 1967 nên đặt bếp quay về hướng Đông Bắc hoặc hướng Tây. Tham khảo các mẫu tủ bếp hiện đại tại: Tủ bếp gia đình.

Cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ nên có diện tích nhỏ, thiết kế vuông vắn, không quá lớn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Cửa phòng ngủ cũng nên lắp đặt nhỏ và không được đối diện với nhà bếp, phòng vệ sinh và đối diện giường.

Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy

Nhà vệ sinh nên đặt ở các khu vực khuất trong nhà, cách xa cửa chính. Tránh đặt ở vị trí trung tâm, gần nhà bếp hoặc khu vực thờ cúng. Thiết kế nên có cửa sổ, đầy đủ ánh sáng chiếu vào, không khí lưu thông.

Cách bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy

Hướng nhà có ảnh hưởng tới sự hưng thịnh của ngôi nhà. Hướng tốt sẽ mang đến nhiều may mắn. Ngược lại, đặt sai hướng sẽ gây ra các tai họa, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Vậy nên khi xây nhà chúng ta cần đặc biệt chú trọng tới hướng để mang đến nhiều may mắn hạnh phúc trong gia đình.

Mời bạn tham khảo thông tin về tuổi Đinh Mùi 1967:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời