Chọn mẫu ghế phòng chờ 190 nào cho hành lang công ty?

chon mau ghe phong cho 190

Ghế chờ đại sảnh không thể thiếu trong các cơ quan, công sở hay nơi công cộng. Ghế thường được đặt ở hành lang, dọc lối đi, không chỉ để khách ngồi mà nó còn là một phần trong không gian nội thất.

Ghế phòng chờ cũng là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu nội thất 190. Bạn có thể thấy ghế chờ 190 ở bất cứ đâu, từ nhà ga, bệnh viện, các bến xe hay công sở với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được những mẫu ghế chờ 190 phù hợp cho không gian chờ đợi của doanh nghiệp. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Ghế phòng chờ 190 GC06D-2

Ghế phòng chờ 190 GC06D-2 là băng ghế dài bao gốm 3 ghế nối liền, có tay vị ở 2 đầu. Với kết cấu chân ghế và phần khung bằng kim loại, phần ghế ngồi và tựa lưng được bọc PVC mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ghế phòng chờ 190 GC06D-2 tiện lợi

Phần chân ghế, khung làm bằng sắt sơn tĩnh điện nhũ bạc bền chắc, màu sắc sang trọng. Kích thước ghế W1750 x D700 x H780 mm cho loại 3 chỗ ngồi không quá cồng kềnh, mang lại cảm giác rộng rãi thoải mái cho người sử dụng. Loại ghế phòng chờ này là ưu tiên lựa chọn cho các công trình công cộng, nơi công sở.

2. Ghế phòng chờ 190 GC01MD- 5

Ghế phòng chờ 190 GC01MD- 5 có tay vịn kiểu dáng băng dài có tựa, gồm 5 chỗ chia ô riêng biệt. Mặt ngồi và tựa lưng được chế tạo liền khối, phía trên bặt được bọc PVC, phần ở giữa có rãnh nhôm vừa tạo điểm nhấn trong thiết kế vừa tạo sự thông thoáng, thoái mái hơn khi sử dụng.

Ghế phòng chờ 190 GC01MD- 5 có tay vịn

Phần chân đế và khung được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, mạ 3Ni+Cr sáng bóng sang trọng, bền bỉ chắc chắn, có khả năng chịu được lực lớn. Ghế có kích thước W2980x D680 x H800 mm  với 2 tay vịn 2 đầu, phần phủ PVC có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

Ghế  phòng chờ GC01MD-5 phù hợp sử dụng cho các khu văn phòng, những khu vui chơi giải trí, bệnh viện hay công sở.

3. Ghế phòng chờ 190 GC01KT-3

Ghế phòng chờ 190 GC01KT-3 là sản phẩm ghế phòng chờ cao cấp của thương hiệu nội thất 190, là loại ghế liền khối với kết cấu vững chắc, bằng thép viền kim loại mạ 3Ni+Cr sáng bóng sang trọng, khung bằng ống thép sơn tĩnh điện bền màu, trang bị thêm các núm tăng chỉnh ở chân để chống cập kênh khi sử dụng.

Mẫu ghế phòng chờ 190 GC01KT-3 nổi bật với tính bền bỉ, không bị ảnh hưởng tác động bởi môi trường, ít phản ứng với hóa chất và không trầy xước, dễ vệ sinh, lau chùi phù hợp trang bị nơi công sở, bệnh viện, các nhà ga, bến xe.

Ghế phòng chờ 190 GC01KT-3

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, khỏe khoắn, giữa các ghế không có phần để tay ngăn cách, kích thước W1800 x D680 x H800 (mm) rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian chờ đợi.

4. Ghế phòng chờ 190 GC01M-5

Ghế phòng chờ 190 GC01M-5 là dòng sản phẩm ghế phòng chờ 5 chỗ của nội thất 190 được khá nhiều người ưa chuộng, được sử dụng nhiều tại các sảnh công ty, phòng chờ bệnh viện, nhà ga, trường học hay các địa điểm công cộng khác.

Được chế tạo từ chất liệu sắt lỗ sơn tĩnh điện bền đẹp, chân ghế, giằng được làm bằng ống thép bền chắc, vững vàng với độ chịu lực tốt, ít bị tác động bởi môi trường hay bị ảnh hưởng do các tác nhân môi trường khác.

Ghế phòng chờ 190 GC01M-5 với 5 chỗ ngồi

Kích thước của ghế phòng chờ 190 GC01M-5 là W2980xD680xH800mm, không có ngăn cách giữa các chỗ ngồi, chỉ có tay vịn ở 2 đầu ghế tạo sự rộng rãi cho người sử dụng hoặc có thể sử dụng linh hoạt hơn khi đặt những vật có kích thước dài. Mặt ngồi và tựa lưng làm liền khối với độ cong mềm mại, viền nhôm, chân ghế có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với nhu cầu sử dụng.

5. Ghế phòng chờ 190 GC01S-3

Ghế phòng chờ 190 GC01S-3 là một loại ghế phòng chờ được ưa chuộng của nội thất 190. Với kích thước nhỏ gọn W1650 x D680 x H800 mm gồm 3 ghế liền không tay vịn, thích hợp với những không gian chật hẹp.

Được cấu tạo từ các tấm thép đột lỗ cong ôm sát cơ thể tạo sự thoải mái cho người sử dụng, chân hình chữ T và khung làm bằng sắt sơn tĩnh điện bền chắc, bền bỉ, dễ lau chùi và ít bị ảnh hưởng của thời tiết hay môi trường khắc nghiệt.

Ghế phòng chờ 190 GC01S-3 với thiết kế 3 chỗ ngồi

Sản phẩm ghế phòng chờ GC01S- 3 phù hợp với nhiều không gian phòng chờ khác nhau tuy nhiên thường được ưu tiên lựa chọn bởi các công sở, văn phòng hay các công trình công cộng.

6. Ghế phòng chờ GC02-5

Ghế phòng chờ GC02-5 là loại sản phẩm ghế phòng chờ bằng chất liệu nhựa cao cấp nhiều màu thời trang thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thường được ưu tiên sử dụng trong nội thất văn phòng yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Đây là loại ghế phòng chờ dạng băng dài không tay vịn với 5 ghế độc lập bằng nhựa cao cấp, nổi bật với các đặc tính như màu sắc bắt mắt,sáng bóng, độ cứng cao, dễ vệ sinh, chống bám bẩn và chống trầy xước.

Ghế phòng chờ GC02-5 bằng nhựa cao cấp

Chân ghế được làm bằng sắt sơn tĩnh điện bền chắc, không bị hoen rỉ với môi trường độ ẩm cao, kiểu dáng đẹp và chắc chắn. Ghế có kích thước W2243 x D600 x H800 mm tương đối gọn phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau.

Ghế phòng chờ là một trong những trang thiết bị nội thất không thể thiếu trong các công sở, những địa điểm công cộng mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người dùng. Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm vô cùng đa dạng với các đặc tính đặc trưng cùng mức giá khác nhau phù hợp cho bạn lựa chọn. Hãy đến với nội thất Đức Khang để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm ghế phòng chờ phù hợp và ưng ý nhất.

THAM KHẢO CÁC MẪU GHẾ CHỜ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tham khảo thêm thông tin về ghế phòng chờ:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời