3 mẫu bàn làm việc màu trắng cho không gian văn phòng hiện đại

ban lam viec mau trang phu hop voi khong gian van phong nao

Không thể phủ nhận màu trắng sẽ tạo nên không gian phá cách cho một văn phòng hiện đại. Tham khảo ngay 3 mẫu bàn làm việc màu trắng dưới đây để cảm nhận được sự khác biệt mà nó mang lại.

Tại sao lại là bàn làm việc màu trắng?

Có thể nhiều người trong chúng ta chưa biết được rằng, màu sắc có sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến tinh thần, thể chất và cảm xúc của con người. Màu trắng tạo nên cảm giác sạch sẽ, tinh tế và bình dị, giúp điều hòa tâm trạng rất tốt. Khi kết hợp bàn làm việc màu trắng với các nội thất khác có thể làm nổi bật màu sắc của các nội thất đó.

Bàn văn phòng màu trắng có thể dễ dàng bố trí trong mọi không gian văn phòng. Với các mẫu bàn làm việc có màu sắc khác thì cần phải chú ý đến màu sơn tường sao cho hài hòa về màu sắc trong cả không gian văn phòng. Nhưng với bàn làm việc văn phòng màu trắng thì mọi chuyện lại dễ dàng hơn rất nhiều. 

Không chỉ thích hợp cho các không gian văn phòng, bàn làm việc màu trắng cũng được lựa chọn nhiều cho góc làm việc tại nhà bởi màu sắc tinh tế, sáng sủa giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng.

Bàn làm việc màu trắng đặc biệt thích hợp cho những người mệnh Kim hoặc Mệnh Thủy. Bởi màu trắng là màu tương hợp và tương sinh của những người mệnh này.

Trong 300+ mẫu bàn làm việc được bán tại Nội thất Đức Khang, chúng tôi xin được giới thiệu một số mẫu bàn làm việc màu trắng hiện đang được ưa chuộng sau.

Những mẫu bàn làm việc màu trắng bạn nên tham khảo

Bàn chân sắt Fami RV1206S

Bàn chân sắt hộp vuông Fami RV1206S màu trắng

Giá sản phẩm: 1.529.000đ

Bàn RV1206S là mẫu bàn làm việc được thiết kế tinh giản, gọn nhẹ. Mặt bàn hình chữ nhật với kích thước từ 1,4m rộng rãi. Ngoài ra, bàn còn có kích thước 1,2m và 1,6m cho khách hàng lựa chọn.

Cấu trúc bàn gồm 2 phần: mặt bàn bằng gỗ liên kết với bốn chân sắt hộp vuông. Cũng như các mẫu bàn làm việc phổ biến hiện nay, mặt bàn Fami RV1206S sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine, tạo nên cảm giác trơn nhẵn khi chạm vào mặt bàn. Lớp Melamien giúp sản phẩm chống lại sự phai màu và xâm hại của vi khuẩn. Phần chân bàn bằng sắt hộp vuông được sơn tĩnh điện tạo ra sự chắc chắn và chịu lực tốt cho sản phẩm.

Thiết kế bàn đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung cùng màu trắng nhẹ nhàng sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên thanh thoát và tinh tế hơn.

Bàn chân sắt Fami TH1414SL1-R

Bàn chân sắt Fami TH1414SL1-R lượn góc phải màu trắng

Giá sản phẩm: 3.021.000đ

Mẫu bàn làm việc TH1414SL1-R sẽ thích hợp cho những người cần xử lý nhiều công việc và một không gian lớn để làm việc. Cùng là kích thước bàn 1m4 những mẫu bàn TH1414SL1-R cho phép bạn tận dụng thêm không gian góc phòng để có thêm diện tích làm việc.

Cũng như mẫu bàn RV1206S, mẫu bàn này cũng sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine và chân sắt sơn tĩnh điện. Tuy nhiên chân bàn bằng sắt với tiết diện hình tam giác uốn khung vuông tạo nên sự vững chãi, chắc chắn cho sản phẩm.

Bàn có thêm hộc tủ gồm 3 ngăn kéo, giúp người sử dụng có thêm không gian đặt những vật dụng cần thiết như hồ sơ, tài liệu hay những đồ dùng cá nhân.

Bạn cũng có thể kết hợp bàn TH1414SL1-R với mẫu bàn RV1206S, TH1414SL1-L để tạo thành một hệ bàn hình chữ U trong không gian văn phòng.

Bàn làm việc chân sắt 190 BS14H1-MG

Bàn làm việc chân sắt chữ L 190 BS14H1-MG màu trắng

Giá sản phẩm: 2.243.000đ

Bàn BS14H1-MG cho bạn một sự lựa chọn khác biệt so với hai mẫu bàn trên. Cũng là mẫu bàn chân sắt nhưng BS14H1-MG có khung chân hình chữ L với tiết diện lớn, đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm.

Bàn được cắt gọt hình chữ nhật vuông vắn mang lại cảm giác khỏe khoắn. Sản phẩm sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ bề mặt Melamine với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bàn có phần yếm lửng giúp người ngồi có được cảm giác riêng tư. Ngoài ra yếm bàn cũng có tác dụng liên kết hai chân – hồi bàn để tạo thành một khối vững chắc chung.

Thiết kế hộc liền sát đất cho người sử dụng có thêm không gian để tài liệu. Hộc có thiết kế cánh mở gồm hai khoang được ngăn cách với nhau bởi một đợt cố định.

Đức Khang hiện cũng có những mẫu bàn chân sắt màu trắng với giá thành hết sức cạnh tranh, bạn có thể tham khảo ngay các mẫu dưới đây.

Những mẫu bàn làm việc Đức Khang màu trắng

Ngoài ra, nội thất Đức Khang còn cung cấp thêm nhiều mẫu bàn với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Một số mẫu bàn bạn có thể tham khảo thêm:

Nếu bạn đang tìm mua những mẫu bàn làm việc văn phòng màu trắng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời