5 mẫu ghế tổng giám đốc mệnh Mộc đẳng cấp giá 5 triệu đồng

ghe tong giam doc

Phong thủy rất quan trọng trong kinh doanh. Vì vậy, khi lựa chọn ghế tổng giám đốc yếu tố không thể bỏ qua là chọn chiếc ghế phù hợp với mệnh của sếp. Nếu “sếp tổng” của bạn thuộc mệnh Mộc, hãy tham khảo 5 mẫu ghế dưới đây trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng.

Lựa chọn ghế giám đốc theo phong thủy như thế nào?

Theo Ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ” có sự liên hệ mật thiết với nhau bằng quy luật tương sinh (sinh và tương trợ) hoặc tương khắc (khắc và cản trở).

Dựa vào năm sinh của mỗi người, sẽ tính xem người đó ở cung mệnh nào, hợp với mệnh nào và khắc với mệnh nào. Ví dụ: Mệnh Mộc hợp với Thủy và khắc với hành Kim.

Người mệnh Mộc hợp với chính màu sắc bản mệnh của mình. Đó là các màu của cây cỏ hoa lá. Ngoài ra, theo Ngũ hành, hành Thủy sinh Mộc nên những màu bản mệnh của Thủy như màu đen, xanh nước biển..cũng hợp với người mang mệnh Mộc.

Vì Mộc hợp với gỗ nhất, nên có thể lựa chọn các sản phẩm có chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đều được (tùy vào mức chi phí). 

Ngoài ra, các mẫu ghế có màu sắc, vật liệu phủ bề mặt của vân gỗ, lá cây đều hợp mệnh và phù trợ cho bản mệnh của Mộc. Quý khách có thể tham khảo hơn 100 mẫu ghế khác tại danh mục: Ghế giám đốc.

Gợi ý 5 mẫu ghế tổng giám đốc mệnh Mộc đẳng cấp chỉ từ 5 đến 6 triệu đồng

Bài viết giới thiệu một số sản phẩm thuộc hai dòng ghế văn phòng cao cấp dành cho lãnh đạo: GX của Nội Thất 190 và TQ của Nội Thất Hòa Phát để khách hàng tham khảo.

Ghế giám đốc 190 GX206A-HK

Thông thường các mẫu ghế tổng giám đốc thường dùng chất liệu da thật và ốp gỗ tự nhiên, tuy nhiên mẫu ghế xoay GX206A-HK sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: Hiện đại và cá tính hơn. Hãy thử làm mới văn phòng của giám đốc bằng mẫu ghế có thiết kế đặc biệt này nhé. 

Ghế có kiểu dáng mềm mại, hài hoà, với thiết kế riêng cho từng chi tiết. Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người. 
Sản phẩm có tay vịn đặc biệt dễ dàng xoay theo hướng cánh tay. Tựa đầu có thể điều chỉnh được chiều cao và góc để đầu. Tì đỡ eo thắt lưng thay đổi được chiều cao để phù hợp với cơ thể từng người. Nghiêng, duỗi phù hợp với sự vận động của cơ thể, không gây biến dạng ở lưng giúp cơ thể tỳ đỡ tốt ở cả tư thế làm việc, nghỉ hoặc khi chuyển động.
Kích thước ghế: Chiều dài(W): 720, chiều sâu(D): 720, chiều cao(H): (1140-1220)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 5 triệu đồng tại Nội thất Đức Khang.

Ghế giám đốc 190 GX206A-HK hợp với mệnh mộc

Ghế giám đốc 190 GX505

Dòng ghế xoay cao cấp dành cho giám đốc của nội thất 190 bên cạnh chất liệu lưới còn sử dụng chất liệu da mang tới không gian đẳng cấp và sang trọng. 
Mẫu ghế GX505 có thiết kế sang trọng với gam màu nâu gỗ trầm ấm không những hợp với người mệnh Mộc mà còn rất quý phái. Tay vịn thiết kế vát cong kiểu cách và phủ một lớp da trên bề mặt tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Chân sao ốp gỗ màu nâu gỗ đẳng cấp. Mặt ngồi và lưng tựa bằng da có khâu đường nét tinh tế. Hệ thống piston khí nén hiện đại giúp nâng hạ ghế dễ dàng hơn, ghế có độ ngả ra sau lớn hơn so với các dòng ghế dành cho nhân viên giúp giám đốc dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại phòng làm việc. 
Sản phẩm có kích thước: Chiều rộng(W): 660 x chiều sâu(D): 810 x chiều cao(H): 1070-1145 mm.
Sản phẩm có 2 màu: đen và màu da bò cho khách hàng lựa chọn. Giá bán khoảng hơn 4 triệu đồng trên một sản phẩm.

Ghế giám đốc 190 GX505 sang trọng, phù hợp mệnh Mộc

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ11

Dòng ghế giám đốc Hòa Phát mã TQ ghi ấn tượng đối với khách hàng bởi việc sử dụng những chất liệu cao cấp: da thật và gỗ tự nhiên cùng kích thước ghế “đồ sộ”, dễ dàng tạo điểm nhấn cho phòng làm việc của lãnh đạo. 

Thiết kế ghế tổng giám đốc TQ11 với màu đen sang trọng, huyền bí, là màu thuộc mệnh Thủy nên rất tốt cho người mệnh Mộc (theo Ngũ hành Thủy sinh Mộc). Ghế có tựa liền lưng cao, bọc da và may đường da họa tiết, thể hiện kiểu cách. Tay vịn và eo ghế được bọc da PU kết hợp ốp gỗ tinh tế. 

Tựa lưng và đệm ngồi của ghế bọc da thật, tạo sự êm ái cho người ngồi. Chân sao bằng thép ốp gỗ sang trọng, đồng bộ với màu sắc khung ghế và tay vịn. Màu sắc của sản phẩm gồm có màu đen, nâu da bò kết hợp vân gỗ trầm ấm đều tôn lên vẻ quý phái cho văn phòng làm việc.
Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 730 x chiều sâu(D): 820 x chiều cao(H): (1120-1175)mm. Giá bán hiện tại cho mẫu ghế này là khoảng hơn 4,5 triệu đồng trên một sản phẩm.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ11 hợp lãnh đạo mệnh Mộc

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ01

Thêm một mẫu ghế thuộc dòng TQ của nội thất Hòa Phát dành cho tổng giám đốc mệnh Mộc: Ghế TQ01. 
Ghế TQ01 có kiểu dáng ghế xoay tựa liền với phần lưng tựa cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, nẹp gỗ tự nhiên ép da 2 tầng. 

Về chất liệu,  phần mặt ngồi và tựa lưng của ghế có lớp đệm mút dày, mang tới cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng.  Tay vịn ốp gỗ kết hợp bọc da tăng độ thoải mái khi đặt tay nghỉ hoặc làm việc. 
Đây là mẫu thiết kế dành cho các văn phòng làm việc của giám đốc, tổng giám đốc theo phong cách cổ điển, kết hợp đồng bộ cùng với bàn, kệ, tủ làm việc phòng lãnh đạo.
Giá bán 1 sản phẩm hơn 4 triệu đồng với kích thước: Chiều rộng(W): 730 mm; Chiều sâu(D): 810 mm; Chiều cao(H): (1070-1220) mm.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ01 hợp mệnh Mộc

Ghế tổng giám đốc TQ08

Mẫu ghế TQ08 là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì dáng ghế cách điệu, tay vát thác nước hình đầu rồng quyền uy. Giá bán gần 5 triệu đồng cho 1 sản phẩm và được đánh giá là một lựa chọn tốt so với những gì sản phẩm đem lại ch người sử dụng.
Ghế bọc da thật (ở phần đệm ngồi và tựa lưng) và da PU với đường may hiện đại. Chân ghế và khung ghế ốp gỗ sang trọng. Phần tay vịn bọc da PU kết hợp ép gỗ kiểu cách tinh tế.
Mẫu ghế TQ08 kết hợp được với cả hai phong cách nội thất văn phòng hiện đại hoặc cổ điển. Kích thước của sản phẩm: Chiều rộng(W): 710 x chiều sâu(D): 770 x chiều cao(H): (1170-1225) mm.

Ghế tổng giám đốc TQ08 hợp mệnh Mộc

Có thể thấy, khi chọn mua ghế tổng giám đốc, ngoài những yếu tố như chi phí, phong cách thiết kế…chúng ta cũng cần chú ý đến đặc điểm về phong thủy (thường lấy mệnh của người sở hữu để đối sánh) để tránh những cản trở và tạo sự vượng phát cho gia chủ trong kinh doanh cũng như đời sống.

Bên cạnh những màu sắc của ghế tổng giám đốc tốt cho sếp mệnh Mộc thì cũng có những màu sắc xung khắc với mệnh này nên tránh như: màu trắng, màu vàng ánh kim… do hành Mộc đặc biệt xung với hành Kim. Vì vậy, nên tránh những màu bản mệnh và tương sinh với Kim.

Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu ghế tổng giám đốc hoặc tìm mua những sản phẩm chính hãng, cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng Hòa Phát, Nội Thất 190 có thể liên hệ đến số 0243.540.2270 của Nội Thất Đức Khang để được tư vấn mua hàng.

Xem thêm: Top 5 mẫu ghế giám đốc ngả lưng sang trọng bán chạy đầu năm 2019

Vui lòng đánh giá nội dung