4 ưu điểm vượt trội của bàn máy tính liền giá sách?

4 ưu điểm vượt trội của bàn máy tính liền giá sách?

4 Mẫu bàn máy tính liền giá sách được nhắc đến trong bài viết gồm:

Xu hướng hiện nay mọi người thích sử dụng những đồ nội thất đa chức năng, tiện lợi cho nhu cầu của khách hàng. Sự kết hợp giữa bàn để máy tínhgiá sách đem lại sự thoải mái, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài ưu điểm của bàn máy tính liền giá sách cũng như một số mẫu bàn máy tính liền giá sách được ưa chuộng trên thị trường.

Ưu điểm khi sử dụng bàn máy tính liền giá sách

Tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt: Đây có thể coi là một trong những ưu điểm vượt trội nhất khi sử dụng bàn máy tính liền giá sách. Thay vì phải lắp một chiếc bàn máy tính riêng, lắp 1 giá sách riêng thì tại sao chúng ta không kết hợp 2 trong 1. Với sự kết hợp này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nếu diện tích gia đình hay văn phòng không được rộng rãi.

Tiết kiệm chi phí: Nếu chúng ta phải lắp đặt cả bàn máy tính và một giá sách thì chi phí sẽ khá cao, điều này khiến khách hàng phải cân nhắc và suy nghĩ rất nhiều. Việc lắp đặt bàn máy tính liền giá sách sẽ giải quyết được vấn đề này, với sự kết hợp thì giá thành sản phẩm chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều so với việc mua 2 sản phẩm riêng biệt.

Tiện lợi cho người sử dụng: Bàn máy tính là nơi để chúng ta học tập, làm việc. Đôi lúc chúng ta cần tìm đọc một số tài liệu, nội dung trong cuốn sách. Nếu giá sách bố trí xa so với chỗ ngồi bàn máy tính thì khách hàng phải di chuyền mất thời gian. Việc lắp đặt bàn máy tính liền giá sách sẽ giúp khách hàng chỉ cần ngồi tại chỗ mà vẫn có thể nhanh chóng tìm tư liệu, thông tin cần thiết phục vụ nhu cầu của mình.

Bảo vệ sức khỏe người dùng: Bàn máy tính có giá sách của các thương hiệu nội thất lớn hiện nay như nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190… được thiết kế theo số đo chuẩn của Bộ Y tế đưa ra nên không chỉ tốt cho công việc của người lớn mà còn phù hợp với việc học của các em. Bàn có giá sách dành cho học sinh trung học có có chiều cao đến mặt bàn là 64cm, các kích thước rộng, sâu, cao thường lần lượt là: 1200x600x1800.

Với kích thước chuẩn này, bàn máy tính liền giá sách giúp cho người sử dụng rèn luyện được tư thế chuẩn khi ngồi học hay làm việc phòng tránh được những bệnh như cong vẹo cột sống, cận thị…

Không chỉ có vậy, bàn máy tính có giá sách từ các thương hiệu uy tín còn được sản xuất từ chất liệu cao cấp với công nghệ hiện đại, tuyệt đối không sử dụng hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe các em và môi trường xung quanh.

Từ những ưu điểm vượt trội trên, chúng ta hoàn toàn có thể đưa ra quyết định nên sử dụng bàn máy tính liền giá sách.

>>>Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu bàn để máy vi tính đa năng tại BÀN MÁY TÍNH ĐA NĂNG.

Một số mẫu bàn máy tính liền giá sách được ưa chuộng

Bàn máy tính Hòa Phát NTB02:

ban lien gia sach hoa phat ntb02

Bàn máy tính liền giá sách Hòa Phát NTB02 gây được ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế độc đáo, sang trọng, vừa tăng sự tiện dụng cho người dùng, vừa tiết kiệm diện tích sử dụng. Mặt bàn máy tính và ngăn kéo ép màng Laminate trên dày 25mm khả năng chống thấm nước và chống xước cao. Bàn được thiết kế với một bàn liền dùng để đặt máy tính, một khay để bàn phím, giá sách bao gồm 9 ngăn nhỏ. Phần dưới chân bàn có các nút nhựa với ưu điểm là có khả năng điều chỉnh độ cao thấp sao cho phù hợp với vóc dáng người ngồi. Màu vân gỗ đậm của bàn mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho không gian lắp đặt.

Bàn máy tính Hòa Phát ATB02:

ban hoc lien ke sach atb02

Bàn máy tính liền giá sách Hòa Phát ATB02 là một trong những mẫu bàn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu bàn này có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng với một bàn để máy tính, khay để máy tính, hộc liền, có các giá để đựng sách, tài liệu. Mẫu bàn này thường dùng làm bàn học, bàn làm việc trong gia đình hoặc văn phòng của các doanh nghiệp. Chất liệu của bàn máy tính liền giá sách làm từ gỗ Melamine cao cấp, khả năng chống thấm nước, chống xước, mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Bàn máy tính Hòa Phát ATB01:

ban lien gia sach hoa phat atb01

Bàn máy tính liền giá sách Hòa Phát ATB01 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Melamine chống xước, có ngăn kéo, khay đựng bàn phím và khoang để CPU. Bàn có kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều rộng(W): 1000 x chiều sâu(D): 550 x chiều cao(H): 1600 mm. Sản phẩm này được bảo hành 1 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bàn máy tính Hòa Phát NTB01A:

ban lam viecntb01 1

Bàn máy tính Hòa Phát NTB01A mới với đầy đủ các công năng tiện ích. Chiếc bàn giống như một vật dụng chính vừa có thể làm bàn học, bàn máy tính, vừa là góc học tập thu nhỏ, môi trường học tập, phát triển ý tưởng của bé trong suốt quá trình học tập. Sản phẩm phù hợp với kiểu bàn gia đình.

Bàn liền giá có hộc để CPU và ngăn kéo để sách cùng khay để bàn phím. Mặt bàn phủ màng Laminate chống thấm nước và chống xước cao, khả năng chịu lực và va đập tốt, bề mặt Laminate formica, rất đanh, nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần còn lại gỗ Melamine. Ray ngăn kéo sử dụng ray bi 3 tầng.

Kích thước: Chiều rộng(W): 1000 x Chiều sâu(D): 550 x Chiều cao(H): 1600 mm

Giá bán: 1.732.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT)

XEM THÊM: CÁC BÀN MÁY TÍNH GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời