Chọn mua ghế văn phòng Hòa Phát và 6 điều cần lưu ý

mua ghe hoa phat va luu y

Ghế văn phòng là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Một vài lưu ý trong cách chọn mua ghế văn phòng Hòa Phát được chúng tôi tổng hợp, chia sẻ trong bài viết dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc ghế phù hợp nhất nhé.

Khi nhắc đến đồ nội thất trong văn phòng, ngoài chiếc bạn làm việc thì chiếc ghế ngồi là sản phẩm không thể thiếu. Việc lựa chọn đúng sản phẩm ghế ngồi không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn là yếu tố đảm bảo tốt cho sức khỏe của mỗi người với thời gian làm việc 8 giờ một ngày. Khi chọn ghế văn phòng Hòa Phát bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau:

6. Chọn ghế văn phòng Hòa Phát theo tính chất công việc

Mỗi một người đảm nhiệm một vị trí khác nhau trong công ty, theo đó tính chất của các công việc là khác nhau. Với những người làm hành chính thì thời gian làm việc luôn cố định tại văn phòng, ngược lại đối với những người làm nhân viên kinh doanh thì thời gian ngồi văn phòng có thể ít hơn. Vì thế, tùy theo tính chất công việc mà có sự lựa chọn ghế ngồi riêng.

Với những người ngồi làm việc lâu thì một chiếc ghế xoay có lưng và tay vịn êm là sản phẩm cần thiết. Một chiếc ghế có lưng và tay ghế êm sẽ giúp người ngồi làm việc cảm thấy thoải mái. Đặc biệt chiều cao của chiếc ghế cần vừa phải, tránh quá cao cũng như quá thấp.

5. Chọn ghế văn phòng Hòa Phát theo theo kích thước

Kích thước của chiếc ghế cũng là điều vô cùng quan trọng, nó là yếu tố quyết định sự thoải mái hay không thoải mái cho người dùng.
Nếu bạn cao thì kích thước của chiếc ghế cũng cần tương xứng với chiều cao và ngược lại nếu bạn có chiều cao trung bình hoặc “khiêm tốn” thì cần lựa chọn chiếc ghế có thể điều chỉnh được độ cao linh hoạt để đảm bảo khi ngồi làm việc được thoải mái nhất.
Điều này giúp mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi ngồi làm việc, tránh tình trạng đau lưng hoặc lâu dần sẽ gặp phải các vấn đề không mong muốn đối với sức khỏe.

4. Chọn ghế văn phòng Hòa Phát cần lưu ý đến độ cao phần lưng ghế

Một trong những bộ phận của chiếc ghế ảnh hưởng lớn đến sự thoải mái khi ngồi làm việc đó chính là bạn cần chú ý đến phần lưng ghế. Nếu bạn ngồi làm việc lâu thì phần lưng ghế chính là phần sẽ quyết định đến việc bạn cảm thấy dễ chịu hay không.

Đối vứi lưng ghế, cần chọn lưng ghế êm, chiều cao phù hợp với dáng người. Quá cao sẽ khiến khi ngồi không được thoải mái, quá thấp sẽ khiến ngồi lâu bị đau lưng. Đặc biệt, khi ngồi lâu bạn sẽ cần thư giãn cả phần cổ. Vì thế, một chiếc ghế có phần lưng ghế sẽ đảm bảo phần cổ của bạn khi tựa vào cũng cực kì dễ chịu.

3. Chọn ghế văn phòng Hòa Phát theo chất liệu đệm và tựa ghế

Một điều cần lưu ý đó là phần chọn chất liệu của đệm ghế và tựa ghế. Theo đó, ghế xoay thường được làm chủ yếu từ mút ở bộ phận đệm và tựa ghế. Phần bọc bên ngoài được làm từ các chất liệu khác nhau như: vải nỉ, vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật,…Mỗi chất liệu  có ưu điểm riêng nhưng đều mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất định.
Vì thế, đối với việc chọn ghế theo chất liệu đệm và tựa bạn cần cân nhắc chọn theo nhu cầu và chi phí thực tế của doanh nghiệp.

2. Chọn ghế văn phòng Hòa Phát theo màu sắc

Thông thường, ghế dành cho vị trí giám đốc sẽ sử dụng màu đen cho ghế da và màu ghi (lông chuột) cho dòng ghế nỉ. Đối với màu sắc cho ghế nhân viên thì sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: vị trí công việc, sự hòa hợp các đồ nội thất trong văn phòng…

1. Chọn ghế văn phòng Hòa Phát theo giá cả

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của cơ quan, doanh nghiệp bạn mà bạn chọn loại ghế phù hợp. Dành cho không gian văn phòng, nội thất Hòa Phát thường có những loại ghế sau:

Ghế xoay lưới Hòa Phát: Khoảng từ 400.000 đến 2.000.000 đồng

Ghế xoay lưới Hòa Phát có hai loại: Ghế dành cho lãnh đạo và ghế dành cho nhân viên. Với thiết kế phong cách và đem đến sự thoải mái cho người dùng, chất liệu tốt cho sức khỏe cùng màu sắc trang nhã, giá bán của dòng ghế lưới dành cho nhân viên Hòa Phát vảo khoảng từ 400.000 đến 2.000.000 đồng.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL117M chân mạ dành cho nhân viên có giá khoảng 900k

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL117M chân mạ dành cho nhân viên có giá khoảng 900k

Ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát GL321 dành cho lãnh đạo hiện đại, tiện nghiGhế xoay lưới văn phòng Hòa Phát GL321 dành cho lãnh đạo hiện đại, tiện nghi

Ghế xoay Hòa Phát giả da: Từ 1.000.000 đến 2.500.000 đồng

Dòng ghế này sử dụng loại da công nghiệp với các màu nâu trầm và thiết kế đơn giản hơn so với loại ghế dành cho giám đốc. Với kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn sử dụng gam màu đẹp nhưng dòng ghế da cao cấp dành cho trường phòng của nội thất Hòa Phát lại có giá bàn khá cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 1.000.000 đến 2.500.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG702B bọc da công nghiệp hoặc PVC

Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG702B bọc da công nghiệp hoặc PVC

Ghế xoay Hòa Phát bọc nỉ: Khoảng từ 400 – 700.000 đồng

Loại ghế xoay Hòa Phát bọc nỉ còn có ưu điểm nổi bật là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dựa trên bảng màu. Ghế bọc nỉ có giá rất phải chăng, chỉ trong khoảng 400 – 700.000 đồng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng bình dân.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550 bọc nỉ giá tốt có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Đặc biệt, ghế xoay bọc nỉ Hòa Phát cho nhân viên có 2 loại: Một loại đệm và tựa ghế tách rời, bạn có thể dễ dàng tháo phần bọc nỉ mỗi khi vệ sinh ghế. Loại còn lại sử dụng đệm liền lưng, tuy không thể tháo rời nhưng lại đảm bảo về độ bền.

 Trên đây là những lưu ý khi chọn ghế văn phòng Hòa Phát bạn có thể tham khảo để chọn được ghế phù hợp nhất cho đơn vị của mình nhé.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời