Bàn để máy vi tính 1m2 nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

dai dien 3

Bàn máy tính là sản phẩm được sử dụng trong nhiều không gian, đặc biệt là đối với các phòng làm việc của cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều có diện tích quy mô văn phòng khá nhỏ nên việc lựa chọn bàn máy tính có kích thước phù hợp là điều vô cùng quan trọng và cấp thiết. Bài viết sẽ gợi ý cách lựa chọn và bố trí bàn máy tính 1m2 để tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt.

1. Cách bố trí bàn làm việc 1m2 để tiết kiệm diện tích

Đối với các văn phòng làm việc nhỏ hẹp thì việc bố trí bàn máy tính sao cho tiết kiệm diện tích là vô cùng quan trọng. Các doanh nghiệp không nên lựa chọn bàn máy tính quá lớn, cồng kềnh mà nên chọn những mẫu bàn có diện tích nhỏ gọn, dài khoảng 1m2. Đây là kích thước bàn phù hợp nhất dành cho 1 người, vừa tạo khoảng không gian làm việc riêng tư cho mỗi cá nhân vừa không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Để có thể lựa chọn được một chiếc bàn máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần tham khảo thêm CÁCH CHỌN BÀN MÁY TÍNH.

Khi bố trí, nên đặt bàn máy tính 1m2 ở phía các góc tường, không nên để bàn đặt chông chênh giữa phòng. Cách bố trí bàn như vậy tạo cho phòng làm việc cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.

Để có thể tiết kiệm diện tích hơn thì các doanh nghiệp cũng có thể bố trí các bàn máy tính 1m2 sát kề nhau. Nhân viên sẽ ngồi gần nhau khi làm việc. Điều này hạn chế việc tốn diện tích, mặt khác trong quá trình làm việc nhân viên có thể hỗ trợ nhau trong công việc vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, các yếu tố như màu sắc của tường, thảm, trần, rèm, cùng các sản phẩm trang trí trong văn phòng cũng rất quan trọng và tác động trực tiếp đến hiệu quả sắp xếp, bố trí không gian làm việc của bạn

Trong trường hợp đặt bàn máy tính 1m2 ở nhà thì bạn nên chọn những bàn máy tính liền giá sách, với sự kết hợp 2 trong 1 chức năng, không chỉ giúp công việc thuận tiện hơn mà còn tiết kiệm không gian lắp đặt.

2. Một số mẫu bàn máy tính 1m2 bạn có thể tham khảo và lựa chọn

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn máy tính 1m2 để tham khảo cho văn phòng của mình.

Bàn máy tính Hòa Phát HP204SHL:

ban may tinh hoa phathp204shl 1 1

Bàn máy tính Hòa Phát HP204SHL

Bàn máy tính 1m2 Hòa Phát HP204SHL thường được sử dụng trong các văn phòng làm việc của các doanh nghiệp. Mẫu bàn này được thiết kế vững chắc, dễ dàng lắp đặt, khi cần di chuyển thì có thể tháo dỡ cho gọn nhẹ, sản phẩm có độ bền cao. Mặt bàn hình chữ nhật, kế cấu của bàn máy tính gồm: hộc treo liền với 1 cánh mở và 1 cánh kéo, kệ CPU và khay đựng bàn phím. Do được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC nên bàn có độ bền cao, khả năng chống ẩm và xước, dễ dàng trong quá trình vệ sinh, lau chùi sản phẩm. Phía dưới chân bàn máy tính 1m2 có lót đệm nhựa để giúp điều chỉnh độ cao thấp sao cho phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Màu ghi- chì của bàn mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho không gian làm việc.

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120:

ban may tinh hoa phat athena atm120

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120

Bàn máy tính Athena Hòa Phát ATM120 thường được sử dụng để làm bàm làm việc ở nhà hay các doanh nghiệp. Mẫu bàn này có thiết kế khá ấn tượng với phần mặt bàn kết nối chân bàn bằng ke nhựa. Kết cấu của bàn máy tính 1m2 này bao gồm: hộc bàn, 1cánh mở có khóa, 1 ngăn kéo thanh trượt, khay đựng bàn phím, khay đựng CPU, yếm lửng, phía chân bàn có bộ phận chỉnh độ cao. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Kích thước của bàn tương đối nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt với chiều dài (W): 1200mm; Chiều rộng (D): 600mm; Chiều cao (H): 750mm.

Bàn máy tính Hòa Phát LC12:

ban may tinh chan sat hoa phat lc12 1

Bàn máy tính Hòa Phát LC12

Bàn máy tính Hòa Phát LC12 được nhiều doanh nghiêp tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Bàn được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại với mặt bàn hình chữ nhật, có 3 hộc ngăn kéo, khay chứa bàn phím, yếm bằng sắt. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ Laminate nên mẫu bàn máy tính 1m2 này có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, bụi bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Bàn máy tính liền giá sách Hòa Phát NTB02:

ban lien gia sach hoa phat ntb02

Bàn máy tính liền giá sách Hòa Phát NTB02

Đây là sản phẩm có kiểu dáng sang trọng với thiết kế đi liền giá sách và hộc liền vừa tiết kiệm diện tích sử dụng vừa tăng sự tiện dụng cho người dùng. Giá sách chia thành 9 khoang nhỏ thuận tiện cho việc lưu trữ.

Mặt bàn máy tính và ngăn kéo ép màng Laminate trên công nghệ Postforming của CHLB Đức dày 25mm khả năng chống thấm nước và chống xước cao. Bàn có thể sử dụng làm bàn làm việc tại văn phòng, tại nhà hay bàn học cho các bé.

Kích thước: Chiều dài(W) 1.200mm x chiều rộng(D): 680mm x chiều cao(H) 1.800mm.

Mẫu bàn chính hãng này của nội thất Hòa Phát có giá bán khoảng hơn 2 triệu đồng. Với nhiều tiện ích đi kèm, đây được đánh giá là lựa chọn tốt trong tầm giá và hiện rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Mua bàn máy tính Hòa Phát 1m2

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời