Ghế xếp inox có nệm – Tiết kiệm không gian cho văn phòng

ghe xep inox co dem

Ghế xếp (ghế gấp) là một trong những món đồ nội thất đang được ưa chuộng, tin dùng trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này có thể sử dụng trong nhiều không gian với quy mô khác nhau như trường học, bệnh viện, văn phòng, hội trường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu lợi ích của dòng ghế này cũng như một số mẫu ghế xếp inox có nệm bán chạy nhất đầu năm 2018 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Trước tiên, bạn có thể hình dung ghế xếp văn phòng là những chiếc ghế được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có thể gấp gập lại dễ dàng khi không cần sử dụng đến. Ghế xếp rất tiện cho việc sắp xếp và di chuyển sản phẩm từ vị trí này sang vị trí khác. Vì vậy, nó phù hợp với những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ghế xếp cũng thường được sử dụng trong không gian phòng họp lớn với mục đích chứa nhiều người trong một cuộc họp mà không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng.

Về chất liệu, Inox là kim loại không gỉ được ứng dụng nhiều trong sản xuất bàn ghế, tuy nhiên ghế xếp với chất liệu inox lại là dòng sản phẩm nổi bật. Ghế xếp Inox là dòng sản phẩm được các doanh nghiệp đặc biệt ưa chuộng hiện nay bởi độ sáng bóng, độ bền cao.

>>>Tham khảo ngay những mẫu ghế xếp inox có nệm tại GHẾ XẾP INOX CÓ NỆM.

Có thể điểm qua những ưu điểm nổi bật khi sử dụng ghế bằng chất liệu inox:

Khả năng chống ăn mòn: Ghế xếp Inox không bị gỉ sét bởi sự ăn mòn và quá trình oxy hóa của môi trường tự nhiên. Đây là lý do khiến ghế luôn nằm trong top những sản phẩm nội thất có độ bền cao nhất.

Dễ dàng vệ sinh: Inox có bề mặt nhẵn nhụi, sáng bóng nên rất khó bám bụi vì vậy công việc lau chùi cũng trở nên dễ dàng hơn.

An toàn cho sức khỏe người dùng: Ghế xếp Inox không hề chứa các chất độc hại, rất thân thiện với con người và môi trường xung quanh. Chịu nhiệt, chịu lực tốt. Sản phẩm có thể dùng ở cả những điều kiện khắc nghiệt nhất nhưng vẫn không làm giảm đi độ bền hay tính thẩm mỹ. Khung inox bền bỉ, chịu được tải trọng lớn phù hợp với mọi khách hàng.

Về giá thành, ghế xếp là sản phẩm có giá rẻ hơn so với những sản phẩm ghế văn phòng khác. Do vừa rẻ vừa tiện lợi nên ghế xếp được các doanh nghiệp rất ưa chuộng. Cùng nội thất Đức Khang điểm qua một số mẫu ghế xếp đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Ghế xếp 190 GG06-S

Ghế xếp inox có nệm 190 GG06-S được đánh giá là đa năng, có thể sử dụng vào nhiều mục đích, trong nhiều bối cảnh không gian khác nhau. Kiểu dáng mẫu ghế này tương đối truyền thống, lưng ghế và mặt ngồi rời, phần chóp ghế có khoét lỗ đảm bảo độ thông thoáng. Do được bọc nệm ở phần mặt ngồi và lưng ghế nên sản phẩm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Khung ghế làm từ inox sơn tĩnh điện đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, an toàn khi sử dụng. Ghế có kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều rộng(W): 460 x chiều sâu(D): 520 x chiều cao(H): 970 mm.

Ghế gấp 190 GG06-S

Ghế xếp khung inox tựa cao 190 GG04-IN

Mẫu ghế xếp khung inox tựa cao 190 GG04-IN này được khách hàng tin cậy khi sử dụng bởi chất lượng sản phẩm tốt. Ghế được thiết kế với kiểu dáng tương đối đơn giản, mặt ngồi làm từ nệm dày, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn, đem đến sự dễ chịu thoải mái cho người sử dụng. Khung ghế được làm từ inox mạ 3Ni-Cr mang giá trị thẩm mĩ cho sản phẩm.

Ghế gấp khung mạ tựa cao 190 GG04-M

Ghế xếp 190 GG01-IN

Ghế xếp GG01-IN được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn để bố trí cho văn phòng làm việc của mình. Mẫu ghế xếp inox có nệm này đươc thiết kế tương đối đơn giản những vẫn đảm bảo những tiện ích khi sử dụng. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại phải chăng, hợp lí. Ghế có màu kẻ caro trắng – đen rất trẻ trung và năng động.

Ghế gấp 190 GG01-IN

Ghế xếp Hòa Phát G11

Ghế xếp Hòa Phát G11 đem đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu bởi được bọc lớp nệm dày, hơn nữa ghế có màu xanh tạo nên sự tươi mát, đầy sức sống cho không gian làm việc. Sản phẩm được đánh giá có kết cấu vững chắc, tay vịn cách điệu, lưng ghế uốn cong phù hợp với cơ địa người dùng. Ghế có kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều rộng(W): 440 x Chiều sâu(D): 510 x Chiều cao(H): 810 mm.

Ghế gấp Hòa Phát G11

Ghế xếp Hòa Phát G06

Ghế xếp inox có nệm Hòa Phát G06 được đánh giá cao bởi độ chắc chắn do phần khung lưng ghế làm từ inox. Mặt ngồi hình chữ nhật vê tròn 4 cạnh, lưng tựa 6 nan trang trí, chân ghế được bọc nhựa, đảm bảo quá trình di chuyển ghế không gây ra tiếng ồn. Mặt ngồi của mẫu ghế này được bọc nệm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Ghế gấp Hòa Phát G06

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời