Có nên lựa chọn ghế gấp nhựa cho văn phòng hay không?

co nen lua chon ghe gap nhua

Nhu cầu sử dụng ghế gấp nhựa cho văn phòng ngày càng cao bởi mẫu ghế này mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng ghế khác trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài lí do mà doanh nghiệp nên lựa chọn ghế gấp nhựa cho văn phòng của mình cũng như giới thiệu một số mẫu ghế gấp nhựa nổi bật, được ưa chuộng trong thời gian gần đây để doanh nghiệp có thể tham khảo.

1. Lí do nên lựa chọn ghế gấp nhựa cho văn phòng

Độ bền sản phẩm cao: Ghế gấp nhựa cho văn phòng làm việc thường được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, có độ bền màu theo thời gian. Đây là ưu điểm vượt trội của mẫu ghế gấp nhựa so với các dòng sản phẩm ghế gấp khác trên thị trường. Tham khảo sản phẩm tại: GHẾ GẤP.

Màu sắc ghế gấp nhựa văn phòng đa dạng: Nếu bạn muốn không gian làm việc của doanh nghiệp mình trở nên tươi trẻ, đầy sức sống thì ghế gấp nhựa là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu ghế này có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: vàng, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lá cây, cam, trắng, đỏ… tùy thuộc nhu cầu khách hàng.

Giá thành hợp lí: So với những mẫu ghế được bọc nệm, bọc da thì ghế gấp nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Mẫu ghế này phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, điều kiện tài chính còn thấp.

Tiết kiệm diện tích không gian: Khi không có nhu cầu sử dụng thì ghế gấp nhựa có thể gập lại, giúp không gian văn phòng làm việc được thông thoáng, dễ chịu.

2. Một số mẫu ghế gấp nhựa văn phòng nổi bật tại nội thất Đức Khang 

Dưới đây, noithatduckhang.com xin cung cấp đến bạn một số mẫu ghế gấp nhựa văn phòng nổi bật và đang được ưa chuộng.

a. Ghế gấp 190 GG07-S

Nhắc đến mẫu ghế gấp nhựa được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng thì không thể không nhắc đến mẫu ghế gấp 190 GG07-S. Mẫu ghế này có thiết kế độc đáo, giá thành lại tương đối phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Kiểu dáng ghế khá thanh lịch với phần lưng tựa rời, thanh thoát, gọn nhẹ. Phần lưng ghế và mặt ngồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Khung ghế được phủ lớp sơn tĩnh điện có tác dụng vừa mang đến giá trị thẩm mĩ, vừa mang lại tuổi thọ sử dụng lâu bền cho sản phẩm. Kích thước ghế tương đối phù hợp vóc dáng của người Việt với chiều rộng(W): 490 x chiều sâu(D): 520 x chiều cao(H): 770 mm. Màu xanh nước biển của ghế mang đến sự tươi mới, thoải mái cho người sử dụng, giúp không gian văn phòng làm việc trở nên đầy sức sống.

Ghế gấp 190 GG07-S chân sơn

b. Ghế gấp 190 GG09-S

Ghế gấp nhựa GG09-S được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế kiểu dáng ghế tinh tế, tựa lưng được xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu. Toàn bộ lưng ghế và mặt ghế gấp nhựa đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có khả năng chịu tốt. Khung ghế được làm từ khung sơn tĩnh điện nhũ bạc mang lại giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Màu đỏ tươi của ghế giúp không gian văn phòng làm việc trở nên năng động, nhiệt huyết, đam mê.

Ghế gấp nhựa 190 GG09-S có khả năng chịu lực tốt

Ghế gấp nhựa 190 GG09-S có khả năng chịu lực tốt

c. Ghế gấp 190 GG07-M

Ghế gấp GG07- M là một trong những mẫu ghế gấp nhựa bán chạy nhất đầu năm 2018. Ghế có kiểu dáng thanh lịch và tinh tế với phần lưng và mặt ghế rời. Phần lưng ghế và mặt ngồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Phía lưng ghế có khoét lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng, mang lại sự phá cách, ấn tượng cho người sử dụng. Khung ghế được mạ Ni+Crom rất sáng và bền. Kích thước ghế nhỏ gọn, phù hợp vóc dáng người ngồi với W490xD520xH770mm. Ghế có màu ghi sáng mang lại sự trang trọng cho không gian lắp đặt.

Ghế gấp nhựa 190 GG07-M chân mạ

d. Ghế gấp khung mạ đệm vuông 190 GG08-M

Ghế gấp nhựa GG08-M là mẫu ghế được sử dụng nhiều trong các không gian văn phòng làm việc. Màu xanh coban của ghế sẽ đem đến sự trẻ trung mới mẻ cho không gian. Ghế có kiểu dáng tương đối đơn giản những vẫn đảm bảo được các tính năng sử dụng cần thiết. Phần mặt ngồi và lưng tựa rời, được làm bằng nhựa cao cấp, khung ghế mạ 3Ni-Crom đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ghế có kích thước lần lượt là chiều rộng(W): 440 x chiều sâu(D): 470 x chiều cao(H): 780 mm.

Ghế gấp khung mạ đệm vuông 190 GG08-M

Ghế gấp khung mạ đệm vuông 190 GG08-M

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời