5 mẫu ghế gấp chân sơn giá rẻ nổi bật tại Đức Khang

5 mau ghe chan son

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế gấp chân sơn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Ưu điểm của mẫu ghế này đó chính là sử dụng được trong nhiều bối cảnh không gian khác nhau, ghế có độ bền, không bị hoen rỉ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 5 mẫu ghế gấp chân sơn nổi bật nhất tại nội thất Đức Khang để bạn tham khảo.

Ghế gấp chân sơn tĩnh điện (gọi tắt là ghế gấp chân sơn) là sản phẩm có phần chân ghế dùng chất liệu thép sơn tĩnh điện với nhiều ưu điểm nổi bật:

Khả năng nâng đỡ tốt: Chất liệu thép được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất bởi nó chịu được trọng tải lớn, do đó loại ghế chân sơn tĩnh điện sẽ là lựa chọn thích hợp với mọi đối tượng, không gian và được sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ chắc, đẹp ban đầu. Mời bạn tham khảo sản phẩm tại: GHẾ GẤP GIÁ RẺ.

Dễ dàng di chuyển: Đối với các sản phẩm ghế chân gỗ, việc di chuyển nhiều sẽ khiến khung chân bị yếu đi, những thanh gỗ có thể bị lỏng hay gãy. Nhưng với chân khung thép sơn tĩnh điện bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Vốn dĩ được thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể di chuyển ghế đến những vị trí mình muốn một cách dễ dàng. Cũng chính vì thế mà ghế chân gấp giúp bạn tận dụng hiệu quả không gian, nhất là trong không gian phòng họp có nhiều người tham gia.

Tuổi thọ lâu dài: Với bề mặt được phủ môt lớp sơn tĩnh điện, những mẫu ghế gấp chân sơn có tuổi thọ trung bình từ mười đến hai mươi năm. Dù trong tiết trời nóng ẩm, bạn cũng không cần lo sản phẩm bị xuống cấp hay mối mọt, hư hỏng. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa những hư hại mà loại ghế văn phòng khác thường gặp phải.

Dễ dàng vệ sinh: Với độ sáng bóng, nhẵn nhụi bề mặt bên ngoài, ghế gấp chân thép sơn tĩnh điện rất khó bám bụi bẩn và khi lau chùi cũng dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu ghế gấp chân sơn với chất lượng tốt, giá phải chăng, mời bạn tham khảo 5 mẫu ghế bán chạy nhất đầu năm 2018 tại noithatduckhang.com dưới đây: 

1. Ghế gấp chân sơn 190 GG01-S

Ghế gấp 190 GG01-S là một trong những mẫu ghế gấp chân sơn bán chạy nhất trong năm 2018. Mẫu ghế này có thể sử dụng ở hội trường, gia đình hay trong các văn phòng của các doanh nghiệp. Ưu điểm vượt trội của ghế là phần lưng và mặt ghế được bọc đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mặt khác khung ghế được sơn lớp tĩnh điện nên đảm bảo độ bền cho sản phẩm, hạn chế tình trạng hoen rỉ. Khi không có nhu cầu sử dụng thì có thể gấp lại vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm diện tích không gian. Kích thước ghế tương đối nhỏ gọn với chiều rộng(W): 450 x chiều sâu(D): 490 x chiều cao(H): 810 mm. Mẫu ghế này có 2 màu cho khách hàng có thể lựa chọn: màu kẻ ca rô và màu mận chín.

Ghế gấp 190 GG01-S chân sơn

Ghế gấp 190 GG01-S thanh lịch

2. Ghế gấp chân sơn 190 GG07-S

Nhắc đến mẫu ghế gấp chân sơn được nhiều khách hàng ưa chuộng thì không thể không nhắc đến mẫu ghế gấp 190 GG07-S. Mẫu ghế này có thiết kế độc đáo, giá thành lại tương đối phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng. Kiểu dáng ghế khá thanh lịch vời phần lưng tựa rời, thanh thoát, gọn nhẹ. Phần lưng ghế và mặt ngồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Khung ghế được phủ lớp sơn tĩnh điện có tác dụng vừa mang đến giá trị thẩm mĩ, vừa mang lại tuổi thọ sử dụng lâu bền cho sản phẩm. Kích thước ghế tương đối phù hợp với vóc dáng của người Việt với chiều rộng(W): 490 x chiều sâu(D): 520 x chiều cao(H): 770 mm. Màu xanh nước biển của ghế mang đến sự tươi mới, thoải mái cho người sử dụng, giúp không gian trở nên đầy sức sống.

Ghế gấp 190 GG07-S chân sơn

3. Ghế gấp chân sơn 190 GG02-S

Màu kẻ ca rô của ghế đem đến sự trẻ trung và thanh lịch cho người sử dụng. Mẫu ghế gấp chân sơn 190 GG02-S có lớp đệm mút mặt ngồi và lưng ghế nên đảm bảo người sử dụng cảm thấy thoải mái, cho dù có ngồi trong thời gian dài để làm việc hay học tập. Đặc biệt phía dưới chân ghế có nút nhựa giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn, mặt khác khi di chuyển vị trí ghế cũng sẽ hạn chế việc gây ra những tiếng ồn. Khung ghế được sơn tĩnh điện, ghế có thể gập lại khi không sử dụng, trả lại sự ngăn nắp, gọn gàng cho không gian lắp đặt.

Ghế gấp 190 GG02-S chân sơn

Ghế gấp 190 GG02-S trẻ trung, năng động

4. Ghế gấp chân sơn 190 GG09-S

Ghế gấp chân sơn GG09-S được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế kiểu dáng ghế tinh tế, tựa lưng được xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu. Toàn bộ lưng ghế và mặt ghế gấp chân sơn đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt. Khung ghế được làm từ khung sơn tĩnh điện nhũ bạc mang lại giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Màu đỏ tươi của ghế giúp không gian lắp đặt trở nên năng động, nhiệt huyết, đam mê.

Ghế gấp 190 GG09-S chân sơn

5. Ghế gấp chân sơn 190 GG06-S

Ghế gấp chân sơn 190 GG06-S được đánh giá là đa năng, có thể sử dụng vào nhiều mục đích, trong nhiều bối cảnh không gian khác nhau. Kiểu dáng mẫu ghế gấp chân sơn này tương đối truyền thống, lưng ghế và mặt ngồi rời, phần chóp ghế có khoét lỗ đảm bảo độ thông thoáng. Do được bọc đệm ở phần mặt ngồi và lưng ghế nên sản phẩm đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Khung ghế là khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, an toàn khi sử dụng. Ghế có kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều rộng(W): 460 x chiều sâu(D): 520 x chiều cao(H): 970 mm.

Ghế gấp 190 GG06-S chân sơn

Xem thêm: 5 mẫu ghế gấp chân mạ bán chạy nhất đầu năm 2018 tại Đức Khang

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời