5 mẫu ghế gấp chân mạ bán chạy nhất đầu năm 2020 tại Đức Khang

5 mau ghe gap chan ma

Ghế gấp chân mạ là dòng sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu ghế này có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như gia đình, trường học, văn phòng, hội trường… với ưu điểm là độ bền cao, kiểu dáng đẹp, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 mẫu ghế gấp chân mạ bán chạy nhất đầu năm 2020 để bạn có thể tham khảo.

Lý do ghế gấp chân mạ được khách hàng ưa chuộng

Khác với các sản phẩm ghế gấp inox thường thấy, ghế gấp chân mạ nổi bật bởi phần khung thép mạ, đồng thời có nhiều ưu điểm về kiểu dáng, phù hợp với những đối tượng người tiêu dùng ưa chuộng sự bắt mắt.

Tuổi thọ và độ bền cao: Theo thông tin từ các nhà sản xuất, tuổi thọ trung bình của lớp phủ trên chất liệu thép lên tới hơn 50 năm ở phần lớn các môi trường có kiểu khí hậu tại Việt Nam, và lên tới 25 năm đối với những nơi có nhiều chất ăn mòn như là các khu công nghiệp, ở thành phố đầy khó bụi và miền ven biển. Chính thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của các sản phẩm ghế gấp chân mạ. 

Tính thẩm mỹ cao: Lớp phủ mạ trên khung ghế có cấu trúc đặc biệt nên có khả năng chống lại các tác động cơ học bên ngoài, bạn sẽ không phải lo về tình trạng trầy xước gây mất thẩm mỹ. Đệm ghế loại này cũng rất phong phú với kiểu ghế nhựa gấp. ghế đệm tựa nỉ, PVC cho bạn lựa chọn.

Chi phí sản xuất thấp, do đó giá bán rất hợp lý: Công nghệ mạ bằng máy móc cho ghế có chi phí thấp hơn khá nhiều so với các kiểu lớp phủ bảo vệ khác đã được sử dụng với thép. Đây chính là cơ để nhà sản xuất hạ giá thành sản phẩm so với những loại ghế gấp khác, và do đó người tiêu dùng cũng có thể mua được những sản phẩm với giá hợp lý nhất. 

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng ghế gấp chân thép mạ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này cho cơ quan, doanh nghiệp, trường học…. của mình thì hãy tham khảo 5 mẫu ghế bán chạy nhất đầu năm 2020 tại Nội thất Đức Khang.

Một số mẫu ghế gấp chân mạ bền đẹp có thể tham khảo

Ghế gấp 190 GG07-M:

Ghế gấp GG07- M là một trong những mẫu ghế gấp chân mạ bán chạy nhất đầu năm 2020. Ghế có kiểu dáng thanh lịch và tinh tế với phần lưng và mặt ghế rời. Phần lưng ghế và mặt ngồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Phía lưng ghế có khoét lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng, mang lại sự phá cách, ấn tượng cho người sử dụng. Khung ghế được mạ Ni+Crom rất sáng và bền. Kích thước ghế nhỏ gọn, phù hợp vóc dáng người ngồi với W490xD520xH770mm. Ghế có màu ghi sáng mang lại sự trang trọng cho không gian lắp đặt.

Ghế gấp 190 GG07-M thiết kế nhỏ gọn

Ghế gấp 190 GG07-M thiết kế nhỏ gọn

Ghế gấp 190 GG01-M:

Ghế gấp 190 GG01-M nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi kiểu dáng đẹp, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả tương đối hợp lí. Mẫu ghế này có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: gia đình, văn phòng, hội trường.

Ưu điểm của mẫu ghế gấp chân mạ đó chính là phần mặt ngồi và lưng ghế được bọc da êm ái, khi ngồi sẽ cho người sử dụng cảm giác thoải mái và thư giãn. Phần khung ghế được mạ 3Ni-Cr. Phần chân ghế có lót đệm để tăng tuổi thọ cho sản phẩm, mặt khác giúp quá trình di chuyển ghế sẽ không gây tiếng ồn.

Màu sắc của ghế hiện đại với sự kết hợp kẻ ca rô trắng- đen. Kích thước ghế nhỏ gọn với chiều rộng(W): 450 x chiều sâu(D): 490 x chiều cao(H): 810 mm.

Ghế gấp 190 GG01-M - mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng

Ghế gấp 190 GG01-M – mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng

Ghế gấp khung mạ đệm vuông 190 GG08-M:

Ghế gấp chân mạ GG08-M là mẫu ghế được sử dụng nhiều trong các không gian hội trường lớn. Màu xanh coban của ghế sẽ đem đến sự trẻ trung mới mẻ cho không gian. Ghế có kiểu dáng tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng sử dụng cần thiết.

Phần mặt ngồi và lưng tựa rời, được làm bằng nhựa cao cấp, khung ghế mạ 3Ni-Crom đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ghế có kích thước lần lượt là chiều rộng(W): 440 x chiều sâu(D): 470 x chiều cao(H): 780 mm.

Ghế gấp khung mạ đệm vuông 190 GG08-M

Ghế gấp khung mạ đệm vuông 190 GG08-M

Ghế gấp 190 GG06-M:

Ghế gấp 190 GG06-M tạo được thiện cảm cho khách hàng bởi đem lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và dễ chịu. Mặt ngồi và lưng ghế được bọc lớp đệm êm ái. Khung ghế gấp 190 là khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ về màu sắc, chân ghế có lót đệm mút. Ghế có kích thước nhỏ gọn với chiều rộng(W): 460 x chiều sâu(D): 520 x chiều cao(H): 970 mm.

Ghế gấp 190 GG06-M bọc đệm nỉ

Ghế gấp 190 GG06-M bọc đệm nỉ

Ghế gấp 190 GG05-M:

Nhắc tới những mẫu ghế gấp chân mạ bán chạy nhất đầu năm 2020 thì không thể không nhắc đến mẫu ghế gấp 190 GG05- M. Khung ghế được mạ 3Ni-Cr sáng đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần lưng ghế và mặt ngồi được làm từ nhựa cao cấp, chịu lực tốt, đảm bảo độ bền màu theo thời gian.

Phía dưới chân ghế được gắn nút nhựa giúp quá trình di chuyển ghế không gây ra những tiếng ồn khó chịu. Ưu điểm vượt trội của mẫu ghế này so với các mẫu ghế gấp chân mạ khác trên thị trường hiện nay đó là phần lưng ghế được thiết kế với độ xoải 1 góc 60 độ, giúp người dùng có thể ngả lưng, thư giãn một cách thoải mái. Sau khi sử dụng, ghế có thể gấp lại vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm diện tích, mang đến sự thông thoáng cho không gian lắp đặt.

Ghế gấp 190 GG05-M

Tất cả các mẫu sản phẩm trên được phân phối bởi Nội thất Đức Khang. Liên hệ qua hotline 0915 256 266 để mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Ghế phòng họp cao cấp cho không gian sang trọng, hiện đại

Những phòng họp dành riêng cho các cuộc họp quan trọng cấp cao không thể...

Trả lời