Địa chỉ mua ghế quầy bar ở Hà Nội chất lượng tốt, giá hợp lý

dia chi ban ghe quay bar

Quầy bar ngày nay không còn dành riêng cho nhà hàng hay quán cà phê. Việc sở hữu quầy bar tại gia đang là xu hướng hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng. Bạn cũng muốn sở hữu quầy bar gia đình? Hãy tham khảo ngay những địa chỉ mua ghế quầy bar ở Hà Nội chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Hướng đẫn mua ghế quầy bar phù hợp ở Hà Nội

Các địa chỉ nội thất tại Hà Nội đều có một thế mạnh riêng khác nhau. Do đó, để chọn được địa chỉ ưng ý, bạn cần xác định được nhu cầu của mình trước. Bạn muốn ghế quầy bar kiểu dáng cổ điển hay hiện đại? Chất liệu gì sẽ phù hợp cho không gian của bạn?

Mua ghế quầy bar có chiều cao chuẩn

Bước quan trọng nhất trong chọn mua ghế quầy bar là tìm hiểu chiều cao cuẩn của ghế. Tùy theo độ cao của bàn mà bạn chọn loại ghế tương ứng. Thông thường, ghế quầy bar có 3 loại chiều cao như sau:
• Ghế quầy bar dành cho quầy bếp thường cao 40 – 50 cm đi cùng với quầy bếp.
• Ghế bar bình thường cao khoảng hơn 60 cm, đứng với bàng cao 90 – 100 cm.
• Ghế bar cao trên 70 cm sẽ dành riêng cho quầy bar cao hơn 100 cm. Tham khảo chi tiết chiều cao ghế quầy bar cho từng không gian: Ghế quầy bar cao bao nhiêu là phù hợp?

Ghế quầy bar Hòa Phát SB32

Ghế quầy bar Hòa Phát SB32

Mua ghế quầy bar có kiểu dáng đẹp

Kiểu dáng của ghế quầy bar cần hài hòa với thiết kế không gian chung của bạn. Bạn muốn có một kiểu dáng hiện đại, năng động các loại ghế không tựa là gợi hoàn hảo. Nếu không ấm cúng, thoải mái, ghế có tựa vừa hoặc cao sẽ cho hiệu ứng tốt hơn.

Mua ghế quầy bar có chất liệu tốt

Ghế quầy bar có nhiều loại chất liệu khác nhau: nhựa, gỗ và kim loại (sắt, nhôm, inox). Bạn nên chọn chất liệu đồng điệu hoặc tương phản với thiết chung. Dưới đây là một số ưu điểm của các loại chất liệu để bạn cân nhắc:
• Ghế quầy bar gỗ cho cảm giác sang trọng, có nhiều kiểu dáng độc đáo.
• Ghế quầy bar nhựa có giá rẻ, linh hoạt với màu sắc đa dạng.
• Ghế quầy bar kim loại nhẹ, dễ lau chùi, bảo quản.
Bên cạnh đó, ghế quầy bar còn có các loại lót đệm nỉ, bọc da…

Ghế quầy bar Hòa Phát SB09

Ghế quầy bar Hòa Phát SB09

Sau khi bạn đã định hình được loại ghế quầy bar lý tưởng của mình thì bạn đã sẵn sàng ghé qua các địa chỉ bán ghế quầy bar chất lượng tại Hà Nội rồi!

Nên chọn ghế quầy bar của thương hiệu nào? 

Nội thất Hòa Phát hay nội thất 190 là các điểm đến hấp dẫn cho những ai cần muốn sở hữu một quầy bar với chi phí thấp. Hòa Phát là thương hiệu nội thất hàng đầu cả nước với các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn bởi giá hợp lý và chất lượng tốt. Các mẫu mã thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, thiết kế hơi đơn điệu bởi sản xuất đại trà. Hầu hết các mẫu ghế quầy bar tại của Hòa Phát đều có mức giá dưới 1 triệu đồng.

Ghế bar 190 B06.1

Ghế bar 190 B06.1

Thương hiệu nội thất 190 là doanh nghiệp trực thuộc Bộ quốc phòng, với các mẫu sản phẩm được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã. Ghế quầy bar 190 cũng khá đa dạng về mẫu mã, chất liệu sử dụng đều là những vật liệu có độ bền cao… Giá ghế quầy bar của thương hiệu 190 cao hơn một chút so với ghế quầy bar Hòa Phát, tuy nhiên sản phẩm được khách hàng đánh giá là tương xứng với những gì nó mang tới cho người dùng.

Địa chỉ mua ghế quầy bar chất lượng ở Hà Nội

Bạn tìm kiếm những mẫu ghế quầy bar chất lượng với kiểu dáng đẹp? Nội thất Đức Khang hân hạnh tiếp đón bạn. Với tôn chỉ “Lấy đức làm đầu, An khang thịnh vượng”, các mẫu ghế quầy bar của Đức Khang phân phối sẽ mang đến may mắn cho không gian của bạn.

Nội thất Đức Khang là đại lý phân phối cho nhiều thương hiệu nội thất Việt Nam lớn như Hòa Phát, Fami, nội thất 190… Do đó, bạn có cơ hội lựa chọn nhiều loại kiểu dáng ghế tại đây.

Bên cạnh đó, Nội thất Đức Khang còn nhận đặt hàng theo theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể tùy chọn kích thước, màu sắc của ghế quầy bar.

Địa chỉ showroom: B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: Cách chọn ghế quầy bar gỗ giá rẻ đảm bảo chất lượng?

Chọn mua ghế quầy bar chuẩn kích thước

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Trả lời