Những kiểu ghế quầy bar nhập khẩu rẻ đẹp được ưa chuộng nhất

ghe quay bar nhap khau gia tot

Bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế quầy bar hợp kim vững chãi? Hay bạn phân vân trước kiểu ghế quầy bar gỗ sang trọng? Câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp ngay lúc này! Điểm danh các kiểu ghế quầy bar nhập khẩu rẻ đẹp cho mọi thiết kế quầy bar nhà hàng, cà phê, phòng bếp gia đình!

Ghế quầy bar nhập khẩu rẻ đẹp luôn có ưu điểm rất lớn là tính sang trọng, khác biệt rất lớn với những loại ghế quầy bar được sản xuất trong nước. Chính sự sang trọng, tinh tế và độc đáo này sẽ tạo ra nét thu hút rất riêng biệt cho không gian quầy bar của bạn. Dù là ghế bằng gỗ, bằng nhựa hay bằng inox, bạn sẽ luôn cảm thấy sự tinh tế trên từng đường nét của sản phẩm, hài hòa ở bất cứ không gian nào, từ không gian công cộng, quán café, nhà hàng…Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu ghế quầy bar nhập khẩu đang rất được ưa chuộng dưới đây. 

Ghế quầy bar Carlisle

Kiểu ghế bar Carlisle có độ cao 0,7 m thích hợp cho cả quầy bar lẫn quầy bếp. Với thiết kế tối giản, ghế quầy bar Carlisle là sự lựa chọn hiện đại cho mọi không gian. Chất liệu kim loại cho bạn dễ dàng lau chùi.

Chỉ với mức giá chưa đến 500.000đ, ghế quầy bar Carlisle trở thành kiểu ghế nhập khẩu được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 Ghế quầy bar Carlisle có thiết kế kim loại chắc chắn.
Ghế quầy bar Carlisle có thiết kế kim loại chắc chắn.

Ghế quầy bar Lama Stool

Khác với ghế quầy bar Carlisle, kiểu ghế Lama Stool chỉ thích hợp với quầy bếp. Màu trắng của chiếc ghế này sẽ tạo không khí sạch sẽ và ngăn nắp cho căn bếp của bạn. Phần chân ghế bằng gỗ màu ấm chokhông gian ấm cúng hơn.

Mặt ghế có thiết kế rộng, cong nhẹ giúp bạn có thể ngồi thoải mái. Đây là kiểu ghế hoàn hảo cho bạn và bạn bè ngồi trò chuyện bên quầy bar và thưởng thức ly cocktail yêu thích tại nhà.

 Thiết kế trắng thanh lịch của ghế quầy bar Lama Stool.
Thiết kế trắng thanh lịch của ghế quầy bar Lama Stool.

Ghế quầy bar Equino Lem

Ghế quầy bar Equino Lem có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu ghế này ở mọi club, nhà hàng và quán cà phê. Thời gian gần đây, ghế Equino Lem cũng được vận dụng nhiều vào trang trí nhà bếp kết hợp bar.

Sự hiện đại, xinh đẹp của chiếc ghế quầy bar Equino Lem. 
Sự hiện đại, xinh đẹp của chiếc ghế quầy bar Equino Lem.

Ghế quầy bar Cast Magnolia

Kiểu ghế quầy bar Cast Magnolia mang đậm phong cách retro lạ mắt. Ghế được làm từ chất liệu nhôm nên rất nhẹ. Các nét hoa văn đặc sắc làm quầy bar trông mềm mại hơn. Ghế quầy bar Cast Magnolia thường đi kèm với đệm ngồi độc đáo.

Một kiểu ghế quầy bar thấp Cast Magnolia. 
Một kiểu ghế quầy bar thấp Cast Magnolia.

Ghế quầy bar Charles Ghost

Đúng như cái tên bóng ma, ghế quầy bar Charles Ghost trong suốt. Thiết kế của kiểu ghế này theo phong cách điển của thế kỷ 18, không có gì đặc biệt. Mặt ghế tròn, không tựa lưng. Chân ghế cao và choãi ra ngoài. Điều làm nên nét hấp dẫn của ghế quầy bar Charles Ghost là chất liệu nhựa PC trong suốt.

Dù thiết kế đơn giản, nhưng kiểu ghế Charles Ghost luôn hấp dẫn ánh mắt bởi sự duyên dáng của mình. Không chỉ thế, chất liệu nhựa PC còn chịu được va đập mạnh và nhiệt độ cao. Do đó, kiểu ghế này được nhiều nhà hàng, quán cafe lựa chọn.

Ghế quầy bar Charles Ghost lấp lánh hơn khi đặt ngoài trời. 
Ghế quầy bar Charles Ghost lấp lánh hơn khi đặt ngoài trời.

Ghế quầy bar Magis Tom & Jerry

Với loại chất liệu khá “dừ” là gỗ nhưng ghế quầy bar Magis Tom & Jerry lại cực kỳ trẻ trung. Mặt ghế thiết kế tròn, ba chân gỗ đứng được nối bởi một bộ mối thép đa dạng màu sắc. Thiết kế tùy chỉnh chiều cao khiến mẫu ghế này linh hoạt trong mọi trường hợp.

Mẫu ghế quầy bar Magis Tom & Jerry phù hợp cho nhiều không gian quầy bếp, quầy bar, quán cafe hay cả quán ăn nhanh.

 Sự phá cách nổi bật của ghế quầy bar Magis Tom & Jerry.
Sự phá cách nổi bật của ghế quầy bar Magis Tom & Jerry.

Ghế quầy bar HAL

Ghế quầy bar HAL được xem như một nhân vật cốt cán trong nội thất quán ăn nhanh. Chất liệu nhựa dễ lau chùi, kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ thích hợp cho khu vực ăn uống. Đặc biêt, bảng màu của ghế bar HAL cực đa dạng: đỏ, trắng, đen, vàng, xanh cho bạn thoải thích lựa chọn.

 Ghế quầy bar HAL là sự lựa chọn ưu thích của các nhà hàng, quán cà phê.
Ghế quầy bar HAL là sự lựa chọn ưu thích của các nhà hàng, quán cà phê.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Kích thước bàn họp dành cho 30 người phù hợp không gian có tốt nhất...

Hướng giường ngủ nam/ nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Hướng giường tốt đối với nam tuổi Mậu Ngọ 1978 gồm hướng Bắc (Sinh Khí),...

Bàn họp 2m DKF có những kiểu dáng nào? Top bàn họp 2m đẹp

Với kích thước bàn họp 2m của nội thất Đức Khang sẽ có kiểu bàn...

Trả lời