Những ý tưởng quầy bar trong nhà cho bạn không gian tuyệt vời

quay bar trong nha

Bạn muốn tăng thêm đẳng cấp cho ngôi nhà của mình? Bạn cần sự thư giãn riêng tư bên người thân và bạn bè? Hãy nghĩ ngay đến việc thiết kế quầy bar trong nhà! Nội Thất Đức Khang xin giới thiệu đến bạn 8 mẫu quầy bar trong nhà đang rất được ưa chuộng dưới đây.

Với nhu cầu giải trí ngày càng cao, quầy bar không còn là thiết kế độc quyền cho nhà hàng hay quán cafe nữa. Hiện nay, quầy bar xuất hiện rất nhiều trong nhà riêng của các hộ gia đình.

Trên thực tế, chức năng của quầy bar trong nhà khá đa dạng. Không chỉ là nơi bạn nhâm nhi những ly rượu sau bữa tối, quầy bar này còn có thể được sử dụng như bàn ăn cho bữa sáng, một bữa phụ hay một tách cafe, trà cho những khoảng nghỉ ngơi ngắn trong ngày. Và đặc biệt, có quầy bar, khu bếp không còn đơn độc một mình bạn nữa. Đặt thêm mấy chiếc ghế đẩu hay ghế bar ngay trước quầy bar, thế là những thành viên khác trong gia đình có thể quây quần xung quanh khi bạn đang chuẩn bị bữa ăn. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế quầy bar hiện đại dành cho gia đình TẠI ĐÂY.

Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi thư giãn mới cho gia đình, bạn bè thì 8 mẫu quầy bar trong bar trong nhà dưới đây là dành cho bạn.

Thiết kế quầy bar tích hợp bàn ăn

Chỉ cần vài thao tác, bạn sẽ biến chiếc bàn ăn quen thuộc thành một quầy bar sang trọng. Một bàn quầy cao, rộng và vài chiếc ghế bar không chỉ giúp bạn thưởng thức trọn vẹn bữa ăn hàng ngày, mà còn thư thái nhâm nhi những ly cocktail sặc sỡ bên gia đình.

Quầy bar tích hợp bàn ăn – Thiết kế phổ biến của quầy bar gia đình.

Quầy bar tích hợp bàn ăn – Thiết kế phổ biến của quầy bar gia đình.

Thiết kế quầy bar mini cho phòng khách

Quầy bar mini là thiết kế lý tưởng cho những căn nhà nhỏ. Một quầy bar nhỏ mang đến sự sang trọng tức thì trong phòng khách của bạn. Bạn hãy bố trí một quầy gỗ nhỏ sát tường, thêm giá treo ly trên cao. Sau đó, sắp xếp 2 – 3 chiếc ghế quầy bar thiết kế tối giản thì bạn đã hoàn thành quầy bar mini đẹp tuyệt vời trong nhà rồi.

 Quầy bar mini tinh tế dành cho phòng khách của căn hộ nhỏ.

Quầy bar mini tinh tế dành cho phòng khách của căn hộ nhỏ.

Thiết kế quầy bar tích hợp tủ đồ

Bạn có sở thích sưu tầm ly tách hoặc rượu vang thì bạn nên lựa chọn thiết kế này? Nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất của Nội Thất Đức Khang, kiểu quầy bar này phù hợp cho cả nhà riêng hoặc căn hộ chung cư. Chất liệu gỗ màu sáng dễ lau chùi, mang lại sự ấm cúng cho không gian nhà bếp.

Với Nội Thất Đức Khang, bạn có thể tùy chọn màu sắc, kích thước của quầy bar trong nhà.

Với Nội Thất Đức Khang, bạn có thể tùy chọn màu sắc, kích thước của quầy bar trong nhà.

Thiết kế quầy bar vách ngăn

Quầy bar vách ngăn là thiết kế thông minh, tiết kiệm không gian trong nhà. Một quầy bar cao, hẹp ghép liền với giá bày rượu tạo thành vách ngăn giữa các phòng khác nhau. Với kiểu thiết kế này, bạn nên lựa chọn bàn, ghế bar có thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản. Sự rườm rà, nhiều chi tiết sẽ làm căn phòng rối mắt, bí bách.

Quầy bar vách ngăn nên được thiết kế mảnh và thanh lịch.

Quầy bar vách ngăn nên được thiết kế mảnh và thanh lịch.

Thiết kế quầy bar quây tròn góc

Biệt thự hoặc căn hộ lớn có phòng lounge – giải trí riêng biệt nên lựa chọn quầy bar quây góc. Thiết kế tròn sẽ khiến quầy bar trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Đi kèm với quầy là các tủ đồ và bồn nước để bạn thoải sức thể hiện tài năng pha chế của mình.

Bạn có thể đặt thiết kế quầy bar trong nhà theo yêu cầu tại Nội Thất Đức Khang.

Bạn có thể đặt thiết kế quầy bar trong nhà theo yêu cầu tại Nội Thất Đức Khang.

Thiết kế quầy bar gỗ tự nhiên trong phòng khách

Lại là một thiết kế quầy bar mini trong trong khách, nhưng mẫu thiết kế này có nét độc đáo mới lạ. Không đơn giản với chất liệu nhựa hay gỗ thông thường, bàn bar được tạo hình như gỗ nguyên khối. Đây chắn chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của bạn.

Loại ghế bar có tựa rất lý tưởng với thiết kế quầy bar này. Bạn có thể thoải mái thưởng thức ly rượu tuyệt vời trong lúc xem chương trình tivi yêu thích.

Đi kèm với quầy bar trong nhà phá cách này, bạn nên chọn chiếc ghế màu tối.

Đi kèm với quầy bar trong nhà phá cách này, bạn nên chọn chiếc ghế màu tối.

Thiết kế quầy bar liền khối cùng bếp

Đây là kiểu nội thất bếp phổ biến từ phương Tây. Hiện nay, nhiều gia đình cũng lựa chọn thiết kế này cho bếp của mình. Bạn có thể tham khảo mẫu bàn bến liền khối tại Nội Thất Đức Khang.

Quầy bar liền khối nổi tiếng với sự đa năng. Quầy bar có hai tầng cao thấp, tạo đường lựa sóng cá tính. Nối bar với bếp là một tủ rượu với kính sang trọng. Phía trên quầy bar có giá treo ly vừa tạo thẩm mỹ, vừa có tính ứng dụng cao.

Một mẫu quầy bar trong nhà được yêu thích tại Nội Thất Đức Khang.

Một mẫu quầy bar trong nhà được yêu thích tại Nội Thất Đức Khang.

Thiết kế quầy bar dưới cầu thang

Không gian dưới cầu thang ở mỗi gia đình thường để trống, nhất là với các ngôi nhà thiết kế cổ điển. Nếu bạn có ý định tạo quầy bar trong nhà nhớ tận dụng không gian này nhé.

Với thiết kế đèn, ngôi nhà cũ của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn với quầy bar trong nhà hiện đại.

Với thiết kế đèn, ngôi nhà cũ của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn với quầy bar trong nhà hiện đại.

Lưu ý khi bố trí quầy bar trong nhà

Vị trí được cho là thích hợp nhất dành cho quầy bar chính là cạnh khu bếp nhằm tạo sự chặt chẽ về bố cục không gian trong nhà và thuận tiện cho việc chuẩn bị các đồ ăn, thức uống cũng như dọn, rửa chúng sau khi sử dụng.

Thông thường một quầy bar trong khu vực bếp sẽ có chiều cao từ 90 – 110cm, chiều sâu của mặt quầy bar từ 35 – 50 cm. Ghế sử dụng cho bar là loại có thể điều chỉnh được độ cao, từ 60 – 80cm và có giá để chân. Không gian này đáp ứng hoàn hảo cho một bữa ăn sáng, bữa phụ nhanh, hoặc tranh thủ uống một tách cafe khi bạn không có quá nhiều thời gian cho một bàn ăn cầu kỳ, và quan trọng là chúng vẫn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tiện nghi chẳng khác gì tại bất kỳ một quán ăn "sang chảnh" nào.

Với chức năng đó, mặt bàn bar phải luôn giữ được sự gọn gàng, sạch sẽ để bạn có thể cảm thấy thoải mái và ngon miệng khi thưởng thức bữa ăn. Thêm một lọ hoa, giỏ trái cây, hoặc một vài chậu cây xanh nhỏ xinh xinh như một lời nhắc nhở khéo léo của bạn về việc giữ cho quầy bar luôn đẹp mắt và tươi mới.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt quầy bar tại các không gian khác trong nhà như phòng giải trí hoặc bên cạnh một khung cửa sổ có tầm nhìn đẹp, hoặc bất kỳ một không gian nào khác mà bạn yêu thích.

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời