Những mẫu ghế chân quỳ lưng cao giá rẻ của Nội thất 190

40b5b5295ef1de0f509cd965c10fc45a

Ghế chân quỳ lưng cao 190 giá rẻ phù hợp cho nội thất phòng họp là vì nó đáp ứng được mọi tiêu chuẩn từ hình dáng, chất liệu và thẩm mỹ cho không gian sắp đặt.

Ghế chân quỳ 190 có đặc điểm gì?

Ghế chân quỳ có các bộ phận chính là lưng ghế, mặt ngồi, tay vịn và khung chân. Với mỗi bộ phận lại được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có nhiều ưu điểm nổi bật đã được nói đến trong bài viết: Lý do bạn nên lựa chọn ghế chân quỳ cho phòng họp giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với không gian phòng họp mình.

Một dòng nổi bật nhất của ghế chân quỳ 190 là dòng ghế chân quỳ lưng cao có chất lượng bền đẹp, lưng cao giúp người ngồi thoải mái, dễ chịu, khung ghế chắc chắn, chống rỉ có độ bền cao rất phù hợp trong nội thất phòng họp.

Ghế chân quỳ GQ04B.1- IN có bề mặt được làm bằng chất liệu từ da cao cấp

Ghế chân quỳ GQ04B.1- IN có bề mặt được làm bằng chất liệu từ da cao cấp

Ghế chân quỳ lưng cao 190 giá rẻ có đảm bảo chất lượng?

Ghế chân quỳ lưng cao như đã nói ở trên là loại ghế dành cho phòng họp nên những tiện ích khác của ghế văn phòng được cắt bớt như không có điều chỉnh độ cao thấp của ghế, không có độ ngả lưng…) nhưng vẫn được làm bằng những chất liệu cao cấp đệm da, khung sắt, inox…Vì vậy, bạn không có gì lo lắng khi mua ghế chân quỳ giá rẻ. Hơn thế, thương hiệu nội thất 190 của quân đội nổi tiếng về độ chắc chắn và độ bền của từng sản phẩm.

Những mẫu ghế chân quỳ lưng cao 190 giá rẻ được ưa chuộng

Ghế chân quỳ khung sơn 190 GQ08B-S

Ghế chân quỳ này có cốt đệm êm ái, mặt chất liệu da chất lượng ưu việt. Thiết kế lưng cao, tạo hình đẹp, hiện đại, điểm nhấn là các đường cong chạy từ lưng ghế xuống mặt ngồi và phần tay ghế có sự cách điệu mới mẻ. Với ý tưởng tạo ra sự phóng khoáng, cấu hình mặt đơn giản nhưng rất tinh tế đem đến sự sang trọng cho không gian phòng họp.

Ghế chân quỳ khung sơn 190 GQ08B-S

Ghế chân quỳ 190 GQ04B.1-IN

Ghế chân quỳ GQ04B.1-IN có bề mặt được làm bằng chất liệu từ da cao cấp, điểm nhấn là các đường chỉ may chìm phần hông ghế và lưng ghế chân quỳ 190. Với kết cấu vững chắc, ghế có khả năng chịu lực và trọng tải lớn. Màu sắc có thể kết hợp với nhiều vật dụng với bàn họp chân sắt 190 và các món nội thất phòng họp khác tạo tính đồng bộ, hài hòa trong tổng thể không gian chung.

Ghế chân quỳ 190 GQ04B.1- IN

Ghế chân quỳ khung sơn 190 GQ08B-M

Ghế chân quỳ lưng cao được thiết kế với ý tưởng tạo ra sự phóng khoáng, cấu hình mặt đơn giản nhưng rất tinh tế.

ghế chân quỳ 190 GQ08B-M này là sự thay đổi của kết cầu mặt đệm tạo nên sự sang trọng bởi 2 lớp da

Ghế chân quỳ 190 GQ08B-M là sự thay đổi của kết cầu mặt đệm tạo nên sự sang trọng bởi 2 lớp da

Một ưu điểm nổi bật ở mẫu ghế chân quỳ 190 GQ08B-M này là sự thay đổi của kết cầu mặt đệm tạo nên sự sang trọng bởi 2 lớp da, Hơn thế nữa, với chính màu sắc này nó làm nên sự đồng bộ ở nhiều không gian phòng họp khác nhau.

Như vậy, với những mẫu ghế chân quỳ lưng cao giá rẻ ở trên và những thông tin về sản phẩm ghế lưng cao giá rẻ phần nào giúp bạn yên tâm khi lựa chọn ghế cho phòng họp của công ty mình nhé!

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời