3 mẫu bàn máy tính dài 1m nổi bật tại Đức Khang

ban may tinh 1m

Với những không gian văn phòng nhỏ hẹp hoặc những góc làm việc trong các căn nhà nhỏ thì bàn máy tính 1m là lựa chọn hợp lý nhất. Kích thước vừa phải, thiết kế gọn nhẹ, chất lượng đảm bảo, bàn máy tính 1m là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm diện tích không gian làm việc và tiết kiệm chi phí.

1. Bàn máy tính Hòa Phát BMT97B

Bàn máy tính Hòa Phát BMT97B có thiết kế với phần khung sắt phun sơn tĩnh điện. Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine chống xước, chống ẩm. Bàn cũng được chia thành nhiều đợt riêng biệt giúp thuận tiện trong việc để đồ dùng, dụng cụ.
Bàn máy tính Hòa Phát BMT97B thiết kế đơn giản với phần khung sắt và các tấm gỗ. Bạn cũng có thể sử dụng bàn BMT97B làm bàn làm việc tại nhà. Bàn có khay bàn phím, ngăn để CPU, bàn di chuột, ngoài ra còn có thêm giá để máy in hoặc máy fax. Bên phải có ngăn kéo nhỏ có khóa để đựng những tài sản, tài liệu quan trọng. Giá để CPU cố định.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT97B giá tốt

Mặt bàn, khay bàn phím, ngăn kéo, đợt để CPU được làm từ gỗ công nghiệp ép chân không công cao cấp. Khung sắt sơn tĩnh điện chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao của bàn, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.
Kích thước cụ thể: Chiều rộng(W) 900 x chiều sâu(D) 575 x chiều cao(H) 1245 mm. Sản phẩm có màu vàng vân gỗ sáng, đẹp mắt.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46 sở hữu nhiều tính năng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, có kiểu dáng đẹp, tinh tế hiện đại. Thiết kế bàn là sự kết hợp 2 chất liệu thép và gỗ. Bàn BMT46 thiết kế khung thép phun sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, an toàn. Yếm và chân bàn có các tấm thép đục lỗ họa tiết tăng thêm tính thẩm mỹ.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46 dài 1m, giá tốt

Bàn BMT46 được làm từ gỗ công nghiệp công nghệ ép chân không để tăng độ mịn cho bề mặt, tăng độ bền cho sản phẩm. Bàn máy tính BMT46 có thể thay thế cho bàn làm việc tại nhà.

Bàn máy tính Hòa Phát BMT01

Bàn máy tính Hòa Phát BMT01 sử dụng chất liệu khung thép có khả năng chống gỉ, sơn tĩnh điện màu ghi nhằm tăng khả năng chống chọi với môi trường xung quanh. Mặt bàn làm từ gỗ Melamine cao cấp có khả năng chống xước, chống va đập mạnh và chống cả virus, vi khuẩn. 

Bàn máy tính Hòa Phát BMT01 kích thước nhỏ gọn

Bàn máy tính Hòa Phát BMT01 được thiết kế mang đến nhiều công năng cho người sử dụng như có 2 tầng phía trên mặt bàn được cố định với khung thép rất chắc chắn mà ta có thể tận dụng để loa máy tính, để sách vở, tài liệu, máy in hoặc máy fax. Phía dưới bàn phím cũng có 1 tầng nữa được bố trí lưng chừng, có thể để được nhiều thứ. Khi ngồi làm việc thao thác lấy đồ rất thuận tiện. Bàn BMT01 cũng có thể sử dụng làm bàn làm việc tại nhà, kết hợp với các ghế văn phòng giúp không gian phòng làm việc thêm phần trẻ trung, hiện đại.

Đặc điểm của bàn máy tính 1m

Bàn máy tính 1m thường có thiết kế rất đơn giản bao gồm mặt bàn hình chữ nhật nối liền với chân bàn bằng sắt hoặc khung chân bàn cùng chất liệu với mặt bàn. Bàn máy tính 1m được thiết kế nhằm mục đích sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp hoặc dùng cho những công việc làm việc với máy tính không cần quá nhiều vật dụng phụ trợ khác.

Phù hợp với những không gian nhỏ: Bàn máy tính 1m có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không tham nhiều chi tiết nên rất phù hợp với những văn phòng có diện tích khiêm tốn hay những ngôi nhà nhỏ. Bạn không thể chọn một sản phẩm bàn máy tính có kích thước lớn cho một không gian chật chội được. Chính vì thế, sản phẩm bàn máy tính 1m ra đời nhằm phục vụ cho những không gian chật hẹp nhwung gia chủ vẫn muốn có đầy đủ trang thiết bị phụ vụ cuộc sống và công việc.

Sử dụng tiện lợi: Bàn máy tính 1m được thiết kế nhằm phục vụ những công việc liên quan đến máy tính phần nhiều. Mặt bàn đủ rộng để đặt máy tính và những đồ dùng cá nhân khác như hộp bút, quyển lịch, sổ ghi chép mà vẫn đủ diện tích thoải mái cho người ngồi làm việc.

Chất lượng tốt: Bàn máy tính 1m thường được làm bằng gỗ công nghiệp, khung chân sắt hoặc khung chân cùng chất liệu, có độ chắc, vững, khả năng chịu lực khá tốt, sử dụng được lâu bền nếu như bảo quản đúng cách, đặc biệt là không để sản phẩm bị ngấm nước trong quá trình sử dụng thì tuổi thọ của sản phẩm khá cao.

Tính thẩm mỹ cao: Bàn giám đốc 1m có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại và bắt mắt. Màu sắc đa dạng. Những màu vân gỗ sáng, màu trắng hau màu ghi giúp cho không gian nơi đặt sản phẩm trở nên tươi sáng hơn.

Giá cả rất phải chăng: Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, sản phẩm bàn giám đốc 1m có giá thành rất phải chăng. Không đến 1 triệu đồng/sản phẩm. Đây chính là là dòng sản phẩm tiết kiệm chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời