5 mẫu bàn làm việc giá khoảng 1,5 triệu thiết kế đẹp, hiện đại

5 mau ban 1 trieu 5

Mẫu bàn làm việc giá 1,5 triệu thuộc dòng sản phẩm tầm trung, trong tầm giá nên có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Với mức giá chỉ 1,5 triệu, bạn có thể sở hữu một sản phẩm thiết kế đẹp mắt và hiện đại của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam. Cùng nội thất Đức Khang điểm qua 5 mẫu bàn làm việc giá 1,5 triệu được ưa chuộng hiện nay.

1. Bàn làm việc 190 BCO14

Nếu bạn muốn thiết kế một văn phòng làm việc kiểu Nhật hay đơn giản là thiết kế văn phòng tối giản, tiết kiệm diện tích và tạo không gian thông thoáng tối đa thì đây chính là một gợi ý tốt cho ý tưởng đó. Bàn làm việc 190 BCO14 có thiết kế đơn giản chỉ gồm mặt bàn hình chữ nhật, 4 chân trụ bằng sắt ở 4 góc hoặc có thể thay đổi vị trí lắp đặt ở bất kỳ chỗ nào, chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao +20m.

Bàn làm việc BCO14 của nội thất 190 thiết kế đơn giản

Bàn có kích thước rộng rãi: Chiều rộng(W): 1400 x chiều sâu: 600 x chiều cao(H) 750 mm. Phù hợp dành cho từ 1- 2 người ngồi làm việc với máy tính. Về chất liệu: mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn làm từ thép ống tròn, sắt sơn tĩnh điện cao cấp màu kem, bên dưới có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước, đảm bảo độ bền.

2. Bàn làm việc Hòa Phát OD1200B

Đâu là kiểu bàn máy tính được thiết kế với mục đích nhằm tăng tiện ích sử dụng, cũng như đảm bảo độ bền đẹp, chắc chắn, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bàn văn phòng OD1200B kèm hộc di động được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, bề mặt nhẵn, có khả năng chịu lực, trọng tải tương đối lớn.

Bàn làm việc Hòa Phát OD1200B

Bàn được thiết kế kèm hộc di động, có bàn phím treo, cấu tạo gồm 1 ngăn kéo và 1 cánh mở có 2 sọc vân giấy trang trí đậm màu. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Màu vân gỗ trầm phù hợp với những không gian văn phòng kiểu truyền thống.

3. Bàn làm việc chân sắt Fami TO1207

Bàn làm việc chân sắt Fami TO1207 có kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ. Các cạnh được làm tròn mang lại sự mềm mại cho sản phẩm.Trên mặt bàn gỗ công nghiệp có lỗ chạy dây điện, dây mạng thuận tiện.Mặt bàn phủ bề mặt Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Bàn có màu kem nhẹ nhàng trang nhã phù hợp cho khách hàng nữ.

Bàn làm việc Fami TO1207 chân sắc an toàn, chắc chắn

Bàn làm việc Fami TO1207 chân sắc an toàn, chắc chắn

4. Bàn làm việc Fami CD1800H

Bàn làm việc Fami CD1800H có kiểu dáng thanh lịch, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Mặt bàn có kiểu dáng hình chữ nhật được thiết kế với mặt bàn liên kết với hồi bàn bằng các khớp nối giúp tháo lắp được dễ dàng thuận tiện. Trên bề mặt bàn có 2 lỗ chạy dây thông dụng, khi cần luồn dây điện, dây mạng đảm bảo an toàn, gọn gàng và thuận tiện. Phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Các cạnh bàn được thiết kế theo kiểu (Forming), tức là viền bàn bo tròn. Bàn được thiết kế kèm theo hộc di động bao gồm 3 ngăn kéo, 1 ngăn khóa.

Bàn làm việc Fami CD1800H có 3 màu cho bạn lựa chọn

Bàn làm việc Fami CD1800H có 3 màu cho bạn lựa chọn

Bề mặt bàn phủ bề mặt Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, khi trà tay lên sản phẩm có cảm giác nhẵn bóng, an toàn. Sản phẩm có kích thước rộng, kiểu dáng sang trọng nên bạn có thể chọn chiếc bàn này cho vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc của một doanh nghiệp nhỏ, các stra-up mới, là giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

5. Bàn làm việc 190 BLT16-CT

Bàn làm việc 190 BLT16-CT nổi bật với mức giá chỉ trong tầm 1,5 triệu. Chiếc bàn gây ấn tương với hình dáng gần giống kiểu bàn chữ L với đường lượn cong mềm mại, kích thước vừa phải, phù hợp với hầu hết các không gian văn phòng hiện nay.

Bàn lượn trái 190 BLT16-CT giá tốt

Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.5 chân trụ tròn bằng thép tĩnh điện tạo nên dáng vẻ thanh lịch nhưng chắc chắn.Các miếng nhựa chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước, đảm bảo độ bền. Bạn có thế kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng của 190 để mang đến sự đồng bộ cho không gian văn phòng của mình.

Xem thêm: 6 mẫu ghế xoay văn phòng giá 1 – 1,5 triệu đồng được ưa chuộng

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời