Hỏi: Nội thất Hòa Phát có những loại ghế văn phòng nào giá rẻ?

ghe hoa phat re nhat cho van phong

Hỏi: Xin chào Nội thất Đức Khang! Tôi đang có nhu cầu mua một số loại ghế văn phòng với giá rẻ. Đức Khang vui lòng tư vấn giúp tôi lựa chọn những mẫu ghế văn phòng giá rẻ hiện nay của thương hiệu Hòa Phát được không?

(Nguyễn Minh Tiến, TP Hải Phòng)

Đáp: Với nhu cầu của bạn, Đức Khang xin phép được tư vấn với bạn một số mẫu ghế văn phòng giá rẻ hiện nay đang được tiêu thụ nhiều trên thị trường. Dòng ghế văn phòng giá rẻ của Hòa Phát là một lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng khi khả năng tài chính ở mức có hạn. Dòng sản phẩm này khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng bền đẹp, được nhiều khách hàn ưa chuộng bởi giá cả rất phải chăng. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ của Hòa Phát như sau:

1.Ghế xoay lưới (giá chỉ từ 700.000 đồng/sản phẩm)

Ghế xoay lưới được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu không khác gì các loại ghế văn phòng dòng cao cấp của Hòa. Tuy nhiên, dòng này cũng có nhiều sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp cho vị trí nhân viên văn phòng. 

Ghế xoay lưới có nhiều ưu điểm được khách hàng đánh giá cao. Đó là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giảm tích nhiệt nên có thể hạn chế cảm giác bức bí, ngột ngạt thường xảy ra trong mùa hè. Ngoài ra, ghế có khả năng điều chỉnh độ ngả lưng rất tốt, dễ dàng hô biến thành chiếc giường khi người sử dụng cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Ghế lưới Hòa Phát GL114

Đặt mua ghế lưới Hòa Phát GL114

2. Ghế xoay nỉ (giá chỉ từ 400.000 đồng/sản phẩm)

Một trong những sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ bán chạy nhất của Hòa Phát hiện nay phải kể đến dòng ghế xoay nỉ. Ghế xoay nỉ – loại ghế được ưa chuộng nhất hiện nay được thiết kế với phần khung ghế bằng sắt bọc inox cao cấp hay bọc bằng nỉ, màu sắc được thiết kế văn phòng một cách rất bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau.

Sản phẩm ghế xoay có tựa lưng và mặt ngồi bọc vải nỉ, có lớp đệm mút vừa phải. Khung và tay ghế bằng nhựa, được thiết kế mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Người ngồi có thể xoay theo nhiều hướng thuận tiện, có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, đệm ngồi êm ái, chân nhựa có bánh xe di chuyển.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550

Đặt mua ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550

3.  Ghế nhựa: 150.000 – 700.000 đồng/sản phẩm

Trong danh mục sản phẩm của nội thất Hòa Phát, có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm lớn nhất chính là sự đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng, trong đó phải kể đến dòng ghế nhựa.

Giá của các sản phẩm ghế nhựa rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân, chỉ từ 150.000 đồng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp. Trong dòng sản phẩm ghế nhựa này cũng có những mẫu ghế thuộc dòng ghế cao cấp, kiểu dáng tinh tế với những đường bo tròn mềm mại, chất liệu nhựa nhập khẩu bảo đảm vẻ đẹp đi cùng năm tháng và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Mẫu ghế giá cao nhất vào khoảng 700.000 đồng.

Ghế tựa nhựa GT10-S, GT10-M

Đặt mua ghế tựa nhựa GT10-S, GT10-M

4. Ghế gấp (giá từ 200.000 – 400.000 đồng/sản phẩm)

Đây là dòng sản phẩm phổ thông với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ có thể sử dụng thoải mái ở bất cứ đâu. Sản phẩm có tính tiện dụng cao vì có thể gấp gọn bất cứ lúc nào khi không sử dụng. Ghế gấp Hòa Phát sử dụng chất liệu inox sáng bóng, dễ lau chùi bảo quản. Đây là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhất của Hòa Phát hướng tới người tiêu dùng bình dân.

Ghế gấp Hòa Phát G02

Đặt mua ghế gấp Hòa Phát G02

Ưu điểm của ghế văn phòng giá rẻ Hòa Phát

Có thể nói, ghế văn phòng giá rẻ Hòa Phát luôn luôn là một trong những lựa chọn có phần thông minh của nhiều khách khi giá cả thị trường đang ngày càng leo thang. Những sản phảm này không chỉ phù hợp với những văn phòng công ty nhỏ mà nó còn phù hợp với những văn phòng lớn và sử dụng trong các gia đình. Khi thời buổi mà kinh tế gặp nhiều khó khăn thì dòng ghế văn phòng giá rẻ của Hòa Phát chính là một lựa chọn tối ưu.

Dòng sản phẩm này thuộc hàng bình dân với giá rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số khách hàng. Ưu điểm chung của loại ghế này là giá rẻ, được sản xuất từ những nguyên liệu sẵn có và phổ biến để hạ giá thành sản phẩm. Thiết kế của sản phẩm chú trọng vào công năng sử dụng, giảm bớt những chi tiết trang trí cầu kỳ. Tuy có giá rẻ nhưng dòng sản phẩm này vẫn được đảm bảo, kiểu dáng và màu sắc cũng rất đa dạng để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Tổng hợp 10+ mẫu bàn giám đốc gỗ MDF đẹp nhất 2024

Bàn giám đốc gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện...

Trả lời