4 kiểu tủ sắt sơn tĩnh điện bán chạy tại Đức Khang năm 2020

4 kieu tu sat son tinh dien gia tot

Tủ tài liệu sắt sơn tĩnh điện là dòng sản phẩm tủ tài liệu được dùng phổ biến tại các văn phòng. Tủ sắt có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là độ bền cao không có chất liệu nào sánh bằng, rất thích hợp với những không gian yêu cầu cao về khả năng chứa đựng tài liệu. Cùng điểm qua 4 kiểu tủ sắt sơn tĩnh điện bán chạy tại nội thất Đức Khang đầu năm 2020.

1.Tủ sắt sơn tĩnh điện dạng đứng

Đây là mẫu tủ sắt truyền thống được dùng nhiều nhất tại các văn phòng. Tủ có thiết kế dạng đứng với nhiều kích thước khác nhau: tủ 1 cánh, 2 cánh, 2 cánh và 4 cánh với các khoang và đợt tủ.

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7CK

Tủ hồ sơ sắt Hòa Phát TU09K7CK

Loại tủ này thường thiết kế thành các khoang chứa, chia thành nhiều ngăn để đựng tài liệu ở phần trên. Phần dưới chia thành các đợt di động, dạng ngăn kéo có khóa hoặc không khóa. Tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng hoặc màu ghi.

2. Tủ tài liệu sắt kết hợp treo quần áo

Đây là một thiết kế sáng tạo của loại tủ tài liệu này. Tủ vừa có chức năng chứa đựng hồ sơ, văn bản, vừa có khoang để treo quần áo rất tiện dụng cho dân văn phòng hoặc dùng trong gia đình.

Tủ tài liệu sắt văn phòng 190 TS03-3K

Tủ tài liệu sắt văn phòng 190 TS03-3K

Tủ được thiết kế với kết cấu vững chắc, đảm bảo đầy đủ khả năng chịu lực. Kiểu dáng tủ dạng đứng, thường có 2 cánh dạng kín, có khóa. Tủ chia thành 2 buồng, một buồng dùng để mắc áo, một buồng dùng để chứa tài liệu. Bên dưới có các đợt di động, có thể dùng để chứa tài liệu hoặc đựng những đồ vật cần thiết.

3. Tủ tài liệu bằng sắt dạng thấp

Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng, phù hợp với mọi không gian văn phòng, có thể chọn loại có khóa dùng để chứa những tài liệu quan trọng.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU88S, TU118S

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU88S, TU118S

Tủ sắt thấp loại có cánh mở, kiểu dáng đơn giản, sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng sáng an toàn, bền đẹp. Tủ có 1 đợt di động chia thành 2 tầng để tài liệu. Tủ hồ sơ được làm vằng sắt hoặc thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng, sử dụng để tài liệu cho văn phòng, công sở. Đây là mẫu tủ hồ sơ sắt giá rẻ được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi giá rẻ mà còn tiện lợi, gọn nhẹ, thích hợp với những không gian văn phòng có diện tích khiêm tốn.

4. Tủ sắt ngang có ngăn kéo

Đây là một dạng tủ file, thiết kế kiểu nằm ngang có các ngăn kéo, sử dụng tiện lợi cho dân văn phòng. Tủ thường có màu ghi làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Kiểu dáng và màu sắc của loại tủ này phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng.

Tủ sắt Hòa Phát TU3FD

Tủ sắt Hòa Phát TU3FD

Với chất liệu sắt cao cấp sơn tĩnh điện có độ bền cao, mẫu tủ hồ sơ sắt giá rẻ này có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết. Kiểu dáng của loại tủ này khá đặc biệt với kết cấu sản phẩm hợp lý, chắc chắn và đặc biệt tủ có nhiều ngăn để tài liệu chuyển động bằng cơ cấu ray bi, bạn có thể kết hợp cùng với những mẫu  bàn văn phòng khác.

Ưu điểm của tủ tài liệu sắt sơn tĩnh điện

Tủ tài liệu sắt sơn tĩnh điện có thể nói là một giải pháp tối ưu cho văn phòng. Dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm phải kể đến như:

Độ bền cao: Tủ hồ sơ bằng sắt được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với kết cấu vững chắc nên có độ bền cao. Sử dụng lâu dài cùng thời gian, chứa đựng được nhiều tài liệu.

Có khả chịu tải trọng tốt: Hơn hẳn với các loại tủ hồ sơ bằng gỗ công nghiệp, tủ hồ sơ sắt sơn tĩnh điện khắc phục được nhược điểm dễ bị cong vênh, co ngót và chịu được trọng tải lớn. Chính vì thế, tủ hồ sơ bằng sắt thường được thiết kế với nhiều mẫu mã phù hợp với mọi không gian, đặc biệt được sử dụng nhiều trong thư viên, viện nghiên cứu…cần chứa đựng nhiều tài liệu.

Chống nước và chốn cháy tốt: tủ tài liệu sơn tĩnh điện bằng sắt nên có khả năng chống ẩm và chống cháy tuyệt đối. Tủ hồ sơ bằng sắt sơn tĩnh điện chính là giải pháp tối ưu của văn phòng nếu muốn bảo vệ lượng hồ sơ, văn bản quan trọng của công ty.

Tủ hồ sơ sắt giá rẻ: Đây cũng là một ưu thế của tủ tài liệu sơn tĩnh điện. Loại sản phẩm này thông thường có giá cả phải chăng và rẻ so với tủ tài liệu bằng gỗ tự nhiên.

Bạn có thể dùng mẫu tủ tài liệu sắt sơn tĩnh điện này ở bất cứ không gian văn phòng nào. Có thể đặt chúng ở góc phòng làm việc đối với loại tủ có kích thước lớn hoặc đặt ngay cạnh bàn làm việc với mẫu tủ có kích thước nhỏ để tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời