Cách chọn bàn họp cho văn phòng 25m2 tiết kiệm diện tích

ban hop chan sat 25m2 0 1

Bàn họp văn phòng 25m2 là loại văn phòng có diện tích không quá lớn. Với diện tích này có thể sử dụng cho cuộc họp dành cho 12 – 15 người ngồi là hợp lý nhất. Vậy chọn bàn họp cho văn phòng 25m2 sao cho phù hợp? Cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Văn phòng diện tích 25m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Với diện tích này có thể sử dụng cho cuộc họp dưới 20 người. Lý tưởng nhất là dành cho 12 – 15 người ngồi. Vậy chọn bàn họp cho diện tích văn phòng này như thế nào?

Cách chọn bàn họp cho văn phòng 25m2 tiết kiệm diện tích

Với văn phòng diện tích 25m2 ta có thể chọn loại bàn họp có kích thước khoảng 3m đến 3.4m. Kiểu bàn họp cho văn phòng 25m2 này có thể phù hợp cho số lượng 12 đến 15 người làm việc. Rất phù hợp với tiêu chí về số lượng người làm việc ở phần nội dung trên. Khi có các cuộc họp cần thêm chỗ ngồi phát sinh, chúng ta có thể sắp xếp và kê thêm các dãy ghế họp văn phòng ở 2 bên.

Những lưu ý khi chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 25m2

Ngoài kích thước ra thì còn một số lưu ý bạn cần quan tâm khi chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 25m2 như sau:

Về chất liệu

Nên chọn các kiểu bàn họp chân sắt với mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cho văn phòng 25m2. Các chất liệu này có nhiều ưu điểm giúp khắc phục được những nhược điểm của bàn họp gỗ tự nhiên và diện tích phòng hạn chế.

Cách chọn bàn họp cho văn phòng 25m2 tiết kiệm diện tích

Khung chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện đảm bảo sự bền bỉ, tiện lợi và giúp tiết kiệm diện tích. Sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ và chịu lực rất tốt. Kiểu chân bàn này còn dễ dàng tháo lắp để vận chuyển đến các địa điểm khác nhau. Hơn nữa thiết kế chân sắt nhìn mảnh và thanh thoát hơn chân bàn bằng gỗ. Ưu điểm này giúp phần gầm bàn được thoáng rộng hơn, đỡ gây cảm giác chật chội và bí bách cho phòng họp vốn đã nhỏ như diện tích 25m2.

Gỗ công nghiệp MFC, MDF phủ melamine có ưu điểm là bền bỉ, chống mối mọt và chống ẩm hiệu quả. Nó rẻ hơn với các loại bàn họp gỗ tự nhiên, từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho ngân sách mua bàn họp cho văn phòng 25m2.

Về thiết kế, kiểu dáng

Chọn kiểu dáng bàn họp cho diện tích văn phòng diện tích khiêm tốn rất quan trọng. Nó giúp bạn tiết kiệm và tối ưu được không gian phòng rất nhiều. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiết kế và kiểu dáng của bàn họp văn phòng khác nhau. Lời khuyên cho bạn là nên chọn các loại bàn họp hình chữ nhật hoặc bàn hình oval, với thiết kế họa tiết đơn giản và ít chi tiết cầu kỳ.

Cách chọn bàn họp cho văn phòng 25m2 tiết kiệm diện tích

Các kiểu dáng này vừa đảm bảo tính làm việc nhóm hiệu quả, phát huy tối đa vị trí lãnh đạo cuộc họp và tối ưu diện tích 2 bên hông phòng. Khi các cuộc họp cần thêm chỗ ngồi có thể đảm bảo kê thêm ghế 2 bên hông phòng để tăng không gian làm việc.

Loại ghế họp phù hợp với các kiểu bàn họp cho văn phòng 25m2 là ghế họp chân quỳ hay ghế gấp. Bởi vì các loại ghế họp văn phòng này giúp tiết kiệm không gian phòng họp rất tốt.

Về màu sắc

Nên chọn các tông màu sắc tươi sáng như màu gỗ sáng, vàng sáng khi lựa chọn bàn họp cho văn phòng 25m2. Những màu này trông không gian làm việc của bạn sẽ tươi mới hơn, tạo cảm giác rộng rãi và tăng cảm hứng công việc.

Tránh lựa các màu sắc tối như màu đen, màu nâu hay nhiều màu sắc khác biệt kết hợp với nhau. Làm như vậy sẽ tạo cảm giác rất rối măt, khiến không gian phòng họp trở nên bí bách và chật chội hơn.

Những mẫu bàn họp cho văn phòng 25m2

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn họp cho văn phòng 25m2 đẹp nhất 2021 dưới đây. Các mẫu bàn này rất được các doanh nghiệp và công ty ưa thích lựa chọn cho phòng họp của mình.

Bàn họp chân sắt gỗ công nghiệp cao cấp DKBHHD04 Đức Khang

Bàn họp hiện đại gỗ công nghiệp DKBHHD04 của Đức Khang cực kỳ phù hợp với các kiểu văn phòng 25m2 hiện đại và sang trọng.

Mặt bàn họp chân sắt hiện đại DKBHHD04 có thiết kế dạng hình chữ nhật dài vuông vắn, tạo nên vẻ đẹp tính tế và cá tính. Chất liệu làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ và cao cấp. Khung chân sắt được thiết kế dạng chân sắt trụ chữ nhật chắc chắn giúp nâng đỡ phần mặt bàn hiệu quả.

Cách chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 30m2 phù hợp nhất

Bàn họp chân sắt 2m4 đẹp hiện đại Đức Khang DKBHCS16

DKBHCS16 là mẫu bàn họp chân sắt 2m4 Đức Khang có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Mẫu bàn này rất thích hợp bàn họp cho văn phòng 25m2. Nó được làm từ những chất liệu cao cấp, giá thành hợp lý nên sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp, công ty. Mặt bàn có độ dày 25mm, làm bằng gỗ công nghiệp. Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện, có thể điều chỉnh độ cao tối đa 20mm.

Kích thước: W 2400 x D 1200 x H 750 (mm) đáp ứng chỗ ngồi từ 8 – 10 người tham dự cuộc họp.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS16

Bàn họp chân sắt 3m gỗ công nghiệp Đức Khang DKBHCS07

Mặt bàn chân sắt 3m DKBHCS07 làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine láng mịn, chống ẩm mốc.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, có độ dày 25mm, các cạnh bàn được thiết kế bo tròn an toàn và thẩm mỹ. Yếm lửng được làm từ chất liệu gỗ MDF, tạo không gian riêng tư cho người ngồi.

Chân bàn họp DKBHCS07 làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có tuổi thọ sử dụng ước tính 20 năm. Kết hợp cùng chân bàn gỗ công nghiệp, giúp gia tăng tính chịu lực và tăng tính thẩm mỹ.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS07

Bàn phòng họp chân sắt 3m2 DKBHCS21

Mặt bàn họp được làm bằng gỗ công nghiệp bền bỉ. Khung chân sắt chắc chắn, có khả năng chống han gỉ hiệu quả.Bàn họp chân sắt đẹp hiện đại DKBHCS21 được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường nên có giá cả rất cạnh tranh. Thiết kế đẹp sang trọng và tiện lợi. Màu sắc: vân gỗ, đen, nâu,… (có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng)

Kích thước: W 3200 x D 1200 x H 750 (mm) rất rộng rãi. Phù hợp làm bàn họp cho văn phòng 25m2 mà vẫn đảm bảo tiết kiệm không gian.

Kích thước: Chiều rộng(W): 3000 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(H): 750mm. Đáp ứng điều kiện làm bàn họp cho văn phòng 25m2, phục vụ chỗ ngồi 10 – 12 người.

DKBHCS21

Nội Thất Đức Khang chuyên cung cấp bàn họp cho văn phòng 25m2 hàng đầu

Tất cả các sản phẩm trên đều được phân phối chính hãng bởi Nội Thất Đức Khang. Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Các chế độ chiết khấu giá, vận chuyển – lắp đặt luôn được bảo đảm,… Bạn có thể liên hệ thêm với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất về bàn phòng họp cho văn phòng 25m2.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

XEM THÊM: CÁC BÀN HỌP VĂN PHÒNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời