Những mẫu bàn họp văn phòng hiện đại được ưa chuộng năm 2020

ban hop nam 2018

Bàn họp là món nội thất không thể thiếu trong các văn phòng công ty. Được đặt ở phòng hợp, nơi được coi là trung tâm của công ty nên món nội thất này luôn được ưu tiên lựa chọn những mẫu sản phẩm có thiết kế tốt nhất, phù hợp với công ty. Hiện có rất nhiều mẫu bàn họp văn phòng hiện đại của các hãng nội thất nổi tiếng được chào bán trên thị trường và được khách hàng ưa chuộng đầu năm 2020.

Cách lựa chọn bàn họp văn phòng hiện đại phù hợp với văn phòng công ty

Để lựa chọn các loại bàn họp văn phòng hợp lý, khách hàng cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Lựa chọn bàn họp phải dựa vào khoonh gian diện tích của văn phòng nơi đặt bàn họp. Kích thước bàn họp phải phù hợp với diện tích của căn phòng.
  • Màu sắc của bạn họp nên dựa vào phối trí màu sắc phòng họp chung để tạo ra phòng họp tốt nhất.
  • Nên chọn mua bàn họp theo bộ đủ cả bàn cả ghế để tạo nên tổng thể hài hòa cho căn phòng. Và tạo độ hợp lý khoảng cách bàn và ghế, khaonrg cách giữa các ghế với nhau phù hợp với người ngồi. vì khi khiết kế từng bộ bàn ghế họp, các nhà thiết kế đã tính toán những khoảng cách này hợp lý.

Những mẫu bàn họp văn phòng hiện đại ngày nay thường theo xu hướng là những dạng bàn hình:oval hoặc hình tròn. Dạng bàn này giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo nên một bầu không khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm.

Một số mẫu bàn họp văn phòng hiện đại đang được ưa chuộng năm 2020

Những mẫu bàn họp văn phòng hiện đại của các hãng nội thất nổi tiếng như: nội thất Hòa Phát, nội thất 190, nội thất Fami rất được ưa chuộng trên thị trường. Những hãng này tập trung ở thiết kế đa dạng, chủng loại phong phú, màu sắc đẹp, chất lượng bền lâu. Nhiều kiểu dáng, phong cách nên phù hợp với nhiều kiểu thiết kế văn phòng khách nhau. Bên cạnh đó, các hãng nội thất đều cho ra đời những mẫu bàn họp văn phòng với giá cả khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Có thể kể đến một số mẫu bàn họp văn phòng hiện đại đang được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay như:

Bàn họp Hòa Phát CT2412H5: được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, có bề mặt phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp nhập khẩu. Ưu điểm nổi bật là khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước tốt, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao linh động. Thiết kế đẹp mắt kết hợp với ghế chân quỳ tạo nên sự mềm mại và rất phù hợp với văn phòng hiện đại.

Bàn họp văn phòng FM-570#P: với sức chứa khoảng 15-20 người ngồi dự họp cùng một lúc, sản phẩm này phù hợp với phòng họp có diện tích lớn. Sản phẩm được bố trí hệ thống lỗ chạy dây điện rất thuận lợi cho việc sử dụng máy tính, micro. Khoảng trống ở giữa bàn khá lớn nên tận dụng để cây xanh trang trí thêm điểm nhấn của phòng họp.

Bàn họp văn phòng CT5022H1R8, CT5022H2R8 của nội thất Hòa Phát là mẫu bàn quây rỗng giữa, 4 góc bàn lượn cong. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt sơn PU có tính thẩm mỹ, chất lượng được khách hàng đánh giá cao.

Bàn họp văn phòng NTH4315 của nội thất Hòa Phát: mặt bàn hình Oval, làm từ gỗ công nghiệp sử dụng công nghệ ép gỗ trong chân không. Khoảng rỗng hẹp ở giữa tạo không gian thoáng cho sản phẩm. Sản phẩm này phù hợp với không gian phòng họp rộng, lớn dành cho các cuộc họp, hội nghị lớn của công ty.

Hiện tại, Nội thất Đức Khang đang phân phối rất nhiều sản phẩm bàn họp văn phòng hiện đại của các hãng nội thất nổi tiếng trong nước và các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Mỗi sản phẩm đều bền đẹp, chất lượng, thiết kế mẫu mã đa dạng. Khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất khi đến với Đức Khang.

THAM KHẢO CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm:

Mua ghế chân quỳ hiện đại cho phòng họp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời