Các mẫu tủ tài liệu 4 khoang bán chạy tại Đức Khang 2020

tu 4 buong

Các mẫu tủ tài liệu với thiết kế nhiều khoang khá được ưa chuộng trong phòng làm việc nhân viên bởi thường có kích thước vừa phải, giá phải chăng và mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu các mẫu tủ tài liệu 4 khoang đang hot nhất hiện nay.

Những lý do khiến tủ tài liệu 4 khoang Đức Khang được ưa chuộng

Đa dạng về mẫu mã: Các loại tủ hồ sơ 4 cánh, 4 khoang tại nội thất Đức Khang có rất nhiều mẫu mã khác nhau tha hồ cho khách hàng có thể chọn lựa mẫu tủ ưng ý cho mình.

Đa dạng về chất liệu: Các tủ hồ sơ này được làm từ nhiều chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện. Mỗi chất liệu lại mang một điểm mạnh riêng và đều được phủ những lớp sơn chống mối mọt, ẩm mốc. Tùy theo sở thích mà khách hàng sẽ chọn một chất liệu phù hợp nhất cho không gian làm việc của mình.

Đa dạng về giá tiền: Các loại tủ hồ sơ có các mức giá tiền đa dạng cho túi tiền của người Việt. Với mỗi mức giá sẽ hướng tới một tệp khách hàng riêng với những công dụng nhất định. Nhưng nhìn chung giá cả tại nội thất Đức Khang đều rất tốt tương xứng với chất lượng của nó.

Đa dạng về kích cỡ: Có rất nhiều kích thước khác nhau dành cho mẫu tủ hồ sơ tại Đức Khang, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi không thể chọn được mẫu tủ phù hợp với kích cỡ cũng như nhu cầu lưu trữ hồ sơ của bạn.

Một số mẫu tủ hồ sơ 4 khoang tại Đức Khang

Tủ gỗ Fami SME8250

Tủ tài liệu gỗ Fami SME8250 có kiểu dáng 4 khoang cánh kín, 2 tủ khoang trên dài hơn 2 khoang phía dưới, giúp người dùng đựng được nhiều loại tài liệu, đồ dùng khác nhau. Với thiết kế thanh lịch, màu ghi sáng hiện đại, chất liệu gỗ MFC cao cấp và giá cả phải chăng, đây hiện là mẫu tủ văn phòng rất được ưa chuộng của nội thất Fami. 

Kích thước sản phẩm: Chiều dài 800mm, chiều sâu 400mm, chiều cao 1990mm.

Tủ tài liệu gỗ Fami SME8250

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3B

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3B3N là một mẫu tủ hồ sơ 4 cửa, một thiết kế khá rộng rãi cho văn phòng rộng. Chiếc tủ có 4 cửa được thiết kế với 3 cửa phía dưới và một cửa phía trên đều có khóa để cất giữ các tài liệu quan trọng. Ngoài ra tủ còn có thêm 3 ngăn phía trên không cánh có thể để các vật dụng linh tinh hoặc các vật dụng trang trí, phong thủy.

Chân tủ có các trụ có khả năng chịu lực cao vì vậy có thể đựng nhiều hồ sơ mà không lo hỏng tủ. Lớp Laminate giúp tủ có độ chống trầy xước cao, chống cháy thật là nhiều công năng. Màu nâu của tủ tạo cho văn phòng thêm sang trọng hơn.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3B3N

Tủ sắt 190 TS15

Tủ sắt 190 TS15 – sản phẩm tủ tài liệu thế mạnh của nội thất 190 với nhiều tiện ích, công năng, giá thành hợp lý đang là một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm.  Tủ được chia thành 4 khoang riêng biệt, 4 cánh mở, mỗi khoang có 1 suốt treo, 1 khóa và 1 tai móc khóa.

Sản phẩm vừa có thể làm tủ tài liệu trong văn phòng, gia đình, kết hợp làm tủ cá nhân.Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng tủ để có những lựa chọn phù hợp.

Kích thước sản phẩm:  Chiều dài(W) 620mm x chiều sâu(D) 452mm x chiều cao(H) 1830mm.

Tủ sắt 190 TS15

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960KGA

Một chiếc tủ hồ sơ dáng đứng như thế này thì sao? Cũng khá là phù hợp để lựa chọn cho thiết kế văn phòng của bạn. Mẫu tủ hồ sơ 4 cánh gỗ với thiết kế 4 khoang. Khoang trên có 2 cánh tủ được lắp thêm kính trong suốt có khóa trong khi khoang dưới lại là 2 cánh tủ với thiết kế toàn bộ là gỗ có thể để các tài liệu quan trọng mà không muốn để người khác có thể nhìn thấy.

Sự kết hợp giữa kính và gỗ tạo nên một thiết kế hiện đại, mới lạ cho chiếc tủ hồ sơ. Tủ được làm bằng gỗ cao cấp có lớp Laminate chống chầy xước, chống thấm nước có thể bảo quản tài liệu được tốt nhất tránh các tác hại từ môi trường bên ngoài. Đình tủ làm bằng gỗ công nghiệp với thiết kế vo tròn tạo cho chiếc tủ những đường nét uyển chuyển mềm mại.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960KGA

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU4FN

Chiếc tủ chuyển động bằng cơ cấu ray bi dễ dàng chỉ cần kéo ra kéo vào rất thuận tiện. Kích cỡ của tủ khá là nhỏ gọn với chiều dài 915mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 1348mm phù hợp cho nhiều thiết kế văn phòng khác nhau đồng thời đây còn là một mẫu thiết kế tiện lợi cho việc ghép lại với nhau tạo nên một phòng chứa một khối lượng hồ sơ khổng lồ hơn.

Tủ có màu ghi sáng được sơn tĩnh điện và khả năng chống chịu nước cao, bảo quản hồ sơ cực kỳ tốt.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU4FN

 

Trên đây là những mẫu tủ 4 khoang tại nội thất Đức Khang đang bán rất chạy trên thị trường và được người tiêu dùng lựa chọn cho văn phòng rất nhiều. 

Xem thêm: Những mẫu tủ gỗ 2 buồng đẹp nên mua

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ cho nam tuổi Đinh Tỵ 1977: Đông Bắc – Sinh Khí; Tây...

Hướng giường ngủ nam/ nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp phong thủy

Hướng giường tốt đối với nam tuổi Mậu Ngọ 1978 gồm hướng Bắc (Sinh Khí),...

Kích thước bàn họp 30 người, mẫu bàn họp 30 chỗ ngồi DKF đẹp

Kích thước bàn họp dành cho 30 người phù hợp không gian có tốt nhất...

Trả lời