Các loại cây để bàn dành cho người tuổi Mùi hợp phong thủy

cay de ban tuoi mui

Những người tuổi Mùi mềm mỏng, thân thiện nhưng cũng dễ chán nản, bi quan, họ gặp khó khăn trong việc chi tiêu, quản lý tiền bạc,.. Đừng quá lo lắng, lựa chọn cây cảnh để bàn tuổi Mùi hợp phong thủy cũng là cách đơn giản để bạn khắc phục điểm yếu và đón nhận nhiều cơ hội tốt trong công việc, cuộc sống.

Đặc điểm chung về tính cách người tuổi Mùi

Nhìn chung những người tuổi Mùi thuộc tuýp người sống nội tâm, dịu dàng và có tâm hồn nghệ sĩ tinh tế, nhảy cảm với mọi thứ quanh mình. Họ là mẫu người của gia đình, ở họ luôn có sự hi sinh vì người khác, chân thành và tốt bụng, đó cũng là lý do giúp tuổi Mùi có khá nhiều bạn bè tốt.
Họ là những người bạn rất biết lắng nghe, sẻ chia tâm sự nhưng không giỏi đưa ra giải pháp giúp bạn tháo gỡ khó khăn.

Điểm yếu nhất của người tuổi Mùi là họ dễ bi quan, hay bỏ cuộc và lười biếng. Bất cứ lời chê bai nào cũng có thể khiến họ buồn chán nhiều ngày liền. Dễ bị stress và buồn chán, người tuổi Mùi thích một môi trường yên tĩnh và thanh bình. Đặc biệt, người tuổi Mùi tiên xài tiền bạc lãng phí, không tính toán, không biết giữ tiền. Đừng quá lo lắng, vận dụng một số yếu tố phong thủy theo mệnh trong lựa chọn cây để bàn tuổi Mùi sẽ giúp các bạn đón nhận thêm nhiều cơ hội cũng như các mối quan hệ tốt trong công việc và cuộc sống. Mách bạn một số cây để bàn tuổi Mùi hợp phong thủy:

Cây để bàn tuổi Ất Mùi (1955) – Mệnh Kim

Tuổi Ất Mùi nên chọn mua những cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc màu trắng thuộc Kim vì Thổ sinh Kim và Kim hợp Kim: Cây Trúc Phát Tài, Phát Tài, May Mắn, Cọ Nhật, cây Đế Vương, cây Sen Đá màu nâu, cây Ngọc Ngân, Cau Nhật, cây Bạch Mã Hoàng Tử…

Cây để bàn tuổi Ất Mùi (1955) – Mệnh Kim

Cây Ngọc Ngân là sự lựa chọn thích hợp cho Ất Mùi.

Để tránh những vận khí xấu Ất Mùi không nên mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hoặc màu xanh dương, đen thuộc Thủy vì Hỏa khắc chế Kim và Kim sinh Thủy không có lợi cho sức khỏe, tiền tài của bạn.

Cây để bàn tuổi Đinh Mùi (1967) – Mệnh Thủy

Đinh Mùi nên chọn mua những cây cảnh có màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh dương thuộc Thủy vì Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy: Lan Như Ý, Thiên Thanh, cây Hoa Giấy màu trắng, hoa Địa Lan, Cung Điện Vàng, Lan Chi, Phát Tài, Lưỡi Hổ… sẽ giúp gia chủ luôn an khang và phát thịnh vượng.

Cây để bàn tuổi Đinh Mùi (1967) – Mệnh Thủy

Sự mềm mại của Lan Chi mang tới nhiều may mắn cho Đinh Mùi.

Đinh Mùi cần tránh chọn mua những cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Thổ khắc chế Thủy và Thủy sinh Mộc, khiến giảm vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Cây để bàn tuổi Kỷ Mùi (1979) – Mệnh Hỏa

Kỷ Mùi – mệnh Hỏa, nên chọn tất cả các loại cây cảnh màu xanh lá thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc cây màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa: Lộc Vừng, Tùng, Trúc, Cúc, Mai, Phát Tài, Kim Ngân, Kim Tiền, Bạch Mã Hoàng Tử, Tre, Sen, Đào, Hồng Môn…

Cây để bàn tuổi Kỷ Mùi (1979) – Mệnh Hỏa

Cây Kim Tiền hoặc Kim Ngân giúp Kỷ Mùi ổn định trong việc quản lý tiền bạc.

Ngoài ra nếu không muốn những vận khí xấu đến, Kỷ Mùi không nên chọn những cây cảnh có màu xanh dương, đen thuộc Thủy hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ vì Thủy khắc chế Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc giám đốc tuổi Kỷ Mùi 1979 theo phong thủy.

Những mẫu bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp phong thủy

Cây để bàn tuổi Tân Mùi (1991) – Mệnh Thổ

Tuổi Tân Mùi nên chọn một số loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa và Mộc: Cây Trạng Nguyên, cây Hoa Giấy màu đỏ, hồng, cam, tím, cây hoa Đỗ Quyên, cây Hoa Sứ, cây Vạn Lộc, cây Anh Thảo, cây Sống Đời…rất hợp cung mệnh của bạn.
Mặt khác, Tân Mùi không nên chọn cây cảnh toàn màu xanh lá cây hoặc màu trắng thuộc Kim vì Thổ sinh kim không có lợi cho Thổ sẽ khiến mọi sự khó thành. Xem thêm: Bài trí bàn làm việc cho người tuổi Tân Mùi 1991.

Cây để bàn tuổi Tân Mùi (1991) – Mệnh Thổ

Hoa Đỗ Quyên dịu dàng, nồng hậu phù hợp với tính cách của Tân Mùi.

Qua một số chia sẻ vừa rồi, hy vọng giúp các bạn lựa chọn cây để bàn làm việc tuổi Mùi hợp phong thủy, giúp ổn định về mặt tiền bạc, công danh sự nghiệp thăng tiến. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991:

những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

Cây để bàn tuổi Quý Mùi (2003) – Mệnh Mộc

Tuổi Quý Mùi hợp với những loại cây cảnh có màu lá cây hoặc màu hoa là màu xanh nước biển, xanh dương thuộc Thủy hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc là tốt nhất như thế sẽ giúp gia chủ đón tài và nhận lộc cho gia đình mình vì Thủy sinh Mộc và Mộc lại hợp Mộc.
Ngoài ra, Quý Mùi nên tránh chọn cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam tím thuộc hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa không có lợi cho Mộc hoặc cây cảnh có màu trắng thuộc Kim vì Kim khắc chế Mộc khiến tổn hại đến việc làm ăn buôn bán và sức khỏe.

Cây để bàn tuổi Quý Mùi (2003) – Mệnh Mộc

Cẩm Tú Cầu khoe sắc trên bàn làm việc của Quý Mùi.

Những cây để bàn làm việc hợp Quý Mùi: Cây Thiên Tuế, Vạn Tuế, Ngọc Ngân, Kim Ngân, Phát Tài, Lộc Vừng, Sung, cây Xanh, Tình Yêu, Thanh Tâm, Cẩm Tú Cầu,…

Xem thêm: Tư vấn: Cách chọn cây phong thủy theo tuổi cho 12 con giáp

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời